3 con giáp gặp hạn đi đường, coi chừng mất tiền hại thân 7 ngày tới

25/05/2022, 03:15

Những con giáp này cần cẩn trọng khi đi đường, hạn chế đi xa để tránh tổn hại sức khỏe.

Tuổi Thìn

Tử vi dự báo rằng tuổi Thìn có thể gặp không ít sóng gió trong 7 ngày tới. Trong thời gian này, bản mệnh nếu không bắt buộc phải đi thì không nên sắp xếp các chuyện đi xa để tránh hao hụt, mất mát.

3 con giáp gặp hạn đi đường, coi chừng mất tiền hại thân 7 ngày tới-1

Mặc dù mối quan hệ với những người xung quanh giúp tuổi Thìn có thể thêm nhiều trải nghiệm trong cuộc sống, nhưng tiền bạc và tinh thần của con giáp này đang có dấu hiệu đi xuống. Tuy nhiên, tuổi Thìn không nên bi quan mà hãy giữ những suy nghĩ lạc quan, tin tưởng vào tương lai.

Tuổi Dậu

3 con giáp gặp hạn đi đường, coi chừng mất tiền hại thân 7 ngày tới-2

Tử vi nói rằng đây là thời điểm tương hại, vận thế kém nên tuổi Dậu có thể gặp tai họa đi đường. Vì vậy, con giáp này nên tránh đi xa.

Tuổi Dậu có thể thích đi đây đi đó, khám phá những điều mới mẻ nhưng đây không phải là thời gian thích hợp. Bản mệnh không nên cố tình đi xa vì có thể gặp trục trặc hoặc cảm giác không thoải mái.

Tốt nhất nên tránh đến những nơi hiểm trở và đặc biệt không lái xe vào ban đêm.

Tuổi Tuất

3 con giáp gặp hạn đi đường, coi chừng mất tiền hại thân 7 ngày tới-3

Trong thời gian tới, tuổi Tuất phải đối mặt với những điều không mong muốn. Con giáp này không nên tính chuyện đi chơi xa trong thời điểm này, an toàn vẫn là trên hết.

Nếu chẳng may gặp sự cố thì nên bình tĩnh, suy xét kỹ rồi mới quyết định, đưa ra phương án giải quyết. Tử vi đưa ra dự báo trong vài ngày tới rắc rối có thể kéo đến khiến tuổi Tuất cảm thấy phiền lòng hoặc bị tổn thương.

Trong những lúc như vậy, tuổi Tuất cứ thoải mái thể hiện cảm xúc để điều trình tâm trọng. Điều này không khiến bản mệnh yếu đuối hơn mà sẽ giúp bản thân chín chắn, mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, tuổi Tuất cũng cần chú ý đến sức khỏe, tránh thức khuya, bỏ bữa...

Trên đây là 3 con giáp cần hạn chế di chuyển, đặc biết là đường dài để tránh gặp những điều không may mắn, mất tiền hại thân trong thời gian tới. Nhìn chung, cả 12 con giáp đi đâu, làm gì cũng cần chú ý đến an toàn của bản thân, sức khỏe là trên hết.

Hãy chú ý cân đối giữa công việc và nghỉ ngơi để tinh thần được thoải mái, đầu óc minh mẫn, tránh xảy ra sai sót không đáng có.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thể thao và Văn hóa

theo nguồn https://2sao.vn/phim-c-aaj/

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất