15 nữ sinh tài sắc của Đại học Ngoại thương TP HCM

Zing - 22/05/2016, 15:53

Trải qua các vòng thi sơ loại, 15 cô gái xuất sắc vượt qua các đối thủ, lọt vào đêm chung kết cuộc thi "Duyên dáng Ngoại thương 2016", do Đại học Ngoại thương TP HCM tổ chức.

15 nu sinh tai sac cua Dai hoc Ngoai thuong TP HCM hinh anh 1
Gương mặt đầu tiên nhận tấm vé vào vòng chung kết Duyên dáng Ngoại thương 2016 là Trần Mỹ Hạnh, sinh viên lớp K53C. Nữ sinh cao 1,63 m, có niềm đam mê khám phá và tìm hiểu về mỹ phẩm.
15 nu sinh tai sac cua Dai hoc Ngoai thuong TP HCM hinh anh 2
Ngô Anh Thư cao 1,67 m, là sinh viên lớp K53-CLC2. Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, song nữ sinh Ngoại thương lại có niềm đam mê đi phượt, thích trải nghiệm, tìm hiểu và khám phá văn hoá tại những miền đất mới cùng bạn bè. Thể thao cũng là một trong những sở trường của cô gái này.
15 nu sinh tai sac cua Dai hoc Ngoai thuong TP HCM hinh anh 3
Nổi bật với chiều cao 1,71 m, Huỳnh Thị Thuỳ Dung đem đến cho BTC những ấn tượng mạnh về ngoại hình. Trong cuộc sống, cô sinh viên lớp K53B có niềm đam mê các môn nghệ thuật như đàn, hát, vẽ... và đi du lịch.
15 nu sinh tai sac cua Dai hoc Ngoai thuong TP HCM hinh anh 4
Đó cũng là những sở trường của Phạm Thị Ngọc Trang, sinh viên lớp K53-CLC2. Châm ngôn sống của nữ sinh này là "

Bạn sinh ra là một nguyên bản, đừng chết đi như một bản sao".

15 nu sinh tai sac cua Dai hoc Ngoai thuong TP HCM hinh anh 5
Nguyễn Thuý Bảo Trân là sinh viên lớp K53E. Nữ sinh cao 1,69 m có sở thích nghe nhạc, đi du lịch, hát, nhảy và chơi nhiều loại nhạc cụ.
15 nu sinh tai sac cua Dai hoc Ngoai thuong TP HCM hinh anh 6
Làn da trắng là điểm nổi bật của Lại Ngọc Hoàng Yến, sinh viên lớp K54A. Nữ sinh cao 1,67 m, có sở thích xem phim và đi du lịch.
15 nu sinh tai sac cua Dai hoc Ngoai thuong TP HCM hinh anh 7
Nguyễn Thị Khánh Hoà - sinh viên lớp K52F, sở hữu chiều cao 1,61 m. Trong cuộc sống, cô gái này thích khám phá những miền đất mới và có năng khiếu hát.
15 nu sinh tai sac cua Dai hoc Ngoai thuong TP HCM hinh anh 8
Chiều cao 1,65 m cùng vẻ ngoài dịu dàng là đặc điểm của Trần Thảo Linh. Nữ sinh hiện là sinh viên lớp K53BBFB. Châm ngôn sống của Linh là "Tình yêu là lẽ sống, hãy sống cuộc sống mà bạn yêu thích".     

 

15 nu sinh tai sac cua Dai hoc Ngoai thuong TP HCM hinh anh 9

Nguyễn Thị Minh Anh là sinh viên lớp K54C. Trong cuộc sống, nữ sinh luôn quan niệm "Tôi không nghĩ nhiều về vẻ đẹp hình thức. Mỗi khi thức dậy, tôi chỉ muốn trở thành người thông minh hơn, đó mới là mục tiêu chính của đời tôi".

 

15 nu sinh tai sac cua Dai hoc Ngoai thuong TP HCM hinh anh 10

Gương mặt tiếp theo góp mặt trong đêm chung kết Duyên dáng Ngoại thương 2016 là Trương Thị Tường Vy, lớp K53E. Nữ sinh cao 1,65 m có sở thích nhảy, múa, đọc sách, viết lách.

15 nu sinh tai sac cua Dai hoc Ngoai thuong TP HCM hinh anh 11
Trần Thị Thu Phương cao 1,63 m sở hữu nét đẹp đậm chất Á đông. Cô đang là sinh viên lớp K53-CLC3. Niềm đam mê của Thu Phương là nấu ăn, đọc sách và chăm sóc thú cưng.  
15 nu sinh tai sac cua Dai hoc Ngoai thuong TP HCM hinh anh 12
Chiều cao 1,71 m là điểm nổi bật của Lục Thị Thu Thảo, sinh viên lớp K54-CLC5. Đúng với tên gọi của mình, quan điểm sống của cô gái này là

 "Cỏ giữa mùa thu phải xanh, mạnh mẽ, không ngừng nỗ lực, giàu sức sống nhằm tạo sự nổi bật, khác biệt, mang lại giá trị cho mọi người".

15 nu sinh tai sac cua Dai hoc Ngoai thuong TP HCM hinh anh 13
Vũ Ngọc Phương Linh hiện là sinh viên lớp K53B. Nữ sinh cao 1,65 m, có sở thích nấu ăn, nhảy múa, chụp hình và nghe nhạc KPop. 
15 nu sinh tai sac cua Dai hoc Ngoai thuong TP HCM hinh anh 14
Chiều cao 1,7 m và khuôn mặt thon nhỏ là đặc điểm nổi bật của Lý Thị Thanh Tâm. Cô sinh viên lớp K53D có sở thích đọc sách, chơi cờ vua, viết lách và nghe nhạc. 

 

 

15 nu sinh tai sac cua Dai hoc Ngoai thuong TP HCM hinh anh 15
Gương mặt cuối cùng bước vào đêm chung kết cuộc thi là Lê Nguyễn Bích Ngọc, cao 1,61 m. "

Hãy đếm khu vườn bằng những đoá hoa, đừng bởi những chiếc lá đã rơi. Hãy đếm cuộc đời bằng những nụ cười, đừng bởi lệ lăn trên má", đó là châm ngôn sống của nữ sinh lớp K53 CLC3.

 

 

Cuộc thi FTUCharm – Duyên Dáng Ngoại thương 2016 với tiêu chí tôn vinh nét đẹp, trí tuệ, tài năng và nhân cách của nữ sinh Ngoại thương đã đi qua 2/3 chặng đường.

Hiện tại, các cô gái top 15 đang ráo riết luyện tập chuẩn bị cho đêm cuối cùng, lựa chọn ra gương mặt xuất sắc nhất.

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 28/5, tại Hội trường A5, Đại học Bách Khoa TP HCM.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất