4 chàng trai Việt "lột xác" nhờ giảm cân thành công

Tiin - 30/11/2015, 14:05

Bằng nhiều phương pháp khác nhau như tập gym, ăn kiêng nghiêm ngặt… những chàng trai này đã có một cuộc "lột xác" ngoạn mục về ngoại hình.

 

Bằng nhiều phương pháp khác nhau như tập gym, ăn kiêng nghiêm ngặt… những chàng trai này đã có một cuộc 'lột xác' ngoạn mục về ngoại hình.

Ngoại hình ‘quá khổ’ từng khiến những chàng trai này tự ti trong giao tiếp, sống khép kín và gặp khá nhiều bất lợi trong cuộc sống, thậm chí bị bạn bè chê cười hay người yêu từ chối… Thế nhưng chính những điều này khiến họ quyết tâm để thay đổi bản thân mình.

Bị bạn gái chê béo, thợ xăm Hà thành giảm 25kg trong 2 tháng

Bùi Đức Tùng (sinh năm 1991) là anh chàng thợ xăm gây chú ý tại cuộc thi Next Top Model với hơn 20 hình xăm trên người. Nhìn gương mặt góc cạnh nam tính, body như người mẫu, ít ai biết rằng Tùng từng có thời gian nặng tới 90kg.

Những chàng trai Việt lột xác nhờ giảm cân thành công

Thân hình mũm mĩm không chỉ khiến Tùng luôn cảm thấy mệt mỏi mà còn làm cậu mất đi nhiều mối tình.

Có lần, Tùng lấy hết can đảm để ngỏ lời với một cô bạn nhưng cậu bị cô gái thẳng thừng từ chối vì thân hình quá béo. Sau đó, Tùng quyết tâm thay đổi bản thân và giảm cân cho bằng được. Bên cạnh chế độ ăn uống nghiêm ngặt, Tùng còn chăm chỉ tập chạy và nhảy dây khoảng 2 giờ mỗi ngày.

Sau hơn 2 tháng tuân thủ đúng kế hoạch, Tùng đã giảm được 25 kg. Giờ đây trông cậu bạn đã rất gọn gàng và đầy nam tính.

Chàng trai giảm gần 20kg vì bị chê cười

Tuy nhiên không phải ai cũng giảm cân an toàn, nếu không cẩn thận việc giảm cân rất nguy hiểm đối với sức khỏe.

Trường hợp của bạn Nguyễn Văn Hoàng, sinh năm 1994, sống tại Vĩnh Phúc là một bài học cho nhiều người. Mắc bệnh tim bẩm sinh nên cơ thể Hoàng vốn yếu ớt từ bé, bố mẹ chăm bẵm và hết mực cưng chiều. Chế độ ăn uống đầy đủ khiến cơ thể của Hoàng luôn trong trạng thái thừa cân. Đến năm 2013, thì cân nặng của Hoàng đã đạt 120kg.

Những chàng trai Việt lột xác nhờ giảm cân thành công

Thời điểm Hoàng 120 kg và hiện tại sau khi giảm cân

Vì muốn xóa tan những lời xì xào, gièm pha về cân nặng của bản thân và hơn hết là khiến người yêu cảm thấy tự hào, Hoàng đã quyết định giảm cân khi cơ thể 'cán mốc' 120kg.

Hoàng lên kế hoạch giảm cân tại nhà bằng cách giảm khẩu phần ăn và kiêng khem nghiêm ngặt. Bên cạnh đó là luyện tập với cường độ cao. Có thời điểm Hoàng giảm xuống còn 48kg và sức khỏe bị suy nhược đến mức phải nhập viện.

Sau khi giảm cân quá đà khiến cơ thể bị suy nhược, chàng trai này lại phải thực hiện chế độ ăn uống để đạt được cân nặng 72kg như hiện tại và giữ gìn sức khỏe.


Giảm hơn 20kg để thỏa mãn đam mê dancesport

Nguyễn Thái Sơn (sinh năm 1991) hiện là giáo viên dạy bộ môn dancesport tại một CLB ở Hà Nội. Chàng trai này nhiều lần khiến mọi người ngạc nhiên về quá trình giảm cân của mình.

Những chàng trai Việt lột xác nhờ giảm cân thành công

Thái Sơn đã phải thực hiện giảm cân 3 lần

Thái Sơn đã từng giảm cân bằng cách áp dụng chế độ ăn kiêng Low carb và đã giảm được 16kg từ 102kg xuống còn 86kg trong 2 tháng. Tuy nhiên sau đó vì ôn thi đại học rồi đi chơi sau khi thi mà cân nặng của anh lại tiếp tục tăng nhanh lên 98 kg.

Năm 2011, Nguyễn Thái Sơn tham gia tập luyện dancesport. Sau một thời gian tập luyện, anh yêu thích và đam mê với khiêu vũ thể thao.

Để có thể tham gia thi đấu, Nguyễn Thái Sơn bắt buộc phải giảm cân và thế là ‘chiến dịch’ giảm cân lần thứ hai bắt đầu được áp dụng. Sau 2 tháng kiên trì Thái Sơn đã giảm được 15kg và tiếp tục giảm thêm 5kg ở 5 tháng sau đó.

Những chàng trai Việt lột xác nhờ giảm cân thành công

Cân nặng hiện tại của Thái Sơn là 78kg

Chàng trai giảm 33kg trong 6 tháng

Nhờ kiên trì với phương pháp ăn kiêng và tập luyện đều đặn, Ngọc Duy đã giảm được 33kg trong vòng 6 tháng.

Cao 1m75 nhưng cân nặng của Duy có thời kỳ lên tới 102kg. Chứng béo phì khiến anh luôn có cảm giác mệt mỏi, khó khăn khi làm việc, vận động. Vì vậy, Ngọc Duy đã quyết định phải nỗ lực giảm cân để thay đổi cân nặng và cải thiện sức khỏe của mình.

Những chàng trai Việt lột xác nhờ giảm cân thành công

Duy đã giảm 33kg trong vòng 6 tháng

Ban đầu, Ngọc Duy sử dụng hàng loạt các phương pháp, công thức ăn kiêng ở trên mạng thế nhưng cuối cùng vẫn thất bại. Cân không giảm mà cơ thể cũng không khỏe. Anh nhận ra mình không thể ăn kiêng mãi như thế được vì nó hoàn toàn không tốt cho sức khỏe.

Chính vì thế, anh đã tìm hiểu phương pháp ăn uống khoa học kết hợp với luyện tập thể dục đều đặn. Kết quả trong vòng 6 tháng, anh đã giảm được 33 kg. Kiên trì tập luyện, số cân nặng hiện tại của Ngọc Duy là 70kg. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất