5 điều đặc biệt ở bạn trai mà con gái luôn mong muốn

Tiin - 20/11/2015, 22:52

Đôi khi đẹp trai, giàu có chưa phải là tất cả những gì ở con trai khiến con gái khao khát có được.

 

1. Sự dịu dàng, thấu hiểu

Đã qua rồi mẫu hình con trai chỉ biết ra lệnh, nắm quyền ‘đao to, búa lớn’. Giờ đây mẫu người con trai thực sự khiến con gái khao khát là người biết cư xử dịu dàng, thể hiện được sự thấu hiểu, chia sẻ.

Con gái sẽ rất hạnh phúc nếu như được người yêu thể hiện những hành động ân cần như khoác áo ấm cho, tự tay nấu một bữa tối, nhắn tin động viên mỗi khi có chuyện buồn, nhẹ nhàng đặt một lá thư xin lỗi khi giận nhau,… 

Con gái thích một người con trai dịu dàng, thấu hiểu. (Hình minh họa)

2. Biết giữ khoảng cách

Điều tưởng như phi lý những lại có thật, đó là con gái thời nay khao khát người con trai biết giữ khoảng cách với mình. Nếu như con gái truyền thống thích mẫu con trai quan tâm tới họ từng ly từng tí thì con gái hiện đại đánh giá cao kiểu người biết quan tâm vừa đủ.

Đó là kiểu người yêu chân thành nhưng biết lúc nào con gái cần có không gian riêng, thời gian riêng. Và không nhầm lẫn giữa việc là điểm tựa với việc trở thành người giám hộ lúc nào cũng kè kè bên, can thiệp vào tất cả ngõ ngách riêng tư nhất. Đó chắc chắn không phải là mẫu người con gái thời nay mong đợi.

3. Biết đầu tư vẻ ngoài

Con gái yêu bản thân biết làm mình đẹp hơn vì vậy không có gì khiến một họ thất vọng hơn là yêu phải một người con trai có vẻ bề ngoài nhếch nhác, gu ăn mặc kém cỏi.

Dù không hẳn là phái nữ chỉ thích những người con trai chuyên xài hàng hiệu, nhưng chí ít người con trai đó cũng phải có xu hướng trong thời trang riêng cho mình. Biết phong cách nào là phù hợp với bản thân và hơn hết phải trông thật gọn gàng, đẹp mắt trước họ.

Ví dụ một kiểu tóc đẹp có thể mang lại cái nhìn hoàn toàn khác của con gái về bạn. Nếu muốn tạo ấn tượng với người mình yêu, bạn chỉ cần tạo một kiểu tóc gọn gàng, hợp với khuôn mặt mình và mang phong cách đặc trưng của mình để nàng ấn tượng.

Nếu con trai có mùi hương nàng yêu thích, cô ấy sẽ muốn bên bạn nhiều hơn. (Hình minh họa)

4. Có khả năng tác động tích cực đến tâm trạng con gái

Mỗi khi gặp chuyện buồn, mệt mỏi, cô đơn, người con gái không chỉ muốn có một người sẻ chia tâm sự, thấu hiểu họ, hơn thế nữa, họ khao khát một người có thể tác động làm thay đổi những suy nghĩ tiêu cực trong họ.

Biết cách khiến họ hướng tới những suy nghĩ tích cực và những hành động thực tế để giải quyết vấn đề họ gặp phải. Ví dụ nàng đang cảm thấy tồi tệ với cân nặng, vẻ ngoài của mình, lúc nào cũng cảm giác tự ti.

Một người con trai tinh tế, sẽ nhẹ nhàng nói cô ấy rằng anh chàng yêu cô chính vì vẻ ngoài như thế này hoặc đơn giản vẻ ngoài không quan trọng bằng tính cách của cô ấy đã thu hút bạn ra sao. Đồng thời khuyến khích cô ấy nên dành thời gian tập gym, yoga, chăm sóc sức khỏe nhiều hơn.

Hay trong những lúc đối mặt với băn khoăn, lo lắng và hoang mang không biết đưa ra quyết định thế nào, hướng đi ra sao, một người yêu biết giúp nửa kia của mình nhìn nhận được việc nên làm, để họ dễ dàng lựa chọn thì ai mà lại không mong muốn người đó trở thành bạn trai của mình.

5. Có mùi thơm riêng biệt, nam tính

Ngoài ngoại hình, con gái thường bị hấp dẫn với mùi thơm. Nước hoa còn thể hiện cá tính của người dùng. Do đó, khi dùng nước hoa cho cơ thể, những người con gái tinh tế sẽ căn cứ vào đó để tìm ra được vẻ đẹp tiềm ẩn và tính cách đặc trưng của các chàng.

Còn gì tuyệt vời hơn một người con trai hấp dẫn biết cách lưu lại sự đặc biệt riêng mình qua ngôn ngữ mùi hương. Và nên nhớ rằng, những gì thiên về mùi hương thường thu hút sự chú ý của người khác phái. Nếu đó là mùi hương mà nàng yêu thích, cô ấy sẽ càng muốn ở bên bạn nhiều hơn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất