13 quán cà phê cực đẹp và "chất" ở Kuala Lumpur

Kênh 14 - 21/06/2015, 16:34

Trang website Go Asean đã có một bài viết tổng hợp về 13 quán cà phê tuyệt đẹp và tinh tế, tốt nhất tại Kuala Lumpur. Tất cả những nơi này đều rất nổi tiếng trên Instagram với hàng triệu người yêu thích.

Tạm quên những trung tâm thương mại tấp nập thơm mùi hàng hiệu, hay những khu phố ăn uống sực nức mùi cà ri, văn hóa cà phê tại Kuala Lumpur cũng phong phú và cực kỳ nồng nhiệt không kém. Không hề thua kém Bangkok hay Singapore, những tiệm cafe ở Kuala Lumpur có gout riêng với các decor ấn tượng và tất nhiên là một menu dễ khiến người khác xiêu lòng. Nếu bạn đang chuẩn bị cho một chuyến đi Malaysia và muốn có một vài nơi thư giãn thật sự (trong những giây phút tạm quên đi shopping, đương nhiên) - hãy thử ngó qua danh sách những quán cafe hay ho nhất KL này. Bởi biết đâu, một trong số những địa chỉ dưới đây lại góp phần khiến bạn nhớ thương hơn đất nước Malaysia duyên dáng?

Cà phê Amo

Đây là một trong những quán cà phê siêu "cool" nằm trên đường Petaling. Bằng những chậu cây nhỏ được trồng trong các chậu kim loại và bảng phấn vẽ nguệch ngoạc đầy nghệ thuật, toàn bộ không gian của quán trở nên ấm cúng và gần gũi hơn rất nhiều. Điểm đặc biệt tại quán là những cà phê Cappuccino 3D được trang trí bằng vô số hình chú mèo, gấu kỳ lạ và đáng yêu đến nỗi bạn chẳng nỡ nhấp môi.
 




 
Địa chỉ: 1st Floor, 54, Jalan Sultan, 50000 Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur, Malaysia
 
Cà phê Crema
 
Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nó trong một không gian nhỏ nằm bên cạnh trung tâm thương mại Plaza Mont Kiara. Quán cafe này được yêu thích nhờ chất lượng những hạt cafe nhỏ xíu mà thơm ngậy. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu những ly cà phê thật, nguyên chất. Nội thất bên trong quán sẽ khiến bạn được gợi nhớ lại những ký ức cũ, với các bản nhạc nhẹ được chơi từ chiếc máy phát cổ, ấm áp mà ngẫu hứng vô cùng. 
 





 
Địa chỉ: E01-02, Plaza Mont Kiara, Block E, 2 Jalan Kiara, Mont Kiara, Mont kiara, 50480 Kuala Lumpur, KUALA LUMPUR, Malaysia
 
The Library Coffee Bar
 
"Thư viện" một chủ đề có vẻ không thú vị và phù hợp lắm với cà phê, nhưng chắc chắn là tạo một cảm giác về mặt thẩm mỹ rất tốt. Bên trong quán là một trong gian rộng lớn và ấm áp. Khi đến với quán cà phê này, bạn sẽ tìm được cho mình những góc ngồi nhỏ, xinh xắn và yên tĩnh như thư viện với một kệ sách đầy đủ mọi thể loại sách mà bạn có thể tưởng tượng trên đời. Bạn chỉ cần ngồi đó, đọc sách và tận hưởng một ly cocktail, cà phê với một thực đơn thức ăn kéo dài từ bánh quế cho đến pasta.
 



 
Địa chỉ: Số 78, SS21/39, Damansara Utama, Petaling Jaya, Kuala Lumpur.
 
Brewmen
 
Có thể đây là một trong những quán cà phê có vẻ ngoài sáng tạo nhất trong danh sách này. Bạn sẽ tìm thấy nó trong khu thương mại Solaris Mont Kiara với nội thất nhỏ nhắn, xinh xắn, cùng phong cách cực kỳ yên tĩnh và thanh lịch. Những món hấp dẫn nhất mà bạn phải thử khi đến đây là Bomb Espresso, Reverse Coffee với một quả bóng Espresso được đặt trong ly. Đi kèm theo là một chai sữa nóng đánh bọt mịn màng dùng để đổ vào làm tan chảy quả bóng gợi cảm đó. 
 




 
Địa chỉ: Số 6, Jalan Solaris 4, Solaris Mont Kiara, Kuala Lumpur
 
Namoo on the Park
 
Namoo là một quán cà phê tuyệt vời chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc cùng với cà phê và đồ tráng miệng. Namoo nghĩa là "cây" trong tiếng Hàn. Vì vậy đây sẽ là nguồn cảm hứng bao phủ toàn bộ nội thất trong quán. Món nổi tiếng nhất ở đây chính là món Namoo Rice Beef Rice Burger (bánh Burger bằng cơm và thịt bò kiểu Namoo và bánh khoai lang) làm tráng miệng.
 





 
Địa chỉ: Solaris Dutamas, 1, Jalan Dutamas 1, 50480 Jalan Dutamas 1, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur, Malaysia
 
Dr. Inc
 
Quán cà phê này rất biết cách phá vỡ các quy luật với sự pha trộn và kết hợp một cách kỳ lạ (nhưng rất ngon) của rượu. The Bomb Presso là một ví dụ điển hình cho một cốc Espresso cực "bốc" tràn ngập trong một ly kem soda, trong khi Che Guevara lại là một ly Espresso được đổ trên viên đá lạnh kết hợp cùng chanh và đường.
 





 
Địa chỉ: 8, Jalan Kemuja, Bangsar, 59000 Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur, Malaysia
 
Three Little Birds Coffee
 
Three Little Birds nằm trong một khu vực nhỏ hẻo lánh ở Sentul bao quanh bởi cây xanh tươi tốt. Quán nhỏ xinh, ấm áp với nội thất gỗ vàl úc nào cũng thơm phức mùi cafe. Chắc chắn, đây sẽ là gợi ý lý tưởng khi bạn muốn "chạy trốn" cái náo nhiệt của những đường phố đất nước Mã Lai. 
 





 
Địa chỉ: D7 Jalan Sentul, 51000 Kuala Lumpur, Federal Territory of Kuala Lumpur, Malaysia
 
Standing Theory
 
Standing Theory là một tiệm cafe đặc biệt nổi bật trong hàng loạt các quán khác khi bạn muốn tìm một ly cà phê hoàn hảo. Standing Theory luôn được người chủ tìm các loại cà phê mới có ngồn gốc từ Panama pha cùng các loại cà phê từ Brazil và Columbia. Nếu bạn đến đây vào buổi tối, hãy nhìn lại thực đơn ban ngày của họ để thấy được sự thay đổi phong phú của nó với đầy ắp những món ăn trải dài từ món chính cho đến tráng miệng. Đừng quên gọi cho mình một phần xúc xích và những chiếc bánh Waffle thật ngon (trong trường hợp bạn còn đủ bụng để ăn), bởi chúng thật sự rất tuyệt! 
 





 
Địa chỉ: Jalan SS 2/103, SS 2, Petaling Jaya 47300, Malaysia 
 
LOKL Coffee Co
 
LOKLlà một quán cà phê cổ điển, với sự lựa chọn tuyệt vời là những ly cappuccino, espresso thơm lựng. Nội thất ấm cúng và nhỏ nhắn của nó là hoàn toàn thích hợp để thư giãn và nhâm nhi cà phê vào buổi tối, sau một ngày dài shopping mệt mỏi. 
 





 
Địa chỉ: 30, Jalan Tun H S Lee, 50100 Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur, Malaysia
 
The Grumpy Cyclist
 
Một quán cà phê sáng tạo, xinh xắn và quyến rũ. Với những chiếc xe đạp treo trên tường như những món trang trí quá khổ, cho đến các bánh xe được sử dụng như đèn trần. Đặc biệt nếu bạn là một người nghiện chạy xe đạp, thì quán sẵn sàng cung cấp cho bạn một chiếc vòi sen để tắm táp trước khi "lăn" vào quán cà phê của họ.
 





 
Địa chỉ: 36, Jalan Datuk Sulaiman, Taman Tun Dr Ismail, 60000 Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur, Malaysia
 
Sevencups
 
Nếu bạn tìm một quán cafe xinh xắn với phong cách hiện đại kiểu Âu Mỹ, chắc chắn Sevencups sẽ là một lựa chọn hợp lý. Quán có phong cách đơn giản, nhẹ nhàng và một thực đơn ngon lành với các món parfait hay waffle. 
 





 
Địa chỉ: Jalan PJU 8/8, Damansara Perdana, 47820 Petaling Jaya, Selangor, Malaysia
 
Coffee Stain
 
Đừng ngại yêu cầu các barista ở đây "chế tác" ly cafe của bạn sau khi họ pha xong, bởi rất có thể, bạn sẽ nhận được một chú mèo Kitty 3d "yêu tưởng chết" đang nhìn mình đắm đuối trên mặt ly đấy!
 




 
Địa chỉ: D4-G3-01, Solaris Dutamas, Kuala Lumpur
 
VCR
 
Ở VCR có rất nhiều tầng, nhưng trong đó tầng đầu tiên là nơi luôn được yêu thích nhất. Bởi ở đó bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn từ cửa sổ ra ngoài để nhớ về một mùa hè đầy nắng trong vườn với một tách cà phê. 
 




 
Địa chỉ: 2, Jalan Galloway, Bukit Bintang, 50150 Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur, Malaysia.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất