5 cung Hoàng đạo có tuần mới đầy biến động và lời khuyên từ Chiêm tinh

Afamily - 28/11/2016, 17:13

Tuần mới sẽ đem lại cả những cơ hội và thách thức đến với các cung Hoàng đạo này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
 
Sẽ có khá nhiều thử thách dành cho Bạch Dương trong những ngày cuối tuần. Các cơ hội sẽ luôn đến bất ngờ và nhanh chóng, bạn phải thật tập trung và nghiêm túc để có thể nắm bắt và tận dụng chúng. Khoảng thời gian này cũng khá bận rộn để dành thời gian cho việc vui chơi hay nghỉ ngơi. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, gia đình sẽ là nơi giúp bạn thoải mái nhất khi gặp khó khăn.
Lời khuyên từ chiêm tinh: tìm sự trợ giúp từ gia đình
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
 
Từ vấn đề này đến vấn đề kia, có lẽ Xử Nữ nên nạp đầy năng lượng trước khi bước qua tuần mới đầy khó khăn này. Đây là khoảng thời gian dễ dàng khiến bạn “nổi điên” bởi bất kì lí do nào. Những “trở ngại” không quá lớn, nhưng bạn lại luôn nhìn nhận chúng với tâm trạng chán nản và muốn bỏ cuộc trước khi vượt qua. Tỉnh táo lên nào, bạn cần một tinh thần hăng hái để có thể hoàn tất mọi chuyện trước khi năm mới đến.
Lời khuyên từ chiêm tinh: chia sẻ nhiều hơn với mọi người
 

 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
 
Chắc chắn sẽ không thể nào tránh khỏi cãi vã trong mối quan hệ vào tuần này, tuy nhiên, bạn sẽ đủ bình tĩnh để giải quyết những bất đồng, và lấy nó làm kinh nghiệm bỏ túi cho bản thân. Bạn sẽ học được cách lắng nghe, thấu hiểu, giao tiếp hòa nhã và kiềm chế cơn giận. Bên cạnh đó, quá nhiều lịch trình cộng với việc “chạy đua” với mục tiêu đề ra cũng khiến Nhân Mã mệt mỏi và gặp nhiều trở ngại trong tiến trình làm việc.
Lời khuyên từ chiêm tinh: lấy lời khuyên từ đồng nghiệp hoặc những người bạn thân thiết
 
Ma Kết (22/12 - 19/1)
 
Chuyện “tim mạch” của Ma Kết sẽ khá “lận đận” trong 7 ngày sắp tới. Hai bạn có thể gặp một vài cãi vã nho nhỏ, vấn đề có thể xoay quanh những quan điểm riêng của mỗi người, chuyện tài chính, công việc… Đặc biệt, sự xuất hiện của “người cũ” cũng có thể là nguồn cơn cho mọi rắc rối trong mối quan hệ của bạn. Cẩn thận nhé Ma Kết!
Lời khuyên từ chiêm tinh: học cách lắng nghe và kiềm chế cơn giận
 

 
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
 
Một số rắc rối liên quan đến sức khỏe sẽ quấy rối Bảo Bình trong 7 ngày sắp tới. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, chỉ cần chế độ ăn uống và tập luyện đầy đủ, bạn sẽ có thể yên tâm hoàn thành các dự án công việc cũng như dành thời gian cho chuyện tình cảm. Đây là khoảng thời gian quan trọng cho sự nghiệp, tài chính và cả chuyện tình cảm của bạn, hãy làm việc hết sức mình nhé!
Lời khuyên từ chiêm tinh: lắng nghe bản thân mình

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất