12 mỹ nhân Hàn đẹp hơn khi để tóc ngắn

Zing - 07/10/2015, 10:36

Người Hàn Quốc có câu "Bạn sẽ đẹp hơn gấp 13 lần khi tóc dài". Tuy nhiên, có vẻ câu nói đó không "ứng nghiệm" với 12 ngôi sao dưới đây.

 

Xuất hiện trên tạp chí JLook số tháng 10, Lee Young Ae khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi mái tóc dài quen thuộc đã được thay thế bằng mái tóc tém. Tuy nhiên, với fan, đây là sự thay đổi đáng cổ vũ. Với mái tóc ngắn, Lee Young Ae trông trẻ hơn nhiều so với tuổi 44 của một bà mẹ 2 con.

Mái tóc ngắn đem lại nét hiện đại, gợi cảm cho ngôi sao Mặt trăng ôm mặt trời Yoon Seung Ah.

Mái tóc ngắn có phần mái ôm giúp Yoo In Young che khuyết diểm, tạo gương mặt hài hòa hơn.

Nữ ca sĩ Seo In Young trông trẻ trung hơn rất nhiều khi bỏ đi mái tóc dài xoăn.

Với mái tóc ngắn, Lee Min Jung hợp hơn với vai trò là người nắm giữ trái tim một trong những người đàn ông quyến rũ nhất showbiz Hàn Lee Byung Hun.

Xuống tóc và nhuộm tóc giúp Go Jun Hee lột xác từ một cô gái có phần "quê mùa" sang hình ảnh cô nàng thành thị sành điệu.

Hwang Jung Eum nữ tính và đáng yêu với mái tóc ngắn.

Không có được một gương mặt ấn tượng, mái tóc dài đơn điệu làm cho hình ảnh Hye Ri (Girl's Day) thêm phần nhàm chán.

Ít ai có thể ngờ rằng "nữ hoàng sexy" Ga In (Brown Eyed Girls) cũng có thời kém xinh với mái tóc ngố, đôi mắt một mí nhỏ và nụ cười hở lợi khó mê.

Không xấu khi để tóc dài tuy nhiên Eun Jung (T-ara) cũng rất hợp với mái tóc ngắn ngôi lệch. Đây cũng là một cách giúp Eun Jung rũ bỏ hình ảnh ngôi sao thần tượng trong sáng để hướng đến hình ảnh trưởng thành và quyến rũ hơn.

Tóc ngắn giúp gương mặt vợ mới cưới của Bae Yong Joon - nữ diễn viên Park Soo Jin - sáng và tươi tắn hơn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất