4 mỹ nam khiến tim người xem "loạn nhịp" với lời thoại siêu "sến"

2 sao - 29/08/2016, 11:31

Mặc dù những lời thoại này có vẻ hơi phi thực tế nhưng vẫn chiếm được trái tim người xem bởi nó được nói ra từ những nam diễn viên đẹp trai và tài năng.

Lee Jong Suk trong “W -  Two Worlds”:  “Người phụ nữ này là chìa khóa của cuộc đời tôi”
 

Ngay từ khi bắt đầu, nhân vật Kang Chul của Lee Jong Suk đã được miêu tả như một người đàn ông hoàn hảo, có cả ngoại hình lẫn tài năng và sự giàu có. Chúng ta có thể thấy được điều đó khi anh được coi là một nhân vật bước ra từ trong truyện tranh. Liệu có cô gái nào lại không rung động với Kang Chul khi nghe anh nói những lời rất sến nhưng lại quá đỗi ngọt ngào chứ? Anh ấy có thể là người đàn ông luôn sẵn sàng buộc tóc cho bạn, hoặc cùng bạn nằm trên giường và cùng bạn đọc sách. Tuy nhiên, người đàn ông hoàn hảo như thế lại không hề tồn tại trong cuộc sống thực tế.

Ahn Jae Hyun trong “Cinderella and the Four Knights”: “Nếu như em không yêu anh thì em chẳng phải là con gái”
 

 

Là một tài phiệt thế hệ thứ ba, nhân vật Kang Hyun Min của Ahn Jae Hyun luôn tin rằng mình có thể hẹn hò với bất kỳ cô gái nào mà anh ta muốn cũng như tất cả các cô gái đều rất thích anh ta. Dù có tính cách phô trương cũng như vô cùng tự mãn về sự giàu có của bản thân, Kang Hyun Min luôn tự tin với tất cả những gì anh ta nói ra. Điều này có lẽ chỉ phù hợp trong bối cảnh của một bộ phim. Nếu như nhân vật này tồn tại trong cuộc sống thực tế thì chắc hẳn đó sẽ là kiểu người bị ghét cay ghét đắng, nhưng trong bộ phim này, hình mẫu của nhân vật Kang Hyun Min lại là một chàng hiệp sĩ.

Song Joong Ki trong "Hậu duệ mặt trời": "Từng câu từng chữ em nói đều quan trọng với tôi”
 

Mọi người chắc chắn đều nhớ Đại úy Yoo Si Jin với ngoại hình điển trai, tính cách ngọt ngào, khả năng đeo bám và những lời đường mật luôn dành cho nữ chính. Những lời lãng mạn mà Đại úy Yoo Shi Jin đã nói với bác sĩ Kang Mo Yeon khá sến sẩm dù nó không hề xa rời so với hoàn cảnh thực tế. Một trong những lời thoại đáng nhớ nhất của vị Đại úy này chính là: “Em thực sự rất xinh đẹp vào buổi sáng và siêu xinh đẹp vào buổi chiều”. Thế nên không có gì ngạc nhiên khi anh chàng này không chỉ cưa đổ nữ chính mà còn khiến các cô gái khắp châu Á phải "điên đảo".

Ji Sung trong “Kill Me Heal Me”: “Tôi vẫn luôn luôn nhớ đến thời khắc bản thân rơi vào tình yêu với em”
 

Lời thoại này làm chúng ta nhớ đến các bộ phim tình cảm lãng mạn của thập niên 80 và khiến khán giả loạn nhịp bởi  Ji Sung là người đã nói những lời ấy. Trong phim, nhân vật của Ji Sung mắc phải triệu chứng rối loạn đa nhân cách. Và một trong những "nhân cách" đáng nhớ nhất của anh chính là người đàn ông Shin Se Gi đầy gai góc, luôn che giấu sự lãng mạn từ tận sâu trong tim. Trong cảnh quay hỏi xin số điện thoại của Oh Ri Jin, anh đã trông rất ngầu khi nói câu: "Em có thể cho tôi xin số điện thoại được chứ?". Câu thoại này trong thực tế sẽ rất bình thường nhưng khi vào phim lại trở nên vô cùng ngọt ngào bởi được nói ra từ Ji Sung.
 
Trúc An
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất