5 cung hoàng đạo lọt top may mắn tuần này

Afamily - 30/06/2015, 08:38

Thời điểm này dự đoán sẽ là một cú nổ lớn về tài chính cho 12 cung Hoàng đạo. Cùng điểm danh xem chòm sao nào sẽ được xướng tên trong danh sách may mắn tuần này nhé!

Bạch Dương (21/3 – 20/4)
 
Đây được coi là tuần may mắn dành cho Bạch Dương. Bạn tận hưởng quãng thời gian của mình và trở nên mềm dẻo hơn với mọi thứ. Bạn yêu mến mọi người, mong muốn dành những điều ngọt ngào và ý nghĩa tới cuộc sống. Điều này khiến bạn càng trở nên đáng yêu và dễ dàng hơn trong các mối quan hệ xã hội, bạn chắc chắn sẽ hài lòng về điều đó.
 
Sau quãng thời gian “bị động” trong mối quan hệ, bạn đang dần gạt bỏ mọi ngại ngần để tập cách làm chủ tình cảm. Việc bạn cần làm là lên lịch ngay cho những kế hoạch ngọt ngào với người ấy, một chuyến du lịch ngắn ngày thì sao nhỉ? Có lẽ bạn nên cân nhắc chi tiêu rộng rãi để buộc chặt mối quan hệ của mình.
 

5 cung Hoàng đạo may mắn trong tuần mới

Bọ Cạp (24/10 – 22/11) 
 
Bạn dường như mệt mỏi khi phải trải qua quãng thời gian không như mong đợi ở tuần trước, nhưng đừng lo, những may mắn tuần này sẽ giúp bạn nguôi ngoai. Những rắc rối về suy nghĩ, cảm xúc của bạn sẽ được đơn giản hóa, thay vì phải nhức đầu với những vấn đề chuyên sâu, bạn cảm thấy an toàn và dễ dàng hơn khi nhận được lời khuyên từ người thân, bè bạn. Đặc biệt, vào những ngày cuối tuần, bạn được “biệt đãi” bởi rất nhiều cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp. Cố gắng nắm bắt Bọ Cạp nhé!
 
Bạn đang mơ đến một “ngôi nhà với những đứa trẻ”, bạn trở nên nhạy cảm trong mối quan hệ và mong muốn có thêm tình cảm. Đừng suy nghĩ quá xa nhé, có vẻ như người ấy của bạn vẫn chưa sẵn sàng cho một bước tiến mới đâu.
 
Song Ngư (19/2 – 20/3)
 
Lại một tuần mới bận rộn với những chú cá “tham công tiến việc”. Tuy nhiên, thay vì dành quá nhiều thời gian vùi đầu vào những kế hoạch, bạn nên quan tâm nhiều hơn đến những hoạt động xã hội. Với sức khoẻ khá tốt, bạn có thể tham gia lao động công ích hoặc hiến máu nhân đạo. Mỗi một cử chỉ ý nghĩa sẽ góp phần giúp cuộc sống tốt đẹp hơn.
 
Bạn có tin vui về tình cảm trong tuần này. Nếu bạn là một chú cá của gia đình, đừng ngần ngại cùng họ vui chơi thả thích một ngày nhé, xem phim, công viên, tắm mát,… có cả một danh sách dài những lựa chọn cho bạn. Nếu bạn là một Song Ngư còn độc thân, cơ hội sẽ đến với bạn vào giữa tuần, nắm bắt nhé!
 

5 cung Hoàng đạo may mắn trong tuần mới

Nhân Mã (23/11 – 21/12) 
 
Bạn có tin vui trong tuần này! Những rắc rối của bạn về tài chính đang được giải quyết với tốc độ chóng mặt. Bạn rủng rỉnh túi tiền từ công việc, lãi suất, các mối quan hệ xã hội,… Bù đắp cho những “khổ sở” trong tuần trước, bạn có thể tự thưởng cho mình bằng một cuộc hẹn với người ấy, du lịch đường dài hoặc sắm cho bản thân bộ cánh mới. Tuy nhiên, một số rắc rối trong gia đình vẫn tiếp tục làm suy giảm tâm trí của bạn. Đừng lo lắng quá nhiều, hãy để mọi việc trở nên thật đơn giản để giải quyết.
 
Mối quan hệ của bạn đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất, tuy nhiên, có vẻ như bạn đang cố gắng làm mọi thứ diễn biến chậm lại. Lời khuyên cho Nhân Mã trong tuần này: hãy dẹp bỏ quá khứ, để nó tự trôi đi như một dòng nước.
 
Ma Kết (22/12 – 20/1) 
 
Sức khoẻ của bạn đang dần trở nên khá hơn sau chế độ ăn uống và tập thể thao hợp lí. Đây là thời điểm để bạn bắt đầu làm việc trở lại và dùng đầu óc thực tế của mình giải quyết những rắc rối. Bạn trở nên nhạy cảm hơn với những vấn đề của người khác, bạn muốn giúp đỡ họ. Tuy nhiên, có nhiều vấn đề khiến bạn chần chừ và bỏ qua cơ hội đối với những người xung quanh. Đừng ngần ngại, có một câu nói rất hay rằng: “Lo lắng không làm cho những điều tồi tệ ngừng xảy ra mà nó chỉ làm cho những điều tốt lành ngừng lại”. Quẳng gánh lo đi mà vui sống nhé Ma Kết!
 
Trong tuần này, vấn đề tình cảm có vẻ không mấy khả quan cho bạn, mâu thuẫn vẫn cứ kéo dài, cố gắng đừng đẩy mối quan hệ của mình đến hồi kết bằng những cuộc cãi vã vô ích nhé!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất