4 "phù thuỷ trang điểm" gốc Việt đình đám tại Hollywood

Afamily - 04/04/2016, 17:32

Đây là những chuyên gia trang điểm gốc Việt được lòng rất nhiều ngôi sao nổi tiếng tại Hollywood.

Michelle Phan

Michelle Phan (blog michellephan.com) sinh năm 1987, là người gốc Việt quốc tịch Hoa Kỳ. Mẹ cô sang Mỹ từ khi còn trẻ, hiện cô đang sinh sống ở bang Florida, Mỹ. Cô là chuyên gia trang điểm người Mỹ gốc Việt nổi danh thế giới. Cách gây dựng tên tuổi của Michelle Phan rất đơn giản, cô tự thực hiện những đoạn video dạy cách trang điểm và làm đẹp rồi đăng tải trên YouTube. Những video của Michelle Phan hiện đã có hàng triệu lượt xem, hiện trang youtube của cô đang có 8.480.519 người subscribe.

 

10 trang làm đẹp của các quý cô châu Á đáng để bạn học hỏi 2
Trang instagram của cô với hơn 2,1 triệu người theo dõi. Không chỉ thành công với những clip hướng dẫn trang điểm, những tips làm đẹp, Michelle Phan còn cho ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình có tên EM Michelle Phan - một cái tên đậm chất Việt với đại từ nhân xưng 'em' rất dễ thương. Michelle Phan từng nhận được giải thưởng Ngôi sao mới của tạp chí chuyên về làm đẹp Womens Wear Daily và lọt vào top Những gương mặt đáng chú ý dưới tuổi 30 của tạp chí Marie Claire.
 
michelle pham
 
michelle pham
 
michelle pham
Vào năm ngoái, Michelle Phan đã có một chuyến về thăm Việt Nam cùng với gia đình. Cũng từ đây, Michelle Phan đã cho ra đời một clip rất xinh yêu về đất nước mình. Không chỉ là những hình ảnh phong cảnh đẹp như tranh, Michelle Phan còn khéo léo đưa những con người Việt Nam thân thiện, hiền lành, đưa những nét văn hóa chỉ có ở đất Việt vào clip để bạn bè ở khắp mọi nơi trên thế giới có thể biết đến thông qua việc xem video của cô.

Hung Vango (Ngô Văn Hùng)

Hung Vanngo (Ngô Văn Hùng) - chàng trai sinh năm 1982 hiện đang là một trong những cái tên “hot” nhất làng makeup sau khi được tạp chí thời trang nổi tiếng Cosmopolitan bình chọn vào vị trí thứ 4 trong danh sách “12 chuyên gia trang điểm giỏi nhất thế giới”. Đặt chân đến đất nước Canada từ năm 11 tuổi, Ngô Văn Hùng đã từng trải qua những ngày tháng khó khăn trong trại tị nạn. Tự vươn lên bằng nỗ lực không ngừng và niềm đam mê với những chiếc cọ, bút... giờ đây, Ngô Văn Hùng không chỉ là chuyên gia trang điểm của Miranda Kerr mà còn có cơ hội cộng tác với hàng loạt ngôi sao, siêu mẫu danh tiếng như Gisele Bundchen, Candice Swanepoel, Uma Thurman, Rosie Huntington-Whiteley... Các tạp chí hàng đầu thế giới như Vogue, Elle, Harper's Bazaar hay các show diễn của Marc Jacobs, Michael Kors cũng không thể thiếu đôi tay tài hoa của Ngô Văn Hùng.

 

 

 

Hungvanngo
Trang Instagram của với hơn 245 nghìn người theo dõi, anh cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh người mẫu được trang điểm bởi anh.

Hungvanngo
 
Hơn 10 năm trong nghề, Ngô Văn Hùng cho biết một chuyên viên makeup giỏi là phải có chính kiến của riêng mình, đặc biệt là khi làm việc với các minh tinh Hollywood: “Đừng để bị ảnh hưởng quá nhiều bởi sở thích cá nhân của các sao. Bạn chiều theo ý họ để rồi họ bị báo chí chê bai thì bạn cũng sẽ “tiêu”. Điều quan trọng là giành được sự tin tưởng của khách hàng để toàn quyền “tô điểm” gương mặt của họ”.

Hungvanngo
Anh còn là người đã song hành cùng Miranda Kerr tại nhiều show diễn, chiến dịch quảng cáo hay các sự kiện.

Hungvanngo
không mấy ai biết rằng, đứng sau vẻ ngoài lộng lẫy của những thiên thần VS, chính là bàn tay tài năng của Ngô Văn Hùng.
 
Hungvanngo
 
Hungvanngo
Naomiwatts, Selenagomez, Kate bosworth - 3 người đẹp nổi bật tại lễ trao giảo Oscars 2016 vừa qua nhờ tài nghệ trang điểm của Hung Vanngo.
 
Hungvanngo
Mới đây anh cùng có dịp hợp tác dùng Tuyết Lan trong 1 bộ ảnh chụp cho tạp chí nước ngoài.

 

Patrick Ta

Patrick Ta là chuyên gia trang điểm có tiếng tại Hollywood. Trang cá nhân Instagram của Patrick Ta tập hợp hình ảnh của những cô nàng nóng bỏng nhất. Shay Mitchell đến Gigi Hadid và Joan Smalls đều là khách hàng thân thiết và mê mẩn phong cách trang điểm gợi cảm của Patrick.

 

 

 

 

 

chuyên gia trang điểm gốc Việt
Trang instagram của Patrick Ta


Patrick Ta
 
chuyên gia trang điểm gốc Việt
Patrick Ta hợp tác với rất nhiều sao nữ nổi tiếng Hollywood...
 
chuyên gia trang điểm gốc Việt
... như Kim Kardashian...
 
Patrick Ta
... Kylie Jenner...

Patrick Ta
... hay Jessica Alba.

 
 

Mai Quỳnh

Mai Quỳnh lại là chuyên gia trang điểm có tiếng tại Hollywood. Được biết năm 20 tuổi, cô đã trở thành cái tên được nhiều siêu sao nổi tiếng như Scarlett Johansson, Ashley Greene, Reese Witherspoon... tín nhiệm. Với sự tận tụy cùng phong cách make up tự nhiên, lôi cuốn, Mai Quỳnh đã dành được sự tín nhiệm của nhiều tạp chí hàng đầu như: Vogue, Harper’s Bazaar, Elle, Marie Claire…

 

 

 

 

chuyên gia trang điểm mai quỳnh
Chuyên gia trang điểm Mai Quỳnh.
 
chuyên gia trang điểm mai quỳnh
 Các người đẹp nổi tiếng Hollywood dưới bàn tay trang điểm của Mai Quỳnh.
 

 

 

Với sự tận tụy cùng phong cách make up tự nhiên, lôi cuốn, Mai Quỳnh đã dành được sự tín nhiệm của nhiều tạp chí hàng đầu như: Vogue, Harper’s Bazaar, Elle, Marie Claire…
Chloe Moretz
 
Với sự tận tụy cùng phong cách make up tự nhiên, lôi cuốn, Mai Quỳnh đã dành được sự tín nhiệm của nhiều tạp chí hàng đầu như: Vogue, Harper’s Bazaar, Elle, Marie Claire…
Kristen Steward
 
Với sự tận tụy cùng phong cách make up tự nhiên, lôi cuốn, Mai Quỳnh đã dành được sự tín nhiệm của nhiều tạp chí hàng đầu như: Vogue, Harper’s Bazaar, Elle, Marie Claire…
Mới đây nhất là ngôi sao Saoirse Ronan trên thảm đỏ Oscars lần thứ 88, người đẹp được Mai Quỳnh trang điểm với đôi mắt khói quyến rũ cùng đôi môi màu cam hồng.
 
Là một chuyên gia trang điểm nổi tiếng, Mai Quỳnh còn thường xuyên nhận các lời mời cho một số chương trình để dạy cách trang điểm. Mai Quỳnh chia sẻ rằng: "Tôi luôn cảm thấy may mắn khi được làm công việc yêu thích".

.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất