5 lời khuyên giúp bạn "thổi bay" mâu thuẫn khi yêu đương 

Yan - 13/06/2015, 13:44

Đôi khi, tình yêu tồn tại những mâu thuẫn, tình cảm cũng theo những lần đó mà giảm dần. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cách để cải thiện tình yêu của mình, chỉ cần bạn thật sự muốn tình yêu trọn vẹn.

1. Ghi nhận những ý kiến, cảm xúc và nhu cầu của người yêu

Sẽ có những lúc bạn mắc phải sai lầm trong mối quan hệ, nếu bạn muốn sửa đổi, bạn nên lắng nghe ý kiến người bạn đời của mình. Người bạn yêu luôn sẵn sàng cho bạn những ý kiến tích cực để bạn thay đổi, tuy nhiên đôi khi vì quá thẳng thắn nên bạn cảm thấy khó chịu và tỏ thái độ không muốn lắng nghe. Thế nhưng, lời khuyên cho bạn chính là nên ghi nhận những ý kiến, cảm xúc và nhu cầu của một người quan trọng với bạn. Trong cuộc sống, việc biết lắng nghe và chia sẻ chính là lối sống then chốt để bạn có thể thành công. Trong tình yêu, "ngôn ngữ tình yêu" sẽ giúp cải thiện mối quan hệ. 

2. Hãy cởi mở hơn

Hãy thoải mái và hòa đồng với những người bạn của người yêu, trò chuyện và đừng ngại làm thân với họ. Qua những cuộc trò chuyện như vậy, bạn có thể tạo được một chút lòng tin nào đó với họ và gián tiếp có được đồng minh giúp mình xoa dịu những cơn giận của người ấy.

3. Quan tâm tới người yêu hơn

Hãy làm tốt nhất những gì bạn có thể trong việc bảo vệ, che chở, chăm sóc, yêu thương người bạn yêu, bởi không phải ai cũng có đặc quyền được làm những điều đó với người yêu của bạn. 

4. Hãy dành nhiều thời gian rảnh ở bên cạnh người yêu

Đó chính là cách để bạn kết nối lại những sợi dây tình cảm đã vô tình đứt trước đây. Hãy cùng người yêu ra ngoài, đi ăn tối, hoặc đơn giản là tận hưởng khoảng không gian lãng mạn cùng nhau.

5. Hãy học cách tha thứ

Không có một ai hoàn hảo cả, ngay cả bản thân bạn cũng phạm phải sai lầm, chính vì thế hãy học cách tha thứ, không hẳn với tất cả, chỉ là với những điều đáng được tha thứ, kể cả chính bản thân bạn.

Với chiến dịch “Sống Đúng”, YAN News mong muốn hướng giới trẻ đến 1 cách sống tích cực, có ý thức, có ý nghĩa và có trách nhiệm, không chỉ tốt cho cá nhân mà còn cho xã hội.

Đây là một chiến dịch cộng đồng lớn, được thực hiện xuyên suốt trong năm 2015 với bốn chuỗi hoạt động chính là: “Sống Đẹp – Sống Độc – Sống Đủ - Sống Đã”.

Mang tính cộng đồng cao, YAN News hy vọng chiến dịch “Sống Đúng” sẽ nhận được nhiều ủng hộ tích cực của các cá nhân, đoàn thể và tổ chức, để thông điệp tốt đẹp về lòng tốt, về cuộc sống sẽ được nhân rộng hơn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất