32 tuổi mới trúng 'tiếng sét ái tình', chàng giảng viên đi khắp năm châu vẫn 'run cầm cập' trong 2 lần tỏ tình

25/11/2020, 09:04

'Cảm nắng' cô nàng bác sĩ ngay từ lần gặp đầu tiên, chàng giảng viên 32 tuổi lần đầu tiên biết 'run cầm cập', dốc hết tâm can đánh bạo thực hiện màn tỏ tình bất ngờ lãng mạn.

Trúng 'tiếng sét ái tình' vì một nụ cười

Nhân duyên vốn là điều rất kỳ lạ, chẳng biết lúc nào bạn bất ngờ va phải 'định mệnh' của đời mình giữa hàng triệu con người ngoài kia.

Vào một buổi xem phim vui vẻ cùng bè bạn, trong ánh đèn tối le lói của rạp chiếu, Phan Nhân (32 tuổi, hiện đang là giảng viên tại Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM) đã trúng 'tiếng sét ái tình' ngay từ lần đầu nhìn thấy nụ cười của một cô gái.

Vốn hoạt động mạnh ở Hàn Quốc khi là một travel blogger, Phan Nhân quyết định trở về Việt Nam lập nghiệp tại TP.HCM với vai trò giảng dạy. Lần trở về sau 7 năm dài đằng đẵng cũng kéo đến mối nhân duyên 'định mệnh' của đời anh.

Nhân gặp bạn cũ thời cấp một trong một buổi đi ăn ốc, sau đó cô bạn cũ lại tình cờ (hoặc cố ý) rủ bạn là Hạnh Vy (31 tuổi, bác sĩ Đại học Y dược TP.HCM) đến cùng xem phim.

32 tuổi mới trúng ''tiếng sét ái tình'', chàng giảng viên đi khắp năm châu vẫn ''run cầm cập'' trong 2 lần tỏ tình 0

Tuy Hạnh Vy bận và đã vào rạp phim trễ hơn nhóm bạn, nhưng Phan Nhân đã trúng 'tiếng sét ái tình' ngay khoảnh khắc Vy bước vào và nở một nụ cười để chào hỏi.

'Suốt bộ phim, mình đã nhiều lần quay qua nhìn lén nụ cười ấy. Ngay sau khi kết thúc bộ phim, tụi mình đã chào hỏi nhau. Mình thực sự bị hớp hồn bởi ánh mắt, giọng nói và không quên xin thông tin để liên lạc' - anh chàng chia sẻ.

Vì sinh sống, làm việc ở Hàn Quốc một thời gian khá dài và chỉ tập trung phát triển bản thân nên chàng travel blogger kiêm giảng viên Đại học vẫn không có mối quan hệ chính thức nào khi bước sang tuổi 32.

Lần đầu sau nhiều năm chỉ quan tâm đến học tập, nghiên cứu, du lịch, Phan Nhân biết rung động trước những điều ngọt ngào nhỏ bé ngay trước mắt.

Cũng vào thời điểm ấy, anh gặp vấn đề về sức khỏe nên Hạnh Vy đã xông xáo tìm đúng đồng nghiệp chuyên khoa để chữa trị cho anh. Sự ân cần và quan tâm của cô gái có nụ cười tỏa nắng đã khiến anh cảm kích, càng đem lòng yêu thương.

32 tuổi mới trúng ''tiếng sét ái tình'', chàng giảng viên đi khắp năm châu vẫn ''run cầm cập'' trong 2 lần tỏ tình 1

Những tưởng một cô gái làm bác sĩ thì sẽ suốt ngày chăm chăm học hành, làm việc, tính cách chắc sẽ có phần cứng nhắc, nhưng khi tiếp xúc với Hạnh Vy, Phan Nhân lại hoàn toàn sốc khi nghe cô kể rất nhiều về sở thích nhảy múa ngay từ thời học sinh.

Nếu nói nụ cười lần đầu gặp gỡ khiến anh trúng 'tiếng sét ái tình' thì cảm xúc khi nhìn ngắm Hạnh Vy múa dưới ánh trăng trong một buổi duyệt tập cho sự kiện lớn tại nơi làm việc đã thực sự khiến Phan Nhân bị 'hớp hồn' không thể kháng cự.

Đó cũng là lúc anh chàng biết ngượng ngùng lén nắm tay Vy, run cầm cập, tim đập loạn xạ, hai tay đầm đìa mồ hôi nói lời tỏ tình.

Ở tuổi 32, chàng giảng viên kiêm travel blogger điển trai có nhiều fans mến mộ cũng lần đầu biết run và sợ bị từ chối. Ấy vậy mà màn tỏ tình lãng mạn dưới ánh trăng lại nhận ngay cái kết đắng: Hạnh Vy không nhận lời.

Màn tỏ tình lần hai lãng mạn như phim và cái kết đắng vì dịch Covid-19

Cả hai duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết suốt một thời gian dài, cho đến khi Phan Nhân quyết tâm tỏ tình lãng mạn, công phu lần nữa trong một chuyến du lịch xa.

Vì là một travel blogger nên anh chàng đi rất nhiều và dễ dàng để có chuyến đi với sự chuẩn bị chu đáo để tỏ tình.

Phan Nhân bật mí: 'Đó là khoảng đầu tháng 3 khi mà thời tiết đang rất đẹp, mình đã chọn Phú Quốc là điểm đến. Mình rủ thêm 2 người bạn thân, trong đó có một bạn là travel blogger Phan Thế Anh đã bay từ Đài Loan về để giúp mình thực hiện màn tỏ tình cũng như chụp ảnh lại những khoảnh khắc đó'.

Để thực hiện màn tỏ tình công phu, lãng mạn này, Phan Nhân đã tốn khoảng 3 tuần chuẩn bị, từ việc chọn địa điểm cực sang, book phòng, đặt một bữa tối lãng mạn với cả hoa và nến, chọn một chiếc nhẫn thật đẹp, thu âm một bài hát nói lên tâm tư.

32 tuổi mới trúng ''tiếng sét ái tình'', chàng giảng viên đi khắp năm châu vẫn ''run cầm cập'' trong 2 lần tỏ tình 2

Trong một buổi chiều hoàng hôn trời ửng hồng bên bờ biển Phú Quốc, anh chàng đã 'chơi chiêu' giả vờ rằng cả hai may mắn nhận được một bữa tối lãng mạn, rồi nhạc du dương nổi lên…

Hạnh Vy đã hoàn toàn bị bất ngờ khi chàng giảng viên quỳ xuống tỏ tình bằng chiếc nhẫn vừa lộ ra trên ly kem. Sau một hồi đắn đo, cuối cùng cô nàng đã đồng ý trong niềm hạnh phúc vỡ òa của 'nam chính' và lời chúc phúc từ bạn bè.

Biết yêu sâu đậm một ai đó khi đã ngoài 30, bạn bè vẫn đùa rằng cặp đôi đứng tuổi này chắc 'nhạt' lắm, nhưng thực tế họ lại luôn dành cho nhau những phút lãng mạn như bất cứ cặp đôi tuổi teen nào.

Hạnh Vy thích nghe Phan Nhân hát, mỗi khi anh hát những bản tình ca lãng mạn, cô sẽ rất vui và cứ bắt anh hát lại mấy lần.

Cặp đôi cũng rất hợp nhau về sở thích du lịch, khám phá và ăn uống. Mỗi chuyến đi du lịch chung, Nhân và Vy đều lưu lại những khoảnh khắc của cả hai.

32 tuổi mới trúng ''tiếng sét ái tình'', chàng giảng viên đi khắp năm châu vẫn ''run cầm cập'' trong 2 lần tỏ tình 3

Phan Nhân tươi cười kể: 'Khó quên nhất đối với mình có lẽ là khoảng thời gian giãn cách xã hội, mình đã có nhiều thời gian và vì là một người thích chế biến các món ăn lạ nên mình đã trổ tài nấu nướng với Vy. Cả hai đều lên cân và sau đó cùng nhau đi tập gym'.

Thời điểm giãn cách xã hội cũng là giai đoạn cam go nhất trong hành trình yêu của cặp đôi. Dù được gia đình, bạn bè ủng hộ, tình yêu cũng đến độ chín muồi, nhưng đám cưới lại dính đúng dịch Covid nên cặp đôi mãi chẳng thể về chung một nhà.

Tiệc cưới dự định từ trước đã liên tục bị dời ngày do nhiều lý do khách quan. Cả hai liên tục phải suy nghĩ, bàn bạc với nhau và cả gia đình để tìm ra phương án tốt nhất.

Và sau rất nhiều lần hoãn lên hoãn xuống, ngày cưới cũng được ấn định, một tiệc cưới ấm áp và xinh tươi cũng đã được diễn ra đánh dấu ngày chung đôi của chàng giảng viên và nàng bác sĩ xinh đẹp.

32 tuổi mới trúng ''tiếng sét ái tình'', chàng giảng viên đi khắp năm châu vẫn ''run cầm cập'' trong 2 lần tỏ tình 4

32 tuổi mới trúng ''tiếng sét ái tình'', chàng giảng viên đi khắp năm châu vẫn ''run cầm cập'' trong 2 lần tỏ tình 5

Phan Nhân vẫn đùa Hạnh Vy rằng ngày ấy cô là 'hoàng hậu trong chiếc váy cưới', vì trong khoảnh khắc hạnh phúc ngập tràn ấy, anh đã vỡ òa trong hàng vạn cảm xúc và sự xinh đẹp của người con gái anh yêu thương.

'Tụi mình đã chuẩn bị một đám cưới theo phong cách phương Tây. Mình và đám bạn của cả hai đứa đã tập luyện suốt mấy đêm trước tiệc cưới để có những tiết mục chung rất hay và ấm áp' - chàng giảng viên chia sẻ.

Từ những ngày tỏ tình dưới ánh trăng bị từ chối, cho đến năm lần bảy lượt bị hoãn cưới vì dịch Covid, với Phan Nhân, tất cả chỉ là tiểu tiết để con đường tiến đến hạnh phúc lứa đôi của hai vợ chồng có thêm những mảng màu đa sắc đủ ngọt bùi đắng cay.

Dù đều bận bịu với công việc trên giảng đường và bệnh viện nhưng cặp vợ chồng này vẫn đặt mục tiêu mỗi tháng đi ít nhất 2 chuyến. Trước khi có một em bé xinh xắn chào đời vào năm sau, họ sẽ tiếp tục ghi dấu trên hành trình yêu thương khoảng 20 chuyến đi xa nữa.

32 tuổi mới trúng ''tiếng sét ái tình'', chàng giảng viên đi khắp năm châu vẫn ''run cầm cập'' trong 2 lần tỏ tình 6

32 tuổi mới trúng ''tiếng sét ái tình'', chàng giảng viên đi khắp năm châu vẫn ''run cầm cập'' trong 2 lần tỏ tình 7

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất