3h sáng Nhật Lê không ngủ đăng status tâm trạng, "fan cứng" viết hẳn tâm thư động viên: "Bạn và Hải chắc chắn hạnh phúc"

Tiin - 19/03/2020, 16:17

"Hãy tự yêu chính mình" là lời mà Nhật Lê tự nhắn nhủ bản thân. Điều này cũng khiến người hâm mộ thắc mắc liệu có phải cô nàng đang lục đục với Quang Hải?

 

Chuyện tình của chàng tiền vệ Quang Hải và Nhật Lê luôn là đề tài thu hút cộng đồng mạng. Đặc biệt hơn, khi thông tin cặp đôi chính thức yêu lại từ đầu sau hơn nửa năm chia tay bị lộ càng khiến cho người hâm mộ thấy phần nào nhẹ nhõm.

Tuy nhiên mới đây, Nhật Lê lại có những động thái lạ khiến dân mạng lại xôn xao bàn tán. Cụ thể, cô đăng tải một bức ảnh mờ ảo cùng dòng caption đầy tâm trạng lên Instagram cá nhân: 'Please make yourself happy. And don't wait for anyone to do it for you' (tạm dịch là 'Hãy tự làm bản thân hạnh phúc. Và đừng chờ đợi ai làm điều đó cho bạn').

Đáng nói, status được chia sẻ khoảng lúc 3h sáng. Liệu có việc gì mà cô nàng phải trăn trở đến không ngủ được hay chăng?

3h sáng Lê còn chưa ngủ...

 Harry Hưng nhanh chóng vào thả tim bài viết

Tâm sự của Nhật Lê khiến nhiều fans đặt câu hỏi và vào động viên. Một 'fan cứng' của cô nàng thậm chí còn an ủi bằng một tâm thư rất dài:

'Lê chắc lại buồn chuyện tình cảm rồi. Nếu yêu lại từ đầu thì hãy cùng nhau cân bằng và thấu hiểu từ hai phía Lê nhé. Mình là một fan dấu mặt của bạn, mình nhiều tuổi hơn Lê và mình rất quý Lê.

Nếu Lê có thời gian, mình khuyên Lê đọc cuốn sách: 'Act like a lady and Think like a man' (Hành động như một quý cô và suy nghĩ như một người đàn ông) của Steve Harvey, có bản tiếng Việt. Mình đã đọc bản tiếng Anh và mình rất thấm về cách thấu hiểu những khổ tâm của nam giới và cả cân bằng trong tình cảm.

Hải là một người tốt, tử tế, mình tin là vậy. Mình tin cả hai bạn xứng đáng được hạnh phúc dù là có đi với nhau tới 'happy ending' hay không, nhưng chắc chắn hạnh phúc sẽ đến với các bạn. Mong Lê luôn suy nghĩ thấu đáo và luôn vui và hạnh phúc'.

Tâm thư an ủi của 'fan ruột' nhận được rất nhiều lượt yêu thích

 Story cách đó vài giờ của Nhật Lê

Có thể thấy, tình yêu của cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê được rất nhiều người ủng hộ. Họ cho rằng cả hai đều là 'những người tốt, tử tế' và rất đẹp đôi, họ sinh ra là dành cho nhau. Phải chăng vì một lý do nào đó liên quan đến công việc hoặc áp lực cuộc sống khiến Quang Hải chưa dành nhiều thời gian quan tâm cô như mọi ngày khiến Nhật Lê giận dỗi? Tuy nhiên, mọi người vẫn tin rằng 2 người yêu nhau nhất định sẽ lại về bên nhau.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất