4 quán cà phê mới tinh có thiết kế đẹp ở Hà Nội

Ngoisao.net - 01/10/2015, 15:32

Xofa cafe, 21Six hay Cabine đang được giới trẻ Hà Nội đua nhau "check in" với những góc quán lãng mạn, thiết kế cực hút mắt. 

Bên cạnh Facebook, thế giới ảnh Instagram cũng là nơi nhiều dân chơi chia sẻ hình ảnh về địa điểm thư giãn của mình, thậm chí còn có phần phổ biến hơn bởi mang đậm "chất nghệ". Vậy nên, nhiều người có thói quen lên Instagram tìm "bến đậu" cuối tuần cho cả nhóm bạn hoặc gia đình.

Xofa cafe (14 Tống Duy Tân)

Nổi nhất trong thời gian gần đây ở Hà thành là Xofa cafe, một quán mới mở tại số 14 Tống Duy Tân, nằm ngay trong khu trung tâm với rất nhiều góc quán đẹp như tranh, từ góc lát gạch hoa gần gũi như nhà mình, cho tới những khuôn hình đẹp như một góc quán cà phê ở trời Âu.

Dù mới vừa hết thời gian chạy thử và mở cửa chính thức cách đây vài ngày nhưng Xofa đã tạo ra một từ khóa khiến rất nhiều bạn trẻ lần theo dấu những bức ảnh được check in tại đây. Cầu thang lộ thiên, lát gạch hoa là "background" được nhiều khách yêu thích chụp hình

Quán được quảng cáo là mở 24/24h, phục vụ cho những thực khách muốn "overnight" cùng đêm Hà Nội. Đây là một trong số ít những quán cà phê ở Hà Nội thử nghiệm phương thức này.

cf4.jpg

Ảnh: Instagram Nhimsoc13

cf2.jpg

Ảnh: Instagram Caracat

cf6.jpg

Ảnh: Instagram Justiamo

cf16.jpg

Ảnh: Instagram Ngoquynhtrangneu

21Six cafe (216 Bà Triệu)

Mới khai trương tháng 8 nhưng 21Six cafe trên phố Bà Triệu đã nhận được khá nhiều lượt chia sẻ và check in của cả các bạn tuổi teen lẫn dân văn phòng. Chú trọng đầu tư khâu hình ảnh nên góc nào ở 21Six khi lên hình cũng rất long lanh.

Dù không có không gian ngoài trời nhưng lại rất thoáng và nhiều ánh sáng tự nhiên do phần không gian giếng trời đón nắng và nhiều cây xanh. Theo phong cách tối giản và hiện đại, quán được trang trí theo kiểu khá Tây và sạch sẽ với tone đơn sắc đen trắng cùng bàn gỗ trơn đơn giản. 

Thực đơn ở 21Six khá phong phú, bao gồm cả đồ ăn và uống nhưng giá thì không rẻ. Ngoài cà phê, quán còn có không gian dành cho những tín đồ yêu thời trang thiết kế.

cf26_1443578655.jpg

Ảnh: Instagram Lynkpabo

cf27.jpg

Ảnh: Instagram binh.pham

cf24.jpg

Ảnh: Instagram 21Six

cf25.jpg

Ảnh: Instagram 21Six


Hà Nguyên

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất