20 lời chúc 20/11 ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô giáo

Người đưa tin - 19/11/2015, 08:31

Hãy gửi tặng những lời chúc 20/11 thật ý nghĩa cho các thầy cô giáo của mình nhé!

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một dịp đặc biệt trong năm và vô cùng ý nghĩa. Đây là dịp các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu đối với những người "chở con thuyền tri thức". Trong ngày này, các học sinh thường đến tặng hoa và biếu quà cho các thầy cô giáo cùng những lời chúc 20/11 vô cùng ý nghĩa.

 - Ảnh 1

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam hãy gửi tới thầy cô giáo những lời chúc 20/11 ý nghĩa nhất.

Nhân dịp ngày Nhà Giáo Việt Nam đang đến gần, báo Người Đưa Tin xin tổng hợp những lời chúc 20/11 ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô giáo.

1. Nhân ngày 20/11, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến thầy cô, kính chúc tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, dìu dắt những học trò của mình thật tốt để sau này giúp đời.

2. Cứ mỗi mùa 20/11 về, những kỷ niệm về thầy cô, bè bạn, mái trường lại ùa về trong tâm trí con. Gương mặt gầy gầy, xương xương, giọng nói ấm áp và những lời dạy của thầy luôn in sâu trong trí nhớ con. Con cảm ơn thầy vì đã hết lòng dạy dỗ.

3. Ngày Nhà giáo Việt Nam, xin được dành những lời chúc ý nghĩa nhất, những bó hoa tươi thắm nhất đến các thầy, các cô. Cũng như bao bạn khác, em được như ngày hôm nay đó là kết quả của các thầy, các cô mang lại cho chúng em.

4. Xin các thầy, các cô hãy cứ tin rằng, dù là 10 năm, 20 năm… hay bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa, học trò vẫn luôn nhớ về mái trường thân yêu, nhớ những bàn tay đã dìu dắt trò những bước đi đầu tiên của cuộc sống tự lập.

5. Vâng cũng như bao người khác chẳng biết nói gì hơn là chúc thầy, cô luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống cũng như công việc cao cả của mình. Hơn cả là chúc thầy cô luôn mạnh khỏe để chia sẻ những bài giảng và kinh nghiệm sống, hành trang bước vào đời của chúng con.

6. “Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi/ Nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi/ Công Cha Mẹ con luôn tạc dạ/ ơn Thầy Cô con mãi ghi lòng”. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

7. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến thầy cô, kính chúc tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, dìu dắt những học trò của mình thật tốt để sau này giúp đời.

8. Lại một mùa Hiến Chương nữa lại về. Chúng con xin gởi đến thầy cô lời chúc tốt đẹp nhất. Mong thầy cô luôn vui và hạnh phúc.

9. Chúc mừng các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm, trí và lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa vì các em học sinh thân yêu.

10. Cứ đến dịp 20/11 này, em lại nhớ tới thầy cô, mái trường và các bạn năm xưa. Những kỷ niệm thật đẹp và ý nghĩa... Kính chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, tiếp tục công việc nuôi dạy những thế hệ trẻ. Em cảm ơn thầy cô đã cho em được như ngày hôm nay.

11. Thầy ơi! Thầy đã dùng tình cảm cao cả nhất của nhân loại – tình yêu, để gieo hạt giống mùa xuân, gieo hạt giống ý tưởng, gieo hạt giống sức mạnh…

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gởi đến thầy cô, chúc cho tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn, và thành công trên con đường dạy học của mình và chăm sóc những mầm non của mình thật tốt để sau này giúp đời.

12. Mừng các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm, trí và lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa vì các em học sinh thân yêu.

13. Nhân ngày 20/11 em xin chúc các thầy các cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cám ơn các thầy cô.

14. Cô ơi! Cô là người mẹ hiền từ, nuôi dưỡng trong lòng chúng em niềm hy vọng, bồi dưỡng văn minh bên cánh nôi, xua đi những ngu muội, mang đến cho chúng em trí tuệ, tỉ mỉ chạm khắc từng nét đẹp tâm hồn…

15. Thầy cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Thầy cô đã xây dựng nên những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước!

16. Chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm - trí - lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp "trồng người"!

 - Ảnh 2

Chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

17. Thầy ơi, cô ơi! Hai tiếng thầy cô khiến em nghẹn lời khi nghĩ về thầy cô và những gì thầy cô đã làm cho em ngày hôm qua. Em sẽ mãi nhớ đến thầy cô, những người đã cho em những hành trang kiến thức vào đời. Mãi ghi nhớ công ơn thầy cô.

18. Chẳng phải cha nhưng con vẫn gọi là thầy, chẳng phải họ những vẫn được gọi là cô. Vì cha là người sinh thành ra con, nhưng thầy là người chèo đò đưa con cập bến.

19. 20 /11 là một ngày thật sự ý nghĩa và em thật sự cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy những nụ cười rạng ngời của các thầy các cô cùng những bó hoa tươi thắm. Càng trưởng thành em lại càng thấy thấm thía những gì thầy cô đã chỉ dạy! Nhân ngày 20 /11 em xin chúc các thầy các cô sức khỏe, luôn tràn đầy nồng nàn nhiệt huyết với sự nghiệp "trồng người" của đất nước.

20. Đâu đó bóng thầy theo sau dìu dắt từng bước cuộc đời con. Ơn thầy mãi mãi em ghi trong lòng. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin chúc thầy những điều tốt đẹp nhất.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất