3 hot girl Việt giống người mẫu quốc tế như chị em

Ione - 23/10/2015, 16:06

Chẳng cùng dòng máu, thậm chí màu da nhưng những nàng hot girl này trông hao hao các chân dài quốc tế chẳng khác gì chị em một nhà.

1. Helly Tống - Liu Wen

3-hot-girl-viet-giong-nguoi-mau-quoc-te-nhu-chi-em

Cùng sở hữu hàng mày cong sắc sảo, gương mặt góc cạnh cá tính cùng đôi mắt nhỏ, đuôi dài, Helly Tống được xem là một bản sao hoàn hảo của chân dài Liu Wen. Tuy theo đuổi phong cách khác nhau, người gợi cảm, người kia lại nhẹ nhàng, nhưng cả hai trông giống nhau chẳng khác gì chị em thất lạc.

3-hot-girl-viet-giong-nguoi-mau-quoc-te-nhu-chi-em-1

Trong những bức hình, cả Liu Wen và Helly Tống đều mang đến một cảm giác mong manh, bí ẩn. Có lần cặp đôi này còn đụng độ ý tưởng chụp hình với nhau.

3-hot-girl-viet-giong-nguoi-mau-quoc-te-nhu-chi-em-2

Tuy trang phục đi dự tiệc theo xì tai khác biệt nhưng cả hai có một điểm thống nhất là mê sự đơn giản, sang trọng. Phong thái kiêu sa, có thể biến bất cứ thứ gì khoác lên mình trở thành sang chảnh cũng là điểm chung của hai người.

3-hot-girl-viet-giong-nguoi-mau-quoc-te-nhu-chi-em-3

Trong khi Liu Wen là siêu mẫu, fashion icon hàng đầu thế giới, thì Helly Tống đang vươn lên thành gương mặt hàng đầu làng mốt Việt về độ sành điệu, giỏi giang. Cô nàng này cũng rất đắt show chụp hình lookbook cho các nhãn hàng.

2. Lâm Á Hân - Xiao Wen Ju

3-hot-girl-viet-giong-nguoi-mau-quoc-te-nhu-chi-em-4

Đôi mắt nhỏ nhưng "biết nói", khuôn miệng chúm chím ngây thơ là những điểm giúp Lâm Á Hân trông như có họ với chân dài Trung Quốc Xiao Wen Ju.

3-hot-girl-viet-giong-nguoi-mau-quoc-te-nhu-chi-em-5

Khi thử những biểu cảm giống nhau, hai cô nàng 9x nghịch ngợm càng giống "người một nhà".

3-hot-girl-viet-giong-nguoi-mau-quoc-te-nhu-chi-em-6

Cả Xiao Wen Ju và Lâm Á Hân đều là những người không quá xinh đẹp, sắc sảo, tuy nhiên họ chiếm được cảm tình của người đối diện nhờ vẻ nhí nhảnh, khuôn miệng tươi rói và đôi mắt "nửa vầng trăng" khi cười.

3-hot-girl-viet-giong-nguoi-mau-quoc-te-nhu-chi-em-7

Lâm Á Hân còn có phong cách đời thường khá giống Xiao Wen Ju, thiên về sự năng động, cá tính.

3. Teela - Elizabeth Jane Bishop

3-hot-girl-viet-giong-nguoi-mau-quoc-te-nhu-chi-em-8

Teela (phải) tên thật là Quách Ý Nhi, là một trong những hot girl đình đám ở Sài thành hiện nay. Gương mặt mang nét Tây Tây đặc biệt của cô nàng khiến nhiều người liên tưởng đến chân dài 19 tuổi người Anh Elizabeth Jane Bishop. Điểm tương đồng của cả hai là hàng lông mày cong cá tính, đôi mắt sâu và kiểu tóc rẽ ngôi giữa đơn giản.

3-hot-girl-viet-giong-nguoi-mau-quoc-te-nhu-chi-em-9

Mặc dù chỉ cao 1m65 nhưng Teela cũng có đôi chân nuột nà, thon dài chẳng hề kém Elizabeth. Cặp đôi cùng chung sở thích diện những món đồ phá cách, cá tính, mang hơi hướng nổi loạn của những năm 90.

3-hot-girl-viet-giong-nguoi-mau-quoc-te-nhu-chi-em-10

Một chân dài châu Âu và một cô gái 100% dòng máu Việt trông như sinh đôi nhờ đôi môi dày, sở thích đặc biệt với những chiếc vòng choker và đồ cá tính.

3-hot-girl-viet-giong-nguoi-mau-quoc-te-nhu-chi-em-11

Đôi "chị em thất lạc" này còn có điểm chung thú vị là mê chụp hình "tự sướng" trước gương, tuy chẳng nhìn thấy mặt mũi đâu nhưng khoe được bộ đồ bắt mắt cùng dáng ngồi "bá đạo".

 

Trang Shaelyn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất