3 cung Hoàng đạo nữ sau dùng cả tuổi thanh xuân của mình để lao vào những cuộc tình

Afamily - 12/01/2018, 08:43

Đối với 3 cung Hoàng đạo này, tình yêu là tất cả, là cả cuộc đời, và họ dùng cả tuổi thanh xuân để lao vào những cuộc tình nhằm tìm kiếm cảm giác yêu đương.

 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Những cô nàng Song Ngư chắc chắn là những người coi trọng tình yêu hơn tất cả mọi thứ trên đời. Đối với Song Ngư, sự chân thành, lãng mạn của đối phương là điều quan trọng, hoàn cảnh, địa vị hay tiền tài chỉ là thứ yếu, thậm chí họ còn chẳng màng quan tâm đến những điều đó. Khi yêu, Song Ngư chỉ biết đến tình yêu, hết lòng hết dạ, không che giấu sự nhiệt huyết của mình. Hơn nữa, Song Ngư lại luôn sống trong một thế giới cổ tích, với ước mơ tìm được một tình yêu lý tưởng. Vậy nên, cô nàng này dùng cả tuổi thanh xuân của mình để đi tìm “chàng hoàng tử trong mơ”. Họ cho dù có thất bại trong tình yêu hết lần này đến lần khác, vẫn cứ mong muốn được tiếp tục yêu thêm lần nữa.

 - Ảnh 1.

 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Mọi vấn đề về vật chất đều có thể giải quyết được, chỉ có vấn đề thuộc về tình cảm mới là thiêng liêng và đáng trân trọng, Cự Giải quan niệm như thế đấy. Không những thế, đây còn là cung Hoàng đạo hướng về gia đình. Họ sẽ cả đời đi tìm kiếm người đàn ông thuộc về mình, cùng mình chăm lo và vun vén cho cuộc sống gia đình. Cô nàng Cự Giải coi trọng gia đình và tình cảm hơn tất cả, những chuyện sự nghiệp hay tương lai đều chỉ xếp hạng sau. Chính thế, nàng Cự Giải dùng cả tuổi thanh xuân của mình để yêu, để lao vào những cuộc tình nhằm tìm kiếm người đàn ông hoàn hảo cho mình.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình luôn khao khát một tình yêu thuần khiết. Đối với cô nàng Bảo Bình, tình yêu là thứ tình cảm cao quý thiêng liêng, không bao gồm những điều kiện vật chất tầm thường. Đó là người có thể cùng họ nắm tay nhau đi khắp cùng trời cuối đất, chia sẻ và gắn bó như tri kỉ. Bảo Bình sẽ tuyệt đối không vì vật chất mà từ bỏ người mình yêu. Vậy nên, để có thể tìm được tri kỉ của đời mình, cô nàng Bảo Bình lao vào những cuộc tình, mối tình này vừa tan vỡ, họ đã kịp nắm tay người khác đi giữa phố đông. Bảo Bình làm vậy không phải bởi họ là người lăng nhăng, chỉ là họ vẫn chưa tìm ra “người ấy” thì họ không chịu dừng lại. Cứ thế, tuổi thanh xuân của Bảo Bình trôi qua và họ chợt nhận ra mình đã dành nó để lao vào những cuộc tình ngắn ngủi.

Theo Punch/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất