4 nam hoàng đạo dễ bị con gái bắt nạt nhất

Ione - 30/06/2016, 17:16

Nam Cự Giải cho rằng, con gái sinh ra là để yêu thương. Nam Kim Ngưu thì chưa bao giờ biết nói những lời từ chối với phái đẹp...

No1. Nam Kim Ngưu - không biết nói những lời từ chối

Nam Kim ngưu rất tốt tính, họ không biết cách nói những lời từ chối người khác, đặc biệt không biết phải làm sao để nói “không” với một cô gái. Nam Kim Ngưu luôn tâm niệm rằng: “Im lặng là vàng, nhẫn nhịn là bạc, giúp người là đức, thiệt thòi là phúc”. Cũng chính vì quan niệm này, họ thường bị các cô gái ức hiếp, bắt nạt mà không biết phản kháng thế nào ^^.

4-nam-hoang-dao-de-bi-con-gai-bat-nat-nhat

No2. Nam Cự Giải - con gái sinh ra là để yêu thương

Nam Cự Giải chú trọng tình cảm, đặc biệt họ luôn tôn trọng và yêu thương phái nữ, đi theo chủ nghĩa anh hùng. Nam Cự Giải cho rằng con gái mềm yếu hơn con trai, nên cần được bao bọc, bảo vệ hơn con trai. Chính vì vậy, việc con trai bị con gái ức hiếp là lẽ đương nhiên, chỉ cần không quá giới hạn đạo đức là được.

No3. Nam Nhân Mã - Rất vui lòng khi được phái nữ làm phiền

Nam Nhân Mã nhiệt tình, họ thích nói những lời dễ nghe, làm những việc nhỏ khiến phái nữ vui vẻ, thích thú. Bất luận là với người yêu, bạn bè hay người thân là nữ, nam Nhân Mã đều có thái độ bao dung hơn hẳn, và rất sẵn lòng được họ làm phiền, mè nheo.

No4. Nam Ma Kết - Thích làm nhiều hơn nói

Nam Ma Kết có năng lực, thích làm nhiều hơn nói. Con gái lần đầu gặp thường sẽ không dám bắt nạt cậu ấy, nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, họ sẽ phát hiện hóa ra nam Ma Kết rất dễ bị ức hiếp. Bạn bảo cậu ấy làm gì, cậu ấy sẽ vui vẻ làm mà không chút ca thán. Nhưng nếu một khi nam Ma Kết đã nói “không”, thì dù bạn có làm gì chăng nữa cũng không thể làm thay đổi quan điểm của cậu ấy.

Maruko (theo QQ)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất