5 điểm đến cho teen lượn mỏi chân, pose hình mệt nghỉ ở Sài Gòn dịp lễ

Ione - 30/04/2016, 11:34

Chẳng cần phải đi đâu xa xôi, ghé thăm những điểm pose hình hot nhất Sài thành này cũng khiến ngày lễ của bạn trở nên thú vị rồi đấy.

Trong suy nghĩ của nhiều người, phải tận hưởng những ngày lễ bằng việc đi đâu đó thật xa. Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang, Mũi Né... là những điểm đến quen thuộc. Số khác lại chọn xuất ngoại.

Với những teen không thích ồn ào, chen chúc vào những dịp lễ thì việc ở lại Sài Gòn cũng là lựa chọn không tồi. Bạn có thể lang thang chụp hình, ăn uống, mua sắm tưng bừng tại những địa điểm thú vị bạn chưa từng khám phá.

Nghía qua 5 điểm đến khiến bạn lượn mỏi chân, pose hình mệt nghỉ ở Sài Gòn thời gian qua:

Đi cà phê để tìm lại tuổi thơ

Đi cà phê với bạn trẻ Sài thành giờ không hẳn chỉ để tám chuyện hay trốn cái nóng hầm hập của mùa hè mà còn khám phá ra nhiều điều thú vị qua kiến trúc, cách bài trí của quán. Ở Sài Gòn không thiếu quán cà phê đẹp và độc. Một trong những xu hướng gần đây của bạn trẻ là tìm đến những quán cà phê mang phong cách hoài cổ. Đặt chân đến đây bạn sẽ như tìm lại cả một bầu trời tuổi thơ. 

lang-thang-5-diem-den-sai-gon-nay-cung-du-met-la-trong-4-ngay-le
lang-thang-5-diem-den-sai-gon-nay-cung-du-met-la-trong-4-ngay-le-1
lang-thang-5-diem-den-sai-gon-nay-cung-du-met-la-trong-4-ngay-le-2
lang-thang-5-diem-den-sai-gon-nay-cung-du-met-la-trong-4-ngay-le-3

Hãy tận hưởng cảm giác yên bình ở những quán cà phê mang đầy nét hoài niệm.

Nếu không tin hãy thử ghé quán Cà phê Sài Gòn Út Lành hay Tiệm cà phê 81 nhé. Nằm giữa trung tâm Sài Gòn náo nhiệt, nhưng khi đặt chân đến đây bạn sẽ không khỏi thốt lên bởi sự lạ và gần gũi. Lạ và độc đối với những teen sinh ra và lớn lên ở thành phố nhưng thân quen với những teen ở những vùng quê lên Sài Gòn lập nghiệp. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy những góc tường kê những chiếc bàn gỗ cũ kỹ, khăn trải bàn, rèm cửa của những năm 90, những mảng tường, sàn nhà được ghép bằng gạch hoa huyền thoại...Ở đó còn có những vật dụng thân thuộc như chiếc tivi, đài cassette cũ kỹ... Tất cả sẽ khiến bạn phải thốt lên "Ở Sài Gòn cũng có những thứ này ư?".

Hãy thử tưởng tượng trong một buổi sáng đẹp trời hay lúc chiều về được ngồi trong không gian ấy, lắng nghe một bản nhạc xưa thì sẽ như thế nào?

Còn nếu không thích cảm giác hoài cổ này thì Sài Gòn vẫn đầy những quán cà phê hiện đại, xanh mướt mắt trong những ngày hè nóng nực này để bạn lân la. 

Đi trung tâm thương mại tránh nóng, mua sắm, xem phim

Một nơi mà máy lạnh phà phà dường như mở 24/24 đó chính là các khu trung tâm thượng mại (TTTM). Cresent Mall, Aoen Mall, VinCom, Vivo City... sẽ là những điểm đến thú vị cho bạn khám phá đấy. Vào những dịp lễ, những nơi này thường treo bảng sale off "khủng", không biết chừng bạn sẽ tìm được một món hàng hiệu với giá bèo khi lang thang ở chốn này. 

Đi trung tâm thương mại không chỉ mua sắm mà còn được vui chơi thả ga đấy. Bạn có thể ghé Vivo City để chơi bowling, ghé Mega Mall quận 2 để trải nghiệm trò trượt băng với sàn đông đá hoàn toàn từ nước tự nhiên rất độc đáo. 

lang-thang-5-diem-den-sai-gon-nay-cung-du-met-la-trong-4-ngay-le-4

Ghé Mega Mall quận 2 để trải nghiệm với trò trượt băng nhé. Ảnh: Vincom Mega Mall Thảo Điền. 

Đi TTTM bạn còn có những bức ảnh đẹp miễn chê với không gian đầy sắc màu. Không tin hãy ghé VinCom trên đường Phan Văn Trị, Gò Vấp. Tòa nhà màu cam nổi bật với những hành lang rộng thênh thang sẽ cho bạn những bức ảnh lung linh.

Khi pose hình chán thì có thể ghé rạp chiếu phim, chọn một cái tên bom tấn của mùa hè và thưởng thức.

lang-thang-5-diem-den-sai-gon-nay-cung-du-met-la-trong-4-ngay-le-5
lang-thang-5-diem-den-sai-gon-nay-cung-du-met-la-trong-4-ngay-le-6

Đi trung tâm thương mại pose hình với những khối tường cam đẹp thần sầu. 

Đi siêu thị pose hình đăng Instagram

Khu siêu thị Emart ở đường Phan Văn Trị (Gò Vấp) là điểm pose hình hot nhất thời gian qua với background chụp hình OOTD đẹp thần sầu. Những mảng tường nâu cam thần thánh, hai đôi cánh trắng khổng lồ, 4 trụ cứu hỏa màu đỏ, bãi đỗ xe... đều trở thành nơi pose hình nhìn đẹp không thua gì nước ngoài.

lang-thang-5-diem-den-sai-gon-nay-cung-du-met-la-trong-4-ngay-le
lang-thang-5-diem-den-sai-gon-nay-cung-du-met-la-trong-4-ngay-le-1
lang-thang-5-diem-den-sai-gon-nay-cung-du-met-la-trong-4-ngay-le-2

Đi siêu thị pose hình với background chụp hình OOTD đẹp thần sầu. 

Lang thang đường sách giá rẻ

Nằm cạnh khu trung tâm Nhà thờ Đức Bà, cà phê bệt nổi tiếng hút giới trẻ, đường sách Nguyễn Văn Bình cũng trở nên náo nhiệt, nhất là với những "mọt sách". Đây được xem là đường sách lớn, đẹp và duy nhất ở Sài Gòn hiện nay.

lang-thang-5-diem-den-sai-gon-nay-cung-du-met-la-trong-4-ngay-le-3

Không gian đường sách đẹp nhất dành cho người Sài Gòn.

lang-thang-5-diem-den-sai-gon-nay-cung-du-met-la-trong-4-ngay-le-4

Ghé đường sách để săn sách giá rẻ nhé. 

Đường sách được thiết kế với không gian thoáng đãng, rộng rãi. Bạn hoàn toàn có thể lân la ở những gian hàng của hàng chục nhà xuất bản để tìm mua hoặc đọc sách miễn phí. Tất nhiên, bạn sẽ thường xuyên được giảm giá khi mua sách ở đây.

Nếu mỏi chân thì hãy ghé ngay những không gian cà phê sách đặc trưng ngay cạnh đó. Vừa đọc sách, uống cà phê và ngắm phố phường cũng là một trải nghiệm không tồi. 

Khám phá ẩm thực ở phố đi bộ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ từ ngày khánh thành trở thành địa điểm vui chơi, sinh hoạt cộng đồng, pose hình quen thuộc của giới trẻ Sài Gòn. Vào những ngày cuối tuần, nơi đây luôn chật kín teen đổ xô đi hóng gió, thưởng thức âm nhạc, nhảy múa, ảo thuật... từ những nhóm bạn trẻ không chuyên. 

lang-thang-5-diem-den-sai-gon-nay-cung-du-met-la-trong-4-ngay-le-9

Hãy thử khám phá những quán cà phê từ trên cao ở phố đi bộ nhé. Ảnh: Instagram. 

Nhắc đến phố đi bộ phải kể đến những quán cà phê từ trên cao. Ra phố đi bộ nhất định phải mua trà sữa, phải ăn kem cho đã đời. Những món nước quen thuộc như Phúc Long, Tiên Hưởng, Gong Cha, KOI... đã "phủ sóng" toàn khu phố. Những món ăn vặt như xoài lắc, bánh tráng trộn - nướng, kem hình gấu...cũng sẽ khiến bạn quên đường về cho xem. 

lang-thang-5-diem-den-sai-gon-nay-cung-du-met-la-trong-4-ngay-le-10

Ẩm thực phố đi bộ chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua đâu. Ảnh Instagram.

Còn chần chừ gì nữa mà không thử khám phá những địa điểm trên, biến ngày nghỉ lễ của bạn trở nên thú vị, tiết kiệm. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất