12 nhân vật nổi tiếng nhờ cộng đồng mạng năm 2015

Zing - 14/12/2015, 08:32

Năm 2015 đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời nhiều "dân thường" khi họ bỗng chốc được nhiều người biết đến qua những câu chuyện trên mạng xã hội.

I2
Theo Mashable, Josh Ostrovsky, gã Do thái béo (The Fat Jew), có 6 triệu người theo dõi. Tuy nhiên, trong năm qua, các diễn viên hài cùng nhiều người hâm mộ đã lên án Josh vì anh ta chuyên cóp nhặt những bức ảnh chế, câu chuyện hài hước của người khác đăng lên tài khoản của mình để nhận được nhiều lượt thích và bình luận.
I3
Sean O’ Brien, người đàn ông khiêu vũ (Dancing Man), cũng trở nên nổi tiếng trong cộng đồng mạng khi nhảy trong một bữa tiệc có hàng ngàn người tham dự với thân hình "quá khổ". Ngay ngày hôm sau, Sean liên tục xuất hiện trong chương trình The Today ở New York và thực hiện cú ném đầu tiên trong trận bóng chày của đội L.A. Dodgers.
 

Cô bé 3 tuổi đã gây sốt trên mạng thực hiện một bài phát biểu truyền cảm hứng theo phong cách của Shia La Beouf. Nhiều người thấy thích thú bởi sự đáng yêu của bạn nhỏ này, đồng thời, bất cứ ai khi xem clip của cô bé đều có thể tìm thấy động lực để đứng dậy sau những vấp ngã hoặc vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

I4

Anh chàng với tài khoản Reddit mang tên Chirv đã khiến cư dân mạng dậy sóng khi đăng tải bức hình của mình chụp cùng chú dê trên đường đi bộ. Tuy nhiên, người ta lại bỏ qua chú dê mà chú ý hơn vào cặp lông mày của Chirv. Nó thực sự ấn tượng và khiến nhiều người thích thú.

j
Ahmed Mohamed, 14 tuổi, nổi tiếng trong cộng đồng mạng khi tự chế ra một chiếc đồng hồ khiến nhiều người nghi là bom. Thậm chí, câu chuyện của Mohamed đã nhận được sự chú ý từ các nhân vật nổi tiếng như Tổng thống Mỹ Barack Obama, cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton, giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckberg... cùng nhiều tổ chức cấp cao như NASA.
 

James Wright Chanel's nhanh chóng nổi tiếng trong cộng đồng mạng khi đăng tải clip ghi lại cảm nhận của anh khi ăn chiếc bánh khoai Patti LaBelle kèm những ca từ vui nhộn. Nhiều người xem ngay lập tức bị lôi cuốn bởi chiếc bánh và muốn chạy ra cửa hàng mua nó.

1

Essena O’Neill, 18 tuổi, nổi tiếng trên mạng xã hội từ khi còn là học sinh trung học. Tuy nhiên, trong năm qua, cô đã quyết định xóa hơn 2000 bức ảnh trên Instagram, tài khoảng Tumblr và ngừng đăng clip lên kênh Youtube với hơn 250.000 lượt theo dõi do mệt mỏi vì "cuộc sống ảo".

33

Bức ảnh gây sốt mạng xã hội đi kèm câu hỏi "Người đàn ông sẽ làm gì khi thấy điều này?" được chụp và đăng lên Instagram bởi nhà thơ người Canada Rupi Kaur. Tuy nhiên, nó đã bị xóa hai lần vì chế độ kiểm duyệt của trang mạng này. Kaur cũng đã lên tiếng đòi lại bức ảnh vì nữ nhà thơ mong muốn cả xã hội sẽ có cái nhìn thoải mái hơn về hiện tượng sinh lý này của phụ nữ. Cuối cùng Instagram đã khôi phục bức ảnh và xin lỗi chủ nhân của nó.

 

Clip về chú chuột New York và miếng bánh pizza là một trong những clip nổi tiếng nhất năm 2015. Nó được đăng tải bởi người dùng Youtube mang tên Matt Little và cũng nhận được nhiều luồng ý kiến từ cư dân mạng. Một số người cảm thấy thích thú trước sự thông minh và nhanh nhạy của chú chuột. Một số khác lại cho rằng hình ảnh này như một phép ẩn dụ về cuộc sống căng thẳng và luôn phải đấu tranh từng ngày ở New York. Bên cạnh đó, một nhóm cư dân mạng còn khẳng định nếu các trạm tàu điện ngầm ở New York không quá bẩn thì hình ảnh này sẽ chẳng bao giờ xuất hiện.

8

Người đàn ông này có thể không sở hữu một gương mặt đẹp nhưng lại là chủ nhân của một câu nói nổi tiếng trên Instagram. Từ mùa hè tới giờ, lời chế nhạo của của anh được nhắc đi nhắc lại hàng triệu lần trên mạng xã hội.

0

Anh chàng Gil Solano đã nhận không ít "gạch đá" từ cư dân mạng khi đăng tải bức ảnh tự sướng khi vợ đang gồng mình trong cơn đau đẻ. May mắn thay, khi xem bức ảnh này, vợ anh chỉ cười và hiểu cho tâm trạng của một người sắp làm cha.

 

Clip vui nhộn này lần đầu tiên được Nicholas Fraser trên Vine và nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem và chia sẻ bởi nó đề cập đến một câu hỏi mà trong xã hội ngày nay, nhiều người mong muốn tìm câu trả lời "Tại sao bạn luôn nói dối?". "Bạn biết đấy, nhiều câu hỏi bạn không thể giải đáp bởi vì nó thực sự không có câu trả lời.", Nicholas Fraser chia sẻ.

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất