17 tuổi "chạy đua" vào showbiz, Thúy Vi có nên hay không?

newsen.vn - 05/11/2015, 15:42

17 tuổi và ước mơ bước chân vào showbiz với hàng loạt scandal liệu có quá sức đối với một nữ sinh cấp 3 như Thúy Vi?

Từ một nữ sinh cấp 3 bình thường chỉ cần vài tin nhắn với “người nổi tiếng” “cố tình” bị rò rỉ vậy là qua một đêm Thúy Vi đã trở thành một nhân vật khá đình đám, tên tuổi phủ khắp các mặt báo và được nhiều người biết đến với những cái tên khó nghe: “tình địch Midu”, “bồ nhí Phan Thành”, “người thứ 3” hay ưu ái hơn một chút là “hot girl 17 tuổi”, “hot girl Cà Mau”…

Có lẽ, ước mơ vào showbiz đã được Thúy Vi nhen nhóm và hoạch định sẵn. Scandal từ “nghi án tình ái” với thiếu gia Phan Thành được cô nữ sinh 17 tuổi coi như một bước đệm để tiến sâu hơn vào thế giời nhiều ánh hào quang nhưng cũng không ít cạm bẫy kia.

17 tuổi nhờ đến dao kéo cải thiện nhan sắc hay bữa tiệc sinh nhật được biến thành “đêm hội chân dài” là những điều thể hiện dự định tấn công showbiz của Thúy Vi. Và sau khi dính phải ồn ào thay vì im lặng để được bình yên thì Thúy Vi lại liên tục xuất hiện trên mặt báo trả lời phỏng vấn hay trên chính trang cá nhân của cô là những dòng status gây bão để tạo thêm sức nóng.

Hay gần đây, việc Thúy Vi cùng mẹ lên Sài Gòn gặp ông bầu Khắc Tiệp xin vào công ty người mẫu Venus do Khắc Tiệp quản lý là điều chứng minh Thúy Vi muốn gia nhập showbiz. Nhưng rất tiếc, dự tính này của hai mẹ con cô không thành, “ông bầu chân dài” không từ chối thẳng thừng nhưng lại khéo léo ngầm nói rằng “Thúy Vi không có cửa vào Venus” bằng việc khuyên cô tập trung vào học hành. Đặc biệt, Khắc Tiệp còn tiết lộ, 17 tuổi nhưng Thúy Vi “không phải dạng vừa ” khi cô tự lên kế hoạch hẹn truyền thông tới chụp hình buổi gặp gỡ.

Dưới những dòng status của Khắc Tiệp, có nhiều nghệ sĩ vào bình luận bày tỏ ý kiến đồng tình với quyết định của ông bầu và tỏ vẻ không “ưa” hot girl 17 tuổi. Dường như, Thúy Vi không được lòng các nghệ sĩ đi trước bởi vậy mà chưa đến cửa showbiz cô hot girl 17 tuổi này đã bị “quay lưng”.

Dư luận cũng “ném đá” không thương tiếc, họ nói rằng nhan sắc bậc trung, học hành chưa đến nơi đến chốn, tài cán không có mà lại đòi bước chân vào showbiz…

Thúy Vi cùng mẹ lên Sài Gòn để xin vào công ty người mẫu Venus

Tưởng chừng áp lực dư luận đã dập tắt ước mơ “dấn thân” vào showbiz của cô nữ sinh cấp 3 khi Thúy Vi nói rằng: “…không phân bua, không đính chính, không quậy nữa, không loạn ngôn trên báo chí, buông xuôi hết, buông xuôi với dư luận…”, thì ngay sau đó cô lại nuốt lời, cô phân trần về nhan sắc của mình khi người khác nói “vỡ mộng” về nhan sắc của cô và sau đó là hàng loạt những phát ngôn khác.

Hình ảnh:  số 2

Có những lúc Thúy Vi cũng đã muốn buông bỏ tất cả

Mới đây, thông tin Thúy Vi có người đại diện tryền thông khiến cho không ít người cảm thấy bất nờ, đó như một lời tuyên bố Thúy vi chính thức tham gia showbiz mặc dù không có hoạt động nghệ thuật gì.

Người ta nghi ngờ có một bàn tay sắp xếp tất cả, bởi một cô bé 17 tuổi dù có khôn ngoan, sắc xảo đến đâu cũng không hẳn có thể tình toán rõ ràng đường đi nước bước đến như vậy. Và, đáp án nhiều người cho rằng đó chính là mẹ cô.

Đối với showbiz Việt, việc tham gia sớm, hay nổi tiếng từ khi còn ít tuổi không phải là chuyện hiếm bởi có rất nhiều tài năng đã tỏa sáng từ khi còn rất nhỏ. Ca sĩ Hương Tràm đăng quang Quán quân Giọng hát Việt khi 16 tuổi và hiện tại đang là một trong những ca sĩ được nhiều người yêu thích , Phương Mỹ Chi – Cô bé dân ca chiếm được đông đảo sự yêu mến của người mộ điệu âm nhạc bởi giọng hát ngọt ngào hay Thịn Vinh, Thanh Mỹ… khiến khán giả nhớ mãi qua vai diễn “để đời” trong Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh và nhiều bộ phim khác. Nhưng đó là những ngôi sao nhí khẳng định mình bằng chính tài năng của họ chứ không phải tạo dựng tên tuổi qua scandal, tất nhiên họ cũng không thể tránh khỏi điều đó bởi nó giống như tất yếu của showbiz nhưng tài năng mới là thứ có thể giúp họ đứng vững trong lòng công chúng.

Còn việc tham gia showbiz bằng scandal thì tên tuổi của Thúy Vi sẽ “nóng” được bao lâu? Hay sẽ nhanh chóng bị lãng quên giống như Lệ Rơi, Bà Tưng… trước đó? Hiện tại bây giờ, người ta cũng chỉ biết đến cô với vai trò “người thứ 3” xen vào cuộc tình của Phan Thành – Midu. Việc “chạy đua” vào showbiz với “số vốn” là chuỗi scandal dường như quá sức đối với cô gái nhỏ Thúy Vi, dù cho cô có người “chống lưng” đằng sau đi chăng nữa. Có lẽ, điều tốt nhất đối với Thúy Vi bây giờ là tập trung và ưu tiên cho việc học để có thể đạt được ước mơ là thi đỗ vào trường Sân khấu điện ảnh như cô mong muốn sau đó sẽ dần khẳng định mình bằng chính tài năng để mọi người có thể công nhận.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất