3 anh chàng Hoàng đạo sau vô cùng háo sắc, thấy gái đẹp là liền chạy theo

Afamily - 20/03/2018, 11:12

Đàn ông ai chẳng ưa thích cái đẹp, dù biết rằng chúng là phù phiếm, sớm nở tối tàn. Có những người đứng từ xa ngắm, có những người lại muốn chiếm lấy cho bằng được… Cung Hoàng đạo nam nào là người háo sắc nhất, nhìn thấy gái xinh là mê mẩn, nhìn theo không rời?

 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Anh chàng Kim Ngưu có tính cách truyền thống, bảo thủ, thực tế. Đây cũng là người nổi tiếng chân thành, thật thà và coi trọng phần tâm hồn. Thế nhưng, không phải vì thế mà Kim Ngưu không mê cái đẹp. Đứng trước một cô gái xinh đẹp, quyến rũ, chàng lập tức cảm thấy mê mẩn, ngay lập tức lao vào chinh phục. Chàng nào nhút nhát hơn thì sẽ chỉ ngồi ngắm và thưởng thức cái đẹp đó chứ không dấn thân vào. Trước khi ổn định với một cô gái phù hợp, chàng Kim Ngưu cũng sẽ không bỏ qua cơ hội tán tỉnh vài cô em xinh tươi đâu. Tuy nhiên, khi yêu hay lập gia đình, cung Hoàng đạo nam này không chỉ nhìn vẻ bề ngoài đẹp đẽ mà nhắm mắt đưa chân, càng không vì “tốt nước sơn” mà chọn cho mình người không phù hợp.

 - Ảnh 1.

 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Vốn dĩ Song Tử là người rất đào hoa, tính cách lại hào hoa phong lưu, chính vì vậy, nếu nói Song Tử nam là kẻ háo sắc thì cũng chẳng sai chút nào. Chàng Hoàng đạo này cứ hễ thấy gái xinh là nhìn theo không chớp mắt, cho dù có đang đi cạnh người yêu hay một cô gái họ đang tán tỉnh đi chăng nữa. Rồi khi đứng trước một cô nàng xinh xắn, quyến rũ là tim họ đập liên hồi, đấu tranh tâm lý dữ dội nhưng thường những lúc ấy khuôn mặt của Song Tử lại chẳng lộ ra vẻ gì cả. Quan niệm của chàng Song Tử là theo đuổi cái đẹp chẳng có ai đánh thuế, vì vậy mình chỉ cần hành động theo trái tim và cảm xúc mà thôi. Chỉ cần đẹp, muốn gì Song Tử cũng sẵn sàng dâng hiến.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Với bản tính kiêu ngạo, Sư Tử coi việc nhìn ngắm gái xinh là một việc làm mất hình tượng của bản thân. Thế nhưng, khi một cô nàng xinh đẹp lướt qua, Sư Tử sẽ soi vô cùng kĩ, nào là khuôn mặt, vóc dáng, làn da…  Nếu để Sư Tử chọn giữa một cô nàng thông minh và một cô nàng xinh đẹp, chắc chắn anh chàng này sẽ chọn cô gái có ngoại hình nổi bật, quyến rũ. Đây là cung Hoàng đạo có cái tôi khá cao, bản tính lại ưa sĩ diện, nên chỉ cần đi cạnh một cô nàng xinh xắn để nở mày nở mặt là Sư Tử cảm thấy thỏa mãn rồi. Chàng Sư Tử cần một mỹ nữ để xứng đáng đi cạnh mình, phô trương cho thiên hạ thấy sức hấp dẫn và sự thành đạt của mình.

Theo Punch/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất