3 "ác nữ học đường" trên màn ảnh Hàn 2015

Ione - 09/11/2015, 20:11

Những cô nàng thường xuyên bắt nạt bạn bè trong các bộ phim học đường đều bị trừng trị thích đáng.

1. Wang Jung Hee (Lizzy) - Angry Mom

3-ac-nu-hoc-duong-tren-man-anh-han-2015

Angry Mom là bộ phim nói về vấn đề bắt nạt ở trường học, Wang Jung Hee là hình mẫu tiêu biểu cho những học sinh đầu gấu, dùng vũ lực để hành hạ những bạn học yếu hơn. Ca sĩ thần tượng Lizzy đảm nhận vai diễn dễ ghét này trên màn ảnh.

3-ac-nu-hoc-duong-tren-man-anh-han-2015-1

Khán giả vô cùng khó chịu với vẻ mặt kênh kiệu, lúc nào cũng trang điểm đậm khi đến trường của Wang Jung Hee. Nhân vật khiến người xem tức giận khi bắt nạt Kim Yoo Jung suốt những tập đầu phim.

3-ac-nu-hoc-duong-tren-man-anh-han-2015-2

Wang Jung Hee cuối cùng cũng bị trừng phạt thích đáng khi bị mẹ của Ah Ran - Jo Kang Ja (Kim Hee Sun) dạy dỗ, làm mất mặt ngay trong lớp và buộc cô nàng phải đổi tính.

2. Kang So Young (Jo Soo Hyang) - School 2015

3-ac-nu-hoc-duong-tren-man-anh-han-2015-3

Nhân vật Kang So Young trong phim khiến người xem lạnh gáy vì những hành động ác độc, thói kênh kiệu. Nữ sinh có khuôn mặt tươi cười, chứng kiến những người bạn của mình bắt nạt Eun Bi (Kim So Huyn) để làm món quà sinh nhật.

3-ac-nu-hoc-duong-tren-man-anh-han-2015-4

Bị đuổi khỏi trường cũ vì bắt nạt khiến Eun Bi tự tử, So Young vẫn không đổi tính khi đến trường mới. Vì nghi ngờ thân phận của Eun Bi, 'ác nữ' liên tục tìm cách bắt nạt, làm hại, gây chia rẽ người bạn cũ với các bạn trong lớp. So Young là khởi nguồn của rắc rối trong phim và là nỗi ám ảnh của Eun Bi.

3-ac-nu-hoc-duong-tren-man-anh-han-2015-5

Trong đoạn cuối phim, nhân vật Eun Buyl thực sự trở về và vạch mặt So Young là kẻ bắt nạt trước lớp. Cuối cùng, cô nàng cũng phải khóc hối hận vì những việc làm của mình.

3. Kwon So Ah (Chae Soo Bin) - Sassy Go Go

3-ac-nu-hoc-duong-tren-man-anh-han-2015-6

Sassy, Go Go là bộ phim học đường đang gây sốt trên truyền hình. Nhân vật Kwon So Ah khiến nhiều người ghét vì thói ích kỷ và những việc làm giả dối trên phim. Cô nàng ghen tỵ với thành tích học tập của cậu bạn Kim Yeol và nhiều lần tìm cách hãm hại. So Ah cũng vờ làm bạn thân thiết Yeon Doo nhưng lại hại bạn mất câu lạc bộ.

3-ac-nu-hoc-duong-tren-man-anh-han-2015-7

Những hành động ném đá giấu tay của Kwon So Ah khiến người xem phẫn nộ, nữ sinh này còn tìm cách gài bẫy thầy giáo vì sợ bị lộ bí mật.

3-ac-nu-hoc-duong-tren-man-anh-han-2015-8

Dù là nhân vật phản diện nhưng Kwon So Ah nhận không ít sự cảm thông của khán giả. Cô nàng chịu áp lực từ gia đình nên luôn muốn đứng đầu, không nhận được tình cảm thực sự từ mẹ. Khi những việc làm sai trái bị phơi bày, So Ah có ý định muốn tự tử nhưng may được cứu thoát.

3-ac-nu-hoc-duong-tren-man-anh-han-2015-9

Sassy, Go Go được khen ngợi khi thêm chi tiết những người bạn cùng lớp, từng bị cô nàng hãm hại đã lên tiếng ủng hộ, khuyên bảo So Ah để trở thành một người tốt hơn, hòa nhập với lớp.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất