3 cung Hoàng đạo dù "ế sưng ế xỉa" nhưng vẫn chẳng chịu mở lòng yêu ai

Afamily - 29/05/2018, 06:44

Dù đã FA một thời gian dài và bị mọi người giục lên giục xuống về chuyện yêu đương nhưng những cung Hoàng đạo này vẫn bình chân như vại.

 

Trong khi mọi người vẫn luôn mong mỏi tìm kiếm một tình yêu đích thực dành cho mình thì có những người lại chẳng thèm quan tâm mà cứ dửng dưng như không. Hãy xem, 3 cung Hoàng đạo đứng đầu bảng trong những người "chẳng thèm yêu" là ai nhé.

Hạng 1: Ma Kết

3 cung Hoàng đạo dù ế sưng ế xỉa nhưng vẫn chẳng chịu mở lòng yêu ai - Ảnh 1.

 

Đối với những kẻ cuồng công việc như Ma Kết, thì trong cuộc sống, sự nghiệp mới là số một, còn tình yêu thì thôi để sau rồi tính. 

Đối với những người độc lập và tham vọng như Ma Kết, thì việc yêu đương chỉ khiến họ tốn thời gian, làm xao nhãng công việc và có thể ảnh hưởng tới mx mục tiêu của họ. Vậy nên, tốt nhất là để khi đã ổn định, xây dựng sự nghiệp vững chắc rồi hãy tính tới chuyện hẹn hò. Dẫu vậy, do quá tham vọng và chẳng bao giờ hài lòng với những gì mình có nên câu chuyện "tìm người yêu" của Ma kết cứ bị lùi vô thời hạn.

Hạng 2: Xử Nữ

3 cung Hoàng đạo dù ế sưng ế xỉa nhưng vẫn chẳng chịu mở lòng yêu ai - Ảnh 2.

 

Vốn dĩ là những người độc lập, thích một mình cô độc trong thế giới của bản thân, đối với Xử Nữ, việc có người yêu hay không cũng không quá quan trọng. 

Đôi khi họ lười làm tất cả mọi việc, và lười cả việc "yêu". Làm quen, tìm hiểu, yêu nhau, những trình tự đó khiến cho Xử Nữ cảm thấy tốn thời gian và mệt mỏi. Bên cạnh đó, khi trải qua một số cuộc tình, đã từng đau khổ và chịu tổn thương, Xử Nữ như chim sợ cành cong, không còn muốn yêu đương gì nữa.

Hạng 3: Bảo Bình

3 cung Hoàng đạo dù ế sưng ế xỉa nhưng vẫn chẳng chịu mở lòng yêu ai - Ảnh 3.

 

Bảo Bình là người rất coi trọng tình cảm, song chuyện yêu đương lại là chuyện họ không quá đặt nặng trong cuộc sống.

Họ sống vô cùng độc lập và quen với cách làm việc một mình, sống một mình, hành động một mình. Kể cả khi có người yêu, họ vẫn không muốn chia sẻ không gian cá nhân với người khác mà luôn muốn dành một góc cho riêng bản thân mình. Bởi vậy nên, dù có chẳng có ai yêu, họ vẫn chẳng cảm thấy vấn đề gì. Mọi thứ đều tùy duyên, nên họ chẳng bao giờ cố sức nỗ lực tìm kiếm một ai đó để yêu mà thường để mặc cho mọi thứ tự đến.

Theo Ruan Xing NF/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất