3 con giáp tự chữa lành vết thương nhanh nhất sau thất tình

Afamily - 05/06/2018, 12:18

Tình yêu tan vỡ là điều thật buồn đối với bất kì ai, có người sẽ suy sụp đến hao gầy thân thể, có người lại chìm đắm trong những suy nghĩ tiêu cực và không thoát ra nổi, tuy nhiên những con giáp dưới đây lại có cách riêng để đi qua tổn thương và hồi phục nhanh chóng, cùng xem nhé.

 

Top 1: Tuổi Dần

Sinh ra dưới cung mệnh tuổi hổ đã định sẵn cho những bạn tuổi này sự mạnh mẽ và ý chí kiên định hơn người. Bản lĩnh vững vàng là tố chất khiến tuổi Dần vượt qua nhiều khó khăn cả trong công việc và cuộc sống, đặc biệt là tình yêu. Tuổi Dần không bao giờ chấp nhận để bản thân trở nên bi luỵ khi yêu. Bạn yêu cầu mọi thứ đều phải rõ ràng và dứt khoát, nếu không còn yêu nữa, chỉ cần thẳng thắn nói với bạn, bạn sẽ để người ấy ra đi thoải mái mà không phải vướng bận gì.

Với tuổi hổ, tình yêu đến và đi cũng là một chuyện hết sức thường tình trong đời, yêu hết mình và không phải hối tiếc trong từng khoảnh khắc, đó là phương châm yêu của bạn. Nếu tình yêu không còn, bạn sẽ lấy lại thăng bằng rất nhanh, mọi người sẽ ít nhận ra sự thay đổi tiêu cực nào đến cuộc sống của bạn, đó là nhờ tuổi hổ luôn giữ tâm thế bình thản, đón nhận mọi thứ theo cách thoải mái nhất và không níu kéo trong bất kì hoàn cảnh nào. Sự tự tin chính là bí kíp để tuổi Dần làm được điều đó và không hề vướng phải muộn phiền vào những thứ đã mất đi.

 - Ảnh 1.

 

Top 2: Tuổi Tuất

Những bạn tuổi Tuất có lối tính cách rất tự nhiên, chân thành, thích sự náo nhiệt và yêu bản thân mình hơn bất cứ ai. Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra tuổi Tuất sẽ luôn sống thật với cảm xúc của mình, nghe theo sự mách bảo của con tim và không bao giờ để bất kì ai có cơ hội gây tổn thương đến bản thân.

Khi thất tình, sẽ không ai có cơ hội nhìn thấy sự suy sụp của tuổi Tuất, bạn sẽ không để nỗi buồn chế ngự quá lâu, lối suy nghĩ tích cực sẽ giúp con giáp này vượt qua mọi chuyện một cách nhanh chóng và trở lại với nhịp độ của cuộc sống thường ngày mà không để lại dấu vết nào. Không gì có thể ngăn cản tuổi Tuất sống cuộc sống mình mong muốn và sau mỗi lần thất bại trong chuyện tình cảm, tuổi Tuất sẽ càng mạnh mẽ và độc lập hơn.

Top 3: Tuổi Tý

Những bạn sinh nhằm tuổi chuột sở hữu sự thông minh và trí tuệ hơn người, ở bạn luôn toát lên sự lanh lợi, nhạy bén và bình tĩnh trong mọi tình huống. Trong tình yêu bạn luôn lắng nghe theo lý trí và luôn đánh giá mọi chuyện bằng sự phán đoán chính xác và tinh tường nhất. Bề ngoài tuổi Tý tạo cho mọi người cảm giác lạnh lùng đến nghẹt thở, nhưng ẩn sâu trong đó lại là sự quan tâm và yêu thương vô bờ bến.

Bạn sẽ hết lòng vun xới cho tình yêu của mình và làm mọi thứ để tình cảm ngày càng tiến triển, tuy nhiên nếu người ấy đã không còn muốn chung lối dù chỉ bộc lộ qua những hành động nhỏ nhất, bằng trực giác của mình, bạn sẽ nhận ra rất nhanh và sẽ là người nói lời chia tay trước. Bạn sẽ không để mình rơi vào thế bị động và mất quyền kiểm soát, bạn sẽ để mối quan hệ kết thúc theo cách hoà bình nhất, bình thản và ra đi trong tư thế của người chủ động. Chính vì xác định tư tưởng rõ ràng và dứt khoát như vậy nên tuổi Tý sẽ không bao giờ rơi vào trạng thái trầm cảm hay tự đoạ đày bản thân, bạn sẽ làm việc nhiều hơn, gặp gỡ và chăm sóc người thân nhiều hơn vì với bạn, đó mới là những thứ quan trọng để quan tâm hơn là việc buồn phiền chỉ vì đã đánh mất một người không xứng đáng.

Theo Jennifer Đỗ/Helino

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất