3 cung hoàng đạo nghe lời người yêu hơn bố mẹ

blogtamsu.vn - 07/07/2015, 11:13

Về phương diện ‘luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu người yêu, Ma Kết, Song Ngư và Cự Giải là nhất.

Huy chương vàng: Ma Kết

Yêu là chấp nhận mọi tật xấu của người ấy

Ma Kết là chòm sao si tình và mù quáng nhất trong tình yêu. Dù không thể hiện ra bên ngoài, trái tim họ lúc nào cũng nồng nhiệt, yêu hết mình và rất nghe lời đối phương. Thậm chí, đối phương có phạm lỗi hoặc khiến Ma Kết bị tổn thương vẫn được tha thứ dễ dàng.

cung hoang dao blogtamsuvna

Với Ma Kết, tình yêu không có chỗ cho sự toan tính thiệt hơn. Họ sẵn sàng hy sinh vì người mình yêu để cả hai cùng có những trải nghiệm tình yêu tuyệt vời và lâu bền. Ma Kết đã yêu là tin tưởng tất cả những gì thuộc về đối phương, kể cả tật xấu. Họ tin rằng, tình yêu chân thành có thể làm thay đổi tính cách con người theo chiều hướng tích cực.

Huy chương bạc: Song Ngư

Không chỉ ngoan ngoãn nghe lời mà còn thích dựa dẫm vào người ấy

Chòm sao có tâm hồn ngây thơ trong sáng như con nít – Song Ngư, thích dựa dẫm vào người khác để có được cảm giác an toàn. Trong tình yêu, Song Ngư vô cùng thích thú với việc được cưng chiều và mong muốn đối phương sắp xếp mọi chuyện cho mình. Họ chỉ cần làm theo mà không phải lo lắng, nghĩ ngợi điều gì.

Thói quen ngoan ngoãn nghe lời và thích dựa dẫm vào nửa kia khiến Song Ngư rơi vào thế thụ động. Song Ngư cần nhớ, nghe lời đối phương để không nảy sinh mâu thuẫn là tốt, nhưng quá dựa dẫm và ỷ lại thì không nên. Bạn cần học cách tự chủ hơn, đề phòng tình huống không hay xảy ra với tình yêu.

Huy chương đồng: Cự Giải

Rất nghe lời và luôn nghĩ cho người ấy

Giống Ma Kết, Cự Giải cũng rất si tình, ngoan ngoãn nghe theo lời người yêu răm rắp. Hơn thế, chòm sao này còn luôn nghĩ cho đối phương. Dù làm việc gì, Cự Giải đều đặt nửa kia lên trên hết, vì tương lai của tình yêu giữa hai người, sau mới đến bản thân.

cung hoang dao blogtamsuvnc

Cự Giải rất trọng tình cảm, thủy chung và can tâm tình nguyện hy sinh vì tình yêu đích thực của mình. Họ chu đáo, tỉ mỉ, gần gũi và dịu dàng nên thường được người yêu cưng chiều. Đứng trước một quyết định quan trọng nào đó của cả hai, Cự Giải luôn nhường thế chủ động cho người ấy.


Theo Chiêm tinh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất