5 mẫu bikini khuấy động mùa hè dành cho cô nàng yêu kỳ nghỉ

2 sao - 13/07/2016, 08:02

Kì nghỉ hè miền nhiệt đới này bạn đã chuẩn bị gì cho mình rồi? Đừng quên những bộ bikini siêu nóng bỏng cho mùa hè của riêng bạn thêm rực rỡ!

1. Bikini một mảnh

 

Nếu bạn đang tự hỏi loại bikini nào khoe vóc dáng của mình chuẩn nhất? Hãy sắm cho mình bikini một mảnh! Tại sao ư? vì không có một loại bikini nào có thể giúp bạn kiểm soát số đo ba vòng hoàn hảo hơn thế, đặc biệt là vùng eo.

Không giống như những bộ bikini mỏng manh nhưng thiếu tính ứng dụng, áo tắm một mảnh có thể phù hợp với các hoạt động dưới nước mà vẫn an toàn, chắc chắn.

Khi bạn diện lên mình áo tắm một mảnh, bạn hoàn toàn có thể tự tin dù ở bất kỳ độ tuổi nào, chúng đều có thể”nịnh” vóc dáng bạn được. Còn nếu bạn muốn khoe số đo ba vòng hoàn hảo của mình? Hãy thử những mẫu bikini một mảnh cut out xem sao! Những đường xẻ nửa kín nửa hở luôn hấp dẫn hơn những bộ bikini thông thường một cách hiệu quả.
 
Bikini một mảnh giúp che khuyết điểm cơ thể tốt nhất
 
Bikini cut out cho những cô nàng tự tin

2. Bikini họa tiết mùa hè
 

Mang một chút mùa hè vào họa tiết trong trang phục của bạn để làm mới mình hơn thay vì sử dụng những mẫu bikini đơn giản ít màu sắc.
 
Và mùa hè này, hãy tự thưởng cho mình những bộ bikini họa tiết hoa lá, thổ cẩm,... những item hot nhất trong những chuyến du lịch miền nhiệt đới để có vẻ ngoài sôi động, trẻ trung và đầy sức sống giữa màu xanh của biển bạn nhé!

3. Bikini thể thao

Cả với những cô nàng có vòng một khiêm tốn hay những cô nàng có vòng một khủng, bikini thể thao đều làm người mặc gọn gàng và cảm thấy thoải mái hơn.
 
Khi bạn là một cô nàng năng động và yêu sự đơn giản trong trang phục và không muốn bản thân quá hở hang, thì bikini thể thao quả thực là một sự lựa chọn không tồi.
 
Đừng ngại rằng đồ thể thao khiến bạn có vẻ ngoài quá cứng nhắc và nam tính, hãy cứ yên tâm rằng mọi thứ càng đơn giản thì càng đẹp và những điều nửa kín nửa hở luôn khiến người đối diện không thể làm ngơ.

4. Bikini “phong cách tối giản”

Có nhiều lời khuyên dành cho những cô nàng có vòng một khiêm tốn rằng bikini hai mảnh không dành cho họ. Thật ư? Ngực lép thì không thể sexy? Vậy là bạn chưa biết được lợi thế của những cô nàng có vòng một khiêm tốn rồi!
 

Khi bạn trót yêu kiểu bikini này, hãy cứ diện chúng, vì bạn biết không, kiểu áo này không hề khiến vòng một của bạn trông nhỏ hơn mà còn khoe ra khe ngực gợi cảm. Và bạn biết điều tuyệt vời nhất là gì không? Những cô nàng có vòng một khiêm tốn có thể thoải mái thử những kiểu bikini hai mảnh khác nhau mà không lo vòng một bị chảy xệ.
 
Còn với những cô nàng có vòng một khủng thì sao? Hãy chọn màu sắc đơn giản và hãy chọn cho mình những chiếc áo tắm chắc chắn để có khả năng nâng đỡ tốt nhất nhé.
 
5. Áo tắm cổ yếm

Mặc dù không quá mới mẻ, nhưng áo tắm cổ yếm chưa bao giờ bị “thất sủng” vào mùa hè.
 
Dù chỉ được ứng dụng trong những bộ bikini hai mảnh hoặc croptop, nhưng thực sự không thể phủ nhận, những bộ bikini này luôn có một sức hút riêng và cân đối vòng một của bạn một cách hoàn hảo và luôn làm bạn thoải mái khi diện chúng.
 
Hãy thử nghiệm những chất liệu khác nhau thay vì các chất liệu thông thường như len móc, denim,... họa tiết trẻ trung thay vì những gam màu cơ bản để làm mới diện mạo của bạn, bạn sẽ có một kì nghỉ hè không thể nào quên.
 
Châm Phạm
Theo Vietnamnet

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất