5 bằng chứng làm rộ nghi vấn Quỳnh Anh Shyn - Will hẹn hò

Ione - 09/09/2015, 11:17

Dù người trong cuộc từng lên tiếng phủ nhận nhưng việc họ có những bức ảnh trùng hợp một cách khó hiểu khiến fan không khỏi tiếp tục nghi ngờ.

Quỳnh Anh Shyn được biết đến là một hot girl đình đám ở Hà thành và có mối tình đẹp với hot boy B Trần. Tuy nhiên, cặp đôi rộ tin đồn "đường ai nấy đi" từ tháng 4/2015. Dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng mọi động thái "người dưng" thời gian qua của cả hai đã tự "vạch trần" sự thật. Nhiều fan không khỏi tiếc nuối về mối quan hệ của cặp trai tài gái sắc này.

Cũng tại thời điểm này, Quỳnh Anh Shyn dính nghi vấn hẹn hò với Will 365. Hàng loạt bằng chứng được fan "khai quật" cho thấy giữa họ có mối quan hệ "bất thường", không giống như lời Will phủ nhận cho rằng họ chỉ là bạn bè thân thiết. Việc thường xuyên có những bức ảnh trong một bối cảnh giống nhau khiến fan nghi ngờ cặp đôi đã có những cuộc hẹn bí mật.

Cùng nhìn lại những bằng chứng chứng minh Quỳnh Anh Shyn - Will đang hẹn hò.

Pose ảnh thân thiết cùng nhau

1_1441705474.jpg

Khoảnh khắc hiếm hoi Quỳnh Anh Shyn - Will chụp chung được chia sẻ. Đây là bằng chứng đầu tiên dấy lên tin đồn cặp đôi đang hẹn hò giữa "tâm bão" chuyện chia tay với B Trần.

Quynh-Anh-Shyn-Will-10.jpg

Sau đó, fan tiếp tục phát hiện cả Quỳnh Anh Shyn và Will có những khoảnh khắc pose hình với bối cảnh rất giống nhau. Dù người Nam - kẻ Bắc nhưng khoảng thời gian sau đó, đặc biệt là gần đây fan phát hiện hai người thường xuyên bay qua bay lại giữa Hà Nội - Sài Gòn.

Will tặng quà cho Quỳnh Anh Shyn?

Quynh-Anh-Shyn-Will-1.jpg

Khi nghi vấn mới chỉ bắt đầu thì fan tiếp tục "khai quật" được những bằng chứng mới. Hình ảnh Will cầm hai con gấu bông này được chia sẻ trên trang cá nhân thì không lâu sau lại thấy chúng đã nằm trên tay Quỳnh Anh Shyn.

Quynh-Anh-Shyn-Will-2.jpg

Quỳnh Anh Shyn chia sẻ những hình ảnh chụp chung với em gấu bông dễ thương.

Quynh-Anh-Shyn-Will-3.jpg

Hành động này khiến fan đoán Will đã tặng chúng cho Quỳnh Anh Shyn.

Xài đồ đôi

Quynh-Anh-Shyn-Will-1.png

Khi mối quan hệ giữa Quỳnh Anh Shyn - B Trần chưa rõ là đã đi về đâu thì việc xuất hiện những hình ảnh xài đồ đôi giữa Will và Quỳnh Anh Shyn càng khiến fan đứng ngồi không yên. Nhiều người đã rất tinh ý khi phát hiện Will - Quỳnh Anh Shyn có những cặp kính rất giống nhau và thường xuyên pose ảnh tự sướng.

cap-doi.jpg

Không chỉ có kính mà ốp điện thoại của cả hai cũng bị săm soi về mức độ giống nhau.

Công khai bình luận qua lại

Nếu tinh ý fan sẽ nhận ra Quỳnh Anh Shyn và Will thỉnh thoảng có những status giống nhau đến lạ.

Nếu tinh ý fan sẽ nhận ra Quỳnh Anh Shyn và Will thỉnh thoảng có những status trên trang cá nhân giống nhau đến lạ.

cong-khai-binh-luan.jpg

Những comment động viên, an ủi tinh thần đầy tình cảm của cả hai.

Hẹn hò ăn uống, đi nhà sách chung

Quynh-Anh-Shyn-Will-6.jpg

Trong ảnh, fan đã vạch ra chi tiết chiếc cốc và cặp kính xuất hiện trong hình của Quỳnh Anh Shyn cũng có mặt trong ảnh của Will và đoán rằng cả hai đang ngồi cùng bàn hẹn hò.

Quynh-Anh-Shyn-Will-7.jpg

Mới đây, hai người tiếp tục chia sẻ bức ảnh đi nhà sách.

   

T&T

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất