3 cô bạn lải nhải tỉ lần về son trong status gây sốt của "thánh son"

Ione - 08/12/2015, 14:03

Chính nhờ những cô nàng này mà Minh Tuấn mới được tiếp cận và biết thêm về "nền văn minh của các loại son".

Status kể về hội bạn thân cuồng son môi của chàng trai Hải Phòng Bùi Minh Tuấn đang được nhiều bạn trẻ rần rần chia sẻ. Theo cậu bạn sinh năm 1996 này, chính nhờ 3 đứa bạn gái luôn "lải nhải hàng tỉ trăm triệu lần" về các thỏi son mỗi khi gặp nhau khiến cậu thuộc "gần chục thương hiệu son nổi tiếng với các loại giá mà chúng nó thích".

Nhiều người rất tò mò không hiểu 3 cô bạn thân của Tuấn là ai, đam mê son thế nào mà có thể lôi kéo một đứa con trai "đường đường nam tính" hiểu rõ về các loại son như vậy. Theo tiết lộ của anh chàng, ba nàng ấy là Thu Giang, Ngọc Diệp và Linh, cả 3 đều mê son điên đảo và "đều mê Tom Ford và chẳng có tiền mua".

Cô nàng số 1: Thu Giang - 'Đứa thuộc gần như toàn bộ bảng màu của Bourjois Velvet, liếc phát biết ngay hãng nào, giá bao nhiêu'

Trong 3 đứa bạn thân của Tuấn, Thu Giang (sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội, sắp sửa du học Nhật vào tháng 1 tới) là người dùng son và mê son đầu tiên. Giang cho biết hồi cấp 3 vì ngại nên chỉ dám dùng son khi đi chơi với thỏi son gió của Toly Moly. Lên đại học cô bạn gần như vẫn không dùng son mấy, chỉ mua thêm một thỏi Dior, màu nhẹ nhẹ đỏ cam.

3-co-ban-lai-nhai-ti-lan-ve-son-trong-status-gay-sot-cua-thanh-son

Giang nhiều lần nhờ Tuấn mua son hộ, vì thế anh chàng cũng hiểu biết khá nhiều về từng loại son, mã màu.

"Cho đến một ngày mình quen một bạn, bạn ấy có trên môi một màu son đỏ đẹp tuyệt. Mình và bạn ấy tô son cùng nhau, bạn ấy nhìn mình rồi hỏi 'Sao cậu tô nhạt thế?'. Lúc đó mình chỉ nghĩ tô son đậm nhìn đỏ khá ghê, nhưng rồi mình cũng thử một lần, thật đậm. Ôi khoảnh khắc ấy như kiểu được giác ngộ, mình cảm thấy xinh đẹp hơn, hạnh phúc, thoải mái hơn nhiều vì hồi đấy mình cũng nhiều áp lực. Tô son full môi giống như một cách xả stress vậy. À, thỏi son bạn ấy dùng là Ruby Woo", Giang hào hứng kể lại lần "tô son để đời" khiến cô bạn bắt đầu niềm đam mê cuồng nhiệt với các thỏi son.

Để tìm hiểu thêm về các loại son, Giang cùng mấy người bạn thân follow rất nhiều blogger beauty nổi tiếng thế giới trên Facebook, Instagram... Thời gian rảnh, cô bạn lại ngồi tra Google, xem Youtube, swatch (thử màu son) của các bạn nước ngoài, đọc review, so sánh các loại... Mỗi lần tụ tập, Giang thoải mái say sưa buôn với lũ bạn thân về những thỏi son yêu thích khiến cả lũ bị "nhiễm virus mê son". Đến cả thằng con trai duy nhất trong nhóm là Tuấn cũng bị "lây nhiễm trầm trọng". 

3-co-ban-lai-nhai-ti-lan-ve-son-trong-status-gay-sot-cua-thanh-son-1

Thời gian rảnh, Thu Giang lại ngồi tra Google, xem Youtube, swatch (thử màu son) của các bạn nước ngoài, đọc review, so sánh các loại... Ảnh: Changmakeup

"Có nhiều lần mình chọn son xong, swatch màu cho Tuấn xem rồi nhờ nó mua hộ vì nhiều lúc mình bận, mà ra chậm là hết màu đẹp. Nó rất tận tình giúp đỡ mình, hay hỏi cẩn thận giá tiền, mã màu... nên chắc cũng nhớ luôn. Mình rất vui vì một đứa con trai lại lắng nghe nhiều thế, cảm giác nó rất trân trọng tình bạn này nên mới để ý nhiều như vậy", Giang vui vẻ nói về cậu bạn thân.

Trong status của Tuấn, Giang cho biết mình chính là "đứa thuộc gần như bảng màu của Bourjois Velvet; nhìn là biết son của hãng nào và phân biệt được 2 màu đỏ Ruby Woo và Russian Red của MAC"... Cô nàng cho biết có thể phân biệt tốt như vậy vì thường xuyên ngắm nghía, đắn đo lựa chọn từng thỏi trước khi mua nên nhớ luôn mã màu. 

"Mình từng mất một tuần ngồi phân tích xem nên mua Ruby Woo hay Russian Red. Mình bắt Tuấn ngồi xem swatch thật tỉ mẩn với mình, cân não lắm rồi mới quyết định. Mình và đứa bạn đều thích son đỏ nên cũng thường xuyên lôi mấy thỏi son của nhau ra so sánh, kiến thức về các loại son cũng ra đời từ những lần vui vui như thế", Giang cười giòn tan nói về sở thích của mình.

3-co-ban-lai-nhai-ti-lan-ve-son-trong-status-gay-sot-cua-thanh-son-2

Sự khác nhau không quá rõ của 2 màu son Mac nhưng khiến Thu Giang phải ngồi cả tuần phân tích, lựa chọn.

   

MinT

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất