3 điều chị em phụ nữ cần 'nằm lòng' để chuyện tình cảm ngày càng lâu bền, sâu đậm

25/12/2020, 09:16

Phụ nữ làm được những điều dưới đây, đàn ông sẽ không rời xa bạn đâu!

Hãy để anh ấy thực sự yêu bạn, quen với việc có bạn ở bên cạnh

Khi thực sự yêu bạn, anh ta luôn muốn ở bên bạn. Khi yêu sâu đậm, anh ấy sẽ ở bên bạn suốt đời. Và khi thực sự quen với việc có bạn, anh ấy sẽ ngày càng không thể từ bỏ tình cảm của mình dành cho bạn và càng không thể rời xa bạn. Tuy nhiên, để duy trì mối quan hệ thì tình yêu là yếu tố cơ bản nhất. Nếu không có tình yêu thì mối quan hệ không thể lâu dài.

Khi bạn chắc chắn rằng chàng thực sự yêu bạn, bạn phải cố gắng để anh ấy quen với sự tồn tại của bạn, tình yêu của bạn dành cho anh ấy, quen bạn thường chăm sóc và nũng nịu anh ấy. Chỉ khi chàng đã quen nhau rồi thì anh ấy muốn tiếp tục thói quen này. 

Hãy cho chàng biết rằng bạn là người hiểu anh ấy nhất

Nếu không muốn chàng rời xa bạn, bạn cần hiểu anh ấy. Khi anh ấy bị tổn thương, hay buồn bã, bạn hãy động viên và ủng hộ anh ấy một cách thầm lặng. Chàng sẽ nhận ra và ngày càng quyến luyến, không rời xa bạn.

Cố gắng trở nên nổi bật, mạnh mẽ và độc lập

Nếu bạn muốn chàng ở bên mình, bạn phải làm cho mình trở nên hoàn hảo hơn và làm cho đối phương cảm thấy tự hào khi có bạn. Đồng thời, bạn phải mạnh mẽ và độc lập hơn, không phải lúc nào cũng dựa vào chàng và đừng biến mình trở thành người vô dụng trong mắt chàng. Bạn cũng nên chia sẻ những niềm vui và nỗi buồn, những thăng trầm của cuộc sống với nửa kia thì tình yêu mới bền chặt như mong đợi.

Theo emdep.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất