4 chòm sao ghét cay ghét đắng tình đơn phương

blogtamsu.vn - 20/11/2015, 11:47

Tình yêu của Nhân Mã cần kích thích, thử thách và thật nhiều niềm vui. Yêu đơn phương không đáp ứng đầy đủ những yêu cầu ấy. Họ không cố chấp và đủ kiên nhẫn đeo bám chờ người ta đổi ý.

Hạng 1: Bạch Dương

bestie-tinh-don-phuong-01-20151118001527

Tình yêu của Bạch Dương giống như một trò chơi đối kháng vậy, phải có người qua kẻ lại. Bạch Dương khi yêu rất nồng nhiệt, chân thành nhưng không chấp nhận việc hi sinh không cần đền đáp. Với họ, yêu và được yêu luôn song hành với nhau, tình cảm bỏ ra phải được nhận lại xứng đáng.

Hạng 2: Song Tử

Yêu đơn phương với Song Tử là một khái niệm xa lạ, họ có thể theo đuổi người khác nhưng không thể yêu một cách thầm lặng. Người ồn ào, náo nhiệt và cảm xúc mạnh như Song Tử sao có thể chấp nhận được sự cô quạnh, một phía trong tình yêu.

Hạng 3: Nhân Mã

bestie-tinh-don-phuong-01-20151118001527

Tình yêu của Nhân Mã cần sự kích thích, thử thách và thật nhiều niềm vui. Yêu đơn phương không đáp ứng đầy đủ những yêu cầu ấy. Một khi nhận thấy đối phương không có tình cảm với mình, họ sẽ nhanh chóng rời đi. Họ không cố chấp hay đủ kiên nhẫn đeo bám chờ người ta đổi ý.

Hạng 4: Bảo Bình

Bảo Bình yêu và tin rằng, nếu đó là “chân mệnh thiên tử” dành cho mình thì chắc chắn sẽ được đáp lại, còn không sao phải cưỡng cầu. Chòm sao này hiểu đạo lý tình cảm và kèm theo một chút cao ngạo, không bao giờ có suy nghĩ thiếu ai mà không sống nổi nên sẽ lặng lẽ rời đi, tiếp tục theo đuổi những mục tiêu hay ho khác.

Theo Vnexpress

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất