3 cô em gái sẽ khiến bạn ghen tị: Vừa xinh, vừa giỏi, giàu và được cưng chiều hết mực

Kênh 14 - 09/08/2016, 11:09

Họ đều là những cô em gái may mắn, tài giỏi với vẻ ngoài xinh xắn và được người anh trai cũng giỏi giang, nổi tiếng không kém cưng chiều nhất mực.

Có anh trai đồng nghĩa với việc có bạn chơi cùng, có người che chở mỗi lần bị mẹ đánh, có "bảo kê" mỗi lần bị bắt nạt, có một "ông già" hay lải nhải nhưng bạn xin gì cũng cho... Nói chung là 1001 thứ tốt nên trong một nhóm bạn, đứa nào mà có anh trai thì đảm bảo là sẽ bị những đứa còn lại xuýt xoa ghen tị.

Vậy thì việc vừa có một ông anh trai tuyệt vời cưng chiều, bản thân lại xinh đẹp, giỏi giang, gia thế thì giàu có, nghe cứ như trong mơ ấy nhỉ? Ấy vậy mà có những cô bạn thực sự may mắn như thế đó! Mỗi lần ngắm nhìn hình ảnh của họ, ngoài hai chữ "GATO", trong đầu bạn chẳng còn suy nghĩ được gì nữa đâu. Mà họ là ai?

Anh Sa - Em gái thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh Denis Do

Những cô em gái xinh xắn và được cưng chiều nhất - Ảnh 1.

 

Cô bạn Anh Sa là cô em gái út xinh đẹp, đáng yêu của tập đoàn Tân Hoàng Minh, bên trên là hai anh Denis Do và Đỗ Hoàng Việt. Cô hiện đang theo học Marketing và Thiết Kế tại trường đại học hàng đầu của Mỹ là Lehigh University tại Philadenphia, gần New York City.

Những cô em gái xinh xắn và được cưng chiều nhất - Ảnh 2.

Anh Sa và anh trai Denis Do.

Anh Sa sở hữu gương mặt hết sức xinh đẹp và dễ gây thiện cảm cho người đối diện. Cô bạn này không những học giỏi mà còn rất có năng khiếu nghệ thuật, cô có khả năng ca hát, đàn piano...

Những cô em gái xinh xắn và được cưng chiều nhất - Ảnh 3.

Anh Sa xinh đẹp và có phong thái không thua kém gì người mẹ nổi tiếng của mình.

Những cô em gái xinh xắn và được cưng chiều nhất - Ảnh 4.

 

Những cô em gái xinh xắn và được cưng chiều nhất - Ảnh 5.

 

Những cô em gái xinh xắn và được cưng chiều nhất - Ảnh 6.

Cô thường xuyên đăng tải những món đồ hiệu đắt giá trên trang cá nhân.

Những cô em gái xinh xắn và được cưng chiều nhất - Ảnh 7.

 

Những cô em gái xinh xắn và được cưng chiều nhất - Ảnh 8.

 

Những cô em gái xinh xắn và được cưng chiều nhất - Ảnh 9.

 

Những cô em gái xinh xắn và được cưng chiều nhất - Ảnh 10.

Anh Sa và anh trai mình cũng chụp ảnh tự sướng như biết bao cặp anh trai, em gái khác

Trên Instagram cá nhân của mình, Anh Sa cũng khiến nhiều người ganh tỵ vì cuộc sống sang chảnh và thoải mái, không thua gì hai anh trai. Cô thường chia sẻ hình ảnh mình đang tận hưởng những bữa tối đắt tiền, những chuyến du lịch nước ngoài sang trọng và tất nhiên là sở thích hàng hiệu nữa. Tuy nhiên, điều khiến người ta ngưỡng mộ hơn cả chính là cô được hai cậu anh của mình hết sức cưng chiều, họ thường xuyên mua tặng cô những món đồ mà cô yêu thích, cùng cô chụp những bức hình bình dị như bao cặp anh trai, em gái khác.

Hà Ánh Nhi - Em gái Hà Quang Dũng

Hà Quang Dũng không phải cái tên nào xa lạ, anh chính là bạn trai của Hà Lade. Và chắc nhiều người cũng biết, Hà Quang Dũng còn có một cô em gái vô cùng xinh xắn, đó chính là cô bạn Hà Ánh Nhi.

Những cô em gái xinh xắn và được cưng chiều nhất - Ảnh 11.

 

Cô nàng còn được biết đến qua chuyện tình với "hotboy cầu lông" Phạm Hồng Nam. Nhưng chưa cần nhắc đến cặp trai tài gái sắc này, bản thân Ánh Nhi đã đủ khiến mọi người yêu mến và chú ý rồi. Cô bạn này sinh năm 1995, hiện đang là du học sinh tại Singapore. Ngoài ra, Ánh Nhi còn từng tham gia Miss Du học sinh 2015.

Qua những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, có thể dễ dàng nhận thấy hai anh em nhà Hà Ánh Nhi có một cuộc sống khiến nhiều người phải ao ước, không những thế, họ còn rất tình cảm nữa. Cô nang còn được anh trai tặng cả một chiếc xe hơi trong thời gian về Việt Nam trước khi bước sang kỳ học mới.

Những cô em gái xinh xắn và được cưng chiều nhất - Ảnh 12.

Hai anh em thường xuyên post ảnh ôm vai bá cổ thân thiết như thế này.

Những cô em gái xinh xắn và được cưng chiều nhất - Ảnh 13.

Cả anh lẫn em đều rất cool.

Những cô em gái xinh xắn và được cưng chiều nhất - Ảnh 14.

 

Những cô em gái xinh xắn và được cưng chiều nhất - Ảnh 15.

 

Ông Thoại Liên - Em gái Ông Cao Thắng

Và tất nhiên, danh sách này không thể không nhắc tới cái tên Ông Thoại Liên, cô em gái xinh đẹp không thua kém bất kì hotgirl nào của Ông Cao Thắng.

Những cô em gái xinh xắn và được cưng chiều nhất - Ảnh 16.

 

Khá kín tiếng, không hoạt động trong ngành giải trí như anh trai, nhưng bằng việc sở hữu gương mặt thanh thoát, không tì vết, cũng như đời sống sang chảnh xa xỉ, những bộ sưu tập hàng hiệu đồ sộ giá hàng trăm triệu đồng, thường xuyên check-in tại các nhà hàng sang trọng, Ông Thoại Liên đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.

Những cô em gái xinh xắn và được cưng chiều nhất - Ảnh 17.

 

Những cô em gái xinh xắn và được cưng chiều nhất - Ảnh 18.

 

Thoại Liên sinh ra tại Sài Gòn, hiện đang định cư tại Sydney, Australia. Cô bắt đầu được biết tới vào năm 2014 trong một buổi họp fan của anh trai, ngoài ra những thông tin khác về Thoại Liên đều là ẩn số, tuổi thật và ngành nghề cô nàng theo học tại Úc không ai biết rõ.

Những cô em gái xinh xắn và được cưng chiều nhất - Ảnh 19.

 

Những cô em gái xinh xắn và được cưng chiều nhất - Ảnh 20.

 

Cả hai anh em nhà họ Ông đều xuất thân từ một gia tộc giàu có, nhưng họ lại chọn cho mình con đường riêng, không dựa dẫm vào gia đình. Quả thực đây là một cặp anh trai, em gái "tài sắc vẹn toàn" khiến nhiều người phải ngưỡng mộ!

Những cô em gái xinh xắn và được cưng chiều nhất - Ảnh 21.

 

Những cô em gái xinh xắn và được cưng chiều nhất - Ảnh 22.

 

Những cô em gái xinh xắn và được cưng chiều nhất - Ảnh 23.

 

Những cô em gái xinh xắn và được cưng chiều nhất - Ảnh 24.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất