3 hot boy Việt "bỗng dưng báo hỉ" khiến fan bất ngờ

Ione - 16/10/2015, 14:06

Ba Duy, Baggio, Anh Vũ (Nhật ký Vàng Anh) là những chàng trai bất ngờ làm đám cưới và khiến nhiều fan tiếc hùi hụi.

Trần Ba Duy

Được biết đến là một trong những hot boy Hà thành có tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật lẫn kinh doanh, anh chàng Trần Ba Duy

 

Được biết đến là một trong những hot boy Hà thành có tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật lẫn kinh doanh, thông tin anh chàng Trần Ba Duy sắp làm đám cưới khiến nhiều fan nữ tiếc nuối. Người lên xe hoa cùng "hot boy nhiều đứa yêu" là một cô nàng sinh năm 1996, tên Nguyễn Nam Thương, sinh viên ĐH Sân khấu Điện ảnh.

Mặc dù đã quen nhau

 

Mặc dù đã quen nhau suốt hơn 1 năm, nhưng hot boy Hà thành vẫn không để lộ thông tin hẹn hò, do đó khi ảnh cưới của Trần Ba Duy xuất hiện, không ít fan nữ đã vỡ mộng. 

Một nửa của hot boy 9x sở hữu gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn và được nhiều người đánh giá là không kém

 

Một nửa của hot boy 9x sở hữu gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn và được nhiều người đánh giá là có vẻ ngoài không kém nhiều hot girl. Nam Thương từng lọt top 100 cuộc thi Miss Teen 2011.

3-hot-boy-viet-bong-dung-bao-hi-khien-fan-bat-ngo-3

 

Bộ ảnh cưới của hot boy được thực hiện với 3 phong cách khác nhau, với sự góp mặt của bạn bè thân quen. Hôn lễ của anh chàng sẽ diễn ra vào 20/10 tới.

Baggio

Là một trong những hot boy Việt đời đầu, sở hữu gương mặt nam tính và hình thể chuẩn, Baggio thu hút một lượng fan nữ không nhỏ. Bất ngờ vào

 

Là một trong những hot boy Việt đời đầu, sở hữu gương mặt nam tính và hình thể chuẩn, Baggio thu hút một lượng fan nữ không nhỏ. Bất ngờ vào đầu năm 2014, Baggio thông báo mình sẽ tổ chức đám cưới với Quỳnh Trâm, một cô gái tốt nghiệp chuyên ngành nha khoa ở Australia. Cả hai quen nhau đã lâu theo lời giới thiệu của bạn bè, khi Quỳnh Trâm về nước, cả hai mới chính thức hẹn hò.

Cuối tháng 1, hôn lễ của chàng hot boy Hà thành được tổ chức tại nhà hàng của gia đình,

 

Cuối tháng 1, hôn lễ của chàng hot boy Hà thành được tổ chức tại nhà hàng của gia đình. Trong tiệc cưới, Baggio không ngại quỳ gối để lồng nhẫn cưới vào tay Quỳnh Trâm. Nhiều bạn bè là hot teen Hà thành cũng đến tham dự và chúc phúc cho cặp đôi.

Thời gian đầu, Baggio và Quỳnh Trâm tỏ ra hạnh phúc rạng ngời. Tuy nhiên, 2 tháng sau, Quỳnh Trâm bất ngờ lên tiếng tố cáo người mẫu Andrea

 

Thời gian đầu, Baggio và Quỳnh Trâm tỏ ra hạnh phúc rạng ngời. Tuy nhiên, 2 tháng sau, Quỳnh Trâm bất ngờ lên tiếng tố cáo người mẫu Andrea - người yêu cũ của Baggio qua lại với chồng mình. Baggio sau đó cũng lên báo thừa nhận chuyện ngoại tình với Andrea, dù người mẫu này khẳng định không biết Baggio đã gắn bó với Quỳnh Trâm thời điểm đó.

Sau lùm xùm, lùm xùm, Baggio và Quỳnh Trâm hạn chế xuất hiện trên mặt báo và cố gắng vun vén hạnh phúc gia đình.

 

Sau lùm xùm, Baggio và Quỳnh Trâm hạn chế xuất hiện trên truyền thông. Cuối năm 2014, Baggio bất ngờ trở lại lĩnh vực diễn xuất trong một bộ phim về bóng rổ tên Cú hích trên không.

Anh Vũ (Nhật Ký Vàng Anh)

Anh Vũ là một trong những hot boy Việt thời kỳ đầu nổi tiếng với vai diễn trong Nhật ký vàng anh.

 

Anh Vũ là một trong những hot boy Việt thời kỳ đầu nổi tiếng với vai diễn trong Nhật ký Vàng Anh. Gương mặt thư sinh cùng độ hot của phần 1 Nhật ký Vàng Anh giúp anh chàng sở hữu một lượng lớn fan tuổi teen vào thời điểm đó.

Sau khi nổi tiếng, Anh Vũ còn tham gia thử sức vào một số vai diễn nhỏ. Bất ngờ vào năm 2014,

 

Sau khi nổi tiếng, Anh Vũ còn tham gia thử sức vào một số vai diễn nhỏ. Năm 2014, hot boy Hà thành làm đám cưới với cô bạn gái tên Hồng Nga. Điều này gây bất ngờ với không ít người bởi trước đó chàng trai này tỏ ra rất kín tiếng về chuyện tình cảm.

Sau khi lập gia đình, Anh Vũ tỏ ra

 

Sau khi lập gia đình, Anh Vũ ít cập nhật thông tin về vợ con mình lên trang cá nhân. Anh Vũ vẫn tiếp tục duy trì liên lạc với dàn diễn viên của Nhật ký Vàng Anh.

Hot boy Hà thành hiện Anh Vũ đang tập trung vào lĩnh vực kinh doanh và duy trì công việc diễn xuất.

Hot boy Hà thành hiện tập trung vào lĩnh vực kinh doanh và duy trì công việc diễn xuất.

   

Mai Mai
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất