4 bà mẹ hot girl được nhắc tên nhiều nhất 2015

Ione - 15/12/2015, 09:38

Tâm Tít, Elly Trần, Quỳnh Chi, Huyền Baby vẫn tạo được sự chú ý dù không hoạt động nghệ thuật rầm rộ hoặc lui về hẳn chăm lo cho tổ ấm.

Tâm Tít

4-ba-me-hot-girl-duoc-nhac-ten-nhieu-nhat-2015

Quyết định lên xe hoa đầu năm 2015 của Tâm Tít khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi cách đó không lâu chuyện ồn ào tình cảm với tình cũ vẫn chưa lắng xuống. Đám cưới của Tâm Tít được báo điện tử Ngoisao.net đề cử ở hạng mục Đám cưới của năm trong khuôn khổ bình chọn. Sau khi kết hôn, Tâm Tít rút lui khỏi showbiz để chăm lo cho gia đình. Đến tháng 6/2015, Tâm Tít chính thức hạ sinh quý tử cho thiếu gia Hà thành.

4-ba-me-hot-girl-duoc-nhac-ten-nhieu-nhat-2015-1

Ít khi tham gia các sự kiện nhưng trong một số lần hiếm hoi sau khi sinh con, sự xuất hiện của Tâm Tít luôn trở thành tâm điểm.

4-ba-me-hot-girl-duoc-nhac-ten-nhieu-nhat-2015-2

Độ hạnh phúc của Tâm Tít và ông xã Ngọc Thành thể hiện rõ qua từng bức ảnh. Mỗi một khoảnh khắc của vợ chồng hot girl chia sẻ đều nhận được sự quan tâm và khiến không ít người ghen tỵ. Nhiều người vẫn hy vọng Tâm Tít sẽ trở lại với công việc diễn xuất vào năm 2016.

Elly Trần

4-ba-me-hot-girl-duoc-nhac-ten-nhieu-nhat-2015-3

Tên tuổi của Elly Trần dường như được hâm nóng lại từ sau khi khoe hình ảnh con gái Mộc Trà hồi tháng 10/2014. Vẻ đáng yêu như một thiên thần của Mộc Trà vẫn ngập tràn các trang báo và mạng xã hội trong năm 2015.

4-ba-me-hot-girl-duoc-nhac-ten-nhieu-nhat-2015-4

Nhờ độ nổi tiếng của con gái Mộc Trà, Elly Trần được nhắc đến nhiều hơn. Năm qua, cuộc sống của Elly Trần bị ảnh hưởng sau bức ảnh rộ nghi vấn về bố của con gái được chia sẻ. Bà mẹ hot girl sau đó khá bức xúc lên tiếng giải thích về người đàn ông bí mật này và mong được bình yên.

4-ba-me-hot-girl-duoc-nhac-ten-nhieu-nhat-2015-5

Dù đã là mẹ một con nhưng vóc dáng và độ nóng bỏng của Elly Trần vẫn không thua kém so với trước đây. Cô nàng vẫn trung thành với vẻ sexy, cuốn hút mọi ánh nhìn thông qua những concept ảnh khá táo bạo.

Quỳnh Chi

4-ba-me-hot-girl-duoc-nhac-ten-nhieu-nhat-2015-6

2015 là một năm khá nhiều "sóng gió" của Quỳnh Chi khi chuyện hôn nhân đổ vỡ. Vấn đề tranh chấp quyền nuôi con giữa cô nàng và gia đình chồng cũng hao tốn không ít giấy mực của truyền thông. Tại thời điểm này Quỳnh Chi quyết định quay trở lại với nghệ thuật sau một thời gian vắng bóng nên tên tuổi khá hot trên các phương tiện truyền thông.

4-ba-me-hot-girl-duoc-nhac-ten-nhieu-nhat-2015-7

Năm 2015, Quỳnh Chi quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát bên cạnh việc làm MC. Tuy nhiên, mức độ thành công trong lĩnh vực mới chưa như mong muốn. Quỳnh Chi vẫn xây dựng cho bản thân hình ảnh gợi cảm, sexy trong lần tái xuất.

4-ba-me-hot-girl-duoc-nhac-ten-nhieu-nhat-2015-8

Dù áp lực cuộc sống đè nặng, stress khá nhiều lần nhưng Quỳnh Chi vẫn sẵn sàng đối mặt. Cô tiếp tục thử sức ở lĩnh vực diễn xuất bằng vai diễn trong phim Vẽ đường cho yêu chạy và nhận phản hồi khá tốt. Vai diễn này cũng đưa Quỳnh Chi vào đề cử "Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc" của giải thưởng Ngôi Sao Xanh.

Huyền Baby

4-ba-me-hot-girl-duoc-nhac-ten-nhieu-nhat-2015-9

Huyền Baby theo chồng về dinh từ năm 2013 và rút lui hẳn khỏi làng giải trí từ đó để chăm lo gia đình. Sau khi sinh baby, Huyền Baby mạnh dạn hơn trong việc chia sẻ hạnh phúc qua những bức ảnh cùng chồng và con gái trên trang cá nhân. Dù không còn tham gia các hoạt động nghệ thuật nữa nhưng Huyền Baby vẫn được nhắc đến khá nhiều trong năm qua bởi độ sang chảnh trong đời sống và gu thời trang chất.

4-ba-me-hot-girl-duoc-nhac-ten-nhieu-nhat-2015-10

Huyền Baby là một trong những bà mẹ hot girl chăm chỉ đi du lịch nhất trong năm 2015. Những hình ảnh vi vu ở trời Tây hay sắm hàng hiệu với tần suất chóng mặt được Huyền Baby chia sẻ thường xuyên khiến không ít người bị choáng về mức độ giàu có. Style thời trang quyến rũ từ trang phục cho đến cách trang điểm luôn khiến cô được đánh giá sang trọng, quý phái.

4-ba-me-hot-girl-duoc-nhac-ten-nhieu-nhat-2015-11

Bà mẹ một con thỉnh thoảng lại "cưa sừng làm ghé" bằng những hình ảnh xì tin, trẻ trung tạo sức hút khi tham gia sự kiện cùng bạn bè.


Thanh Xuân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất