2 vụ khoe của khiến Linh Miu bị gắn mác "thánh nổ"

Ione - 26/11/2015, 10:18

Việc có những phát ngôn về độ tiêu xài và giá trị của những món đồ đang sở hữu khiến Linh Miu bị so sánh với Kenny Sang khi dùng chiêu trò khoe khoang để đánh bóng tên tuổi.

Tủ đồ hơn 800 triệu bị so sánh như hàng chợ

Mới đây những hình ảnh về tủ đồ của Linh Miu được tiết lộ có giá hơn 800 triệu đồng trở thành đề tài nóng sốt được nhiều người bàn luận. Vốn là người không hề giấu diếm chuyện giá cả khi mua đồ, việc tiết lộ giá trị của những món trang sức, quần áo của Linh Miu bị nhiều người soi mói cho rằng cô nàng đang "nổ".

2-vu-khoe-cua-khien-linh-miu-bi-gan-mac-thanh-no

Linh Miu và bộ sưu tập đồ mà cô nàng tiết lộ có giá hơn 800 triệu.

Cụ thể, theo tiết lộ của Linh Miu, chiếc cốp trang điểm có giá 50 triệu đồng, một chiếc ô mua từ Singapore có giá đến 20 triệu, loạt nước hoa 50 triệu, rồi đến hàng loạt túi xách, quần áo, giày dép... Nhiều người khi nhìn những hình ảnh này cho rằng hot girl đang cố tình khoe khoang.

Nhiều bạn trưng ra hình ảnh chiếc ô giống hệt cái mà Linh Miu chia sẻ và khẳng định nó chỉ có giá cùng lắm là 200k và được bán khá nhiều ở ngoài chợ. Rất nhiều người nhân "cơ hội" này khoe chiếc ô giống hệt của Linh Miu và còn mỉa mai rằng "lâu nay sở hữu của quý mà không hay biết".

2-vu-khoe-cua-khien-linh-miu-bi-gan-mac-thanh-no-1

Món đồ trang sức của Linh Miu bị mỉa mai là hàng chợ.

2-vu-khoe-cua-khien-linh-miu-bi-gan-mac-thanh-no-2

Những món đồ của Linh Miu có giá tiền triệu bị nhiều người bóc giá chỉ đến vài trăm ngàn đồng.

Chiếc cốp trang điểm có giá trị 50 triệu đồng của Linh Miu được nhiều bạn bóc giá từng sản phẩm từ son môi Velvet 450k; mascara chỉ từ 130k -200k; chai xịt khoáng Evoluderm cũng chỉ có giá 145k... Những lọ nước hoa trưng trên bàn của Linh Miu cũng bị bóc giá chỉ đến vài triệu đồng/chai. Toàn bộ số đồ trang điểm này được nhận định xấp xỉ vài triệu đồng chứ không đến con số khủng như chủ nhân bật mí.

Hành động này của Linh Miu vấp phải sự phản ứng của nhiều người. Không ít bình luận thẳng thừng nhận xét cho rằng cô nàng đang cố tạo chiêu trò, thậm chí là so sánh với chiêu thức mà Kenny Sang đã từng áp dụng trước đây để đánh bóng tên tuổi.

Tiêu 100 triệu trong 12 giờ mà không cần suy nghĩ

Trước đó không lâu, Linh Miu tiết lộ việc tiêu một số tiền lớn cả trăm triệu đồng trong vòng nửa ngày mà không cần phải bận tâm.

Đó là vào chuyến đi chơi cùng bạn trai Hữu Công tại Sài Gòn. Linh Miu đã đi mua sắm thả ga, vung tay chi mạnh cho những bộ cánh, chai nước hoa...mà không cần phải suy nghĩ về giá cả. Linh Miu cho biết toàn bộ số tiền này đều được bạn trai chi trả và cho phép.

2-vu-khoe-cua-khien-linh-miu-bi-gan-mac-thanh-no-3
2-vu-khoe-cua-khien-linh-miu-bi-gan-mac-thanh-no-4

Linh Miu khoe những món đồ trong lần chi 100 triệu không cần suy nghĩ.

Mức tiêu xài sang chảnh như thế này của Linh Miu - Hữu Công được nhận định chẳng khác nào tầng lớp đại gia.

Khi những chia sẻ này nằm trên mặt báo, không ít bình luận cho rằng cả hai đang cố tình khoe khoang hoặc tự tạo chiêu trò để gây sự chú ý. Nhiều bạn còn cho rằng con số 100 triệu chỉ là "ảo".

Mặc cho những soi mói từ người khác xung quanh phát ngôn gây sốc của mình, người trong cuộc vẫn tự tin cho rằng mức tiêu xài đó chỉ là bình thường, phù hợp với những người hoạt động nghệ thuật.

 

T&T

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất