3 mỹ nam "vạn người mê" màn ảnh Hàn từng là mẫu nội y

Ione - 19/08/2016, 16:25

3 sao hạng A Lee Jong Suk, Kim Woo Bin, Kim Soo Hyun đều từng khởi nghiệp ở vị trí thấp nhất.

1. Lee Jong Suk

3-my-nam-van-nguoi-me-man-anh-han-tung-la-mau-noi-y

Lee Jong Suk là cái tên nóng nhất màn ảnh Hàn hiện nay nhờ vai diễn nam thần trong bom tấn truyền hình W: Hai thế giới. Bộ phim không chỉ lôi cuốn khán giả xứ củ sâm mà còn tạo cơn sốt trên khắp châu Á, đưa ngôi sao sinh năm 1989 lên đỉnh cao sự nghiệp. Trước đó, anh chàng tạo dấu ấn qua các vai diễn trong Khu vườn bí mật, Gia đình là số 1, Đôi tai ngoại cảm, School 2013, Tuổi trẻ sục sôi

3-my-nam-van-nguoi-me-man-anh-han-tung-la-mau-noi-y-1

Khán giả rất bất ngờ khi biết ngôi sao triển vọng từng có thời gian làm mẫu nội y. Năm 16 tuổi, Lee Jong Suk đã bước lên sàn catwalk để trình diễn kiểu trang phục nhạy cảm. Anh chàng tự tin sải bước trong tuần lễ thời trang Seoul năm 2005 với tư cách mẫu nam trẻ tuổi nhất. Đây cũng là bước đà giúp anh chàng tiến thân trong làng mốt, mở đường sang lĩnh vực phim ảnh sau này.

3-my-nam-van-nguoi-me-man-anh-han-tung-la-mau-noi-y-2

Gương mặt cuốn hút, chiều cao ấn tượng 1m86 không chỉ giúp Lee Jong Suk làm ăn ngon nghẻ trên sàn diễn mà còn rất sáng màn ảnh, thuận lợi thể hiện dạng vai nam thần trong các drama Hàn. Đến nay, ngôi sao W: Hai thế giới đã gom về vô số đề cử, giải thưởng danh giá ở lĩnh vực mới như: Diễn viên mới xuất sắc nhất (2012), Diễn viên tỏa sáng 2013. Với khả năng diễn xuất được khẳng định, khán giả tin tưởng nam diễn viên sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

 

2. Kim Woo Bin

3-my-nam-van-nguoi-me-man-anh-han-tung-la-mau-noi-y-3

Kim Woo Bin gây sốt màn ảnh nhỏ châu Á qua vai nam thứ trong Người thừa kế, hợp tác cùng Lee Min Ho và Park Shin Hye năm 2013. Vai diễn chàng công tử ngang ngược, bốc đồng nhưng nội tâm ấm áp của mẫu trẻ thậm chí còn được yêu thích lấn át cả vai chính của Lee Min Ho. Nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt, Kim Woo Bin một bước thành sao.

3-my-nam-van-nguoi-me-man-anh-han-tung-la-mau-noi-y-4

Kim Woo Bin ra mắt sàn diễn thời trang năm 2009. Năm 2014, trang Baidu xứ Trung công khai hình ảnh ngôi sao sinh năm 1989 diện đồ nội y bó sát trước ống kính. Đây là hình ảnh khi anh chàng đang trong giai đoạn khởi nghiệp với tư cách người mẫu. Thời gian đó, Kim Woo Bin là người mẫu của một thương hiệu nội y danh tiếng.

3-my-nam-van-nguoi-me-man-anh-han-tung-la-mau-noi-y-5

Dự án mới nhất của Kim Woo Bin là Yêu không kiểm soát. Bộ phim tuy không đạt mức rating như mong đợi vì kịch bản thiếu tính đột phá nhưng diễn xuất của nam diễn viên được đánh giá tốt, có sự tiến bộ đáng kể.

 

3. Kim Soo Hyun

3-my-nam-van-nguoi-me-man-anh-han-tung-la-mau-noi-y-6

Kim Soo Hyun là một trong những sao trẻ đình đám nhất Hàn Quốc, gia tài diễn xuất đáng nể. Anh chàng tham gia rất nhiều dự án điện ảnh lẫn truyền hình, đoạt vô số giải thưởng danh giá. Tuy nhiên, thành công nhất vẫn là vai mỹ nam ngoài hành tinh trong Vì sao đưa anh tới. Vai diễn đã đưa tên tuổi Kim Soo Hyun vụt sáng, trở thành sao Hàn được yêu thích nhất xứ Trung nhiều năm liền.

3-my-nam-van-nguoi-me-man-anh-han-tung-la-mau-noi-y-7

Khác hẳn với hình ảnh lịch lãm, thư sinh hiện tại, Kim Soo Hyun từng có quá khứ nổi loạn. Các bức ảnh anh chàng với mái tóc xoăn xù mì, da đen nhẻm và còn đang tập tành hút thuốc khiến netizen sốc toàn tập. Kim Soo Hyun còn từng là người mẫu nội y khi là học sinh. Tuy nhiên, các fan cho rằng đó chỉ là tuổi trẻ bồng bột, điều quan trọng là hiện tại.

Suva

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất