12 chòm sao và yêu đương nơi công cộng

blogtamsu.vn - 10/06/2015, 15:06

Mỗi chòm sao lại có cách nghĩ khác nhau về chuyện thể hiện yêu đương nơi công cộng. Cùng xem họ nghĩ gì nhé!

Bạch Dương: Cừu thoáng mấy vụ này lắm. Nhiều lúc Cừu còn thấy cái cảnh mấy cặp đôi nắm tay với hôn nhau ở ngoài đường dễ thương lắm đó.

Kim Ngưu khá dè dặt với mấy vụ này. Ở trong sáng thì họ chỉ nắm tay, ôm hay hôn nhẹ môi hoặc má người iu thôi.

Song Tử thấy mấy màn hôn hít nơi công cộng là bình thường như cân đường hộp sữa. Song hay chỉ trỏ khi thấy các cặp khác tình tứ vì cái tính hóng hớt bẩm sinh thôi.

Cự Giải có lúc sẽ cảm thấy hơi GATO khi thấy người ta có đôi có cặp còn có lúc lại thấy chuyện đó thật dễ thương. Còn Cua có làm chuyện đó ko hả? Tùy tâm trạng

Sư Tử: Yêu là phải thể hiện! Nhiều người biết thì có sao?

12-chom-sao-va-yeu-duong-noi-cong-cong

Xử Nữ hơi nhút nhát trong mấy vụ thể hiện tình cảm trước mắt mọi người. Họ cũng hiếm khi bình loạn về hành động của các cặp khác.

Thiên Bình thấy làm vài cử chỉ thân mật nơi công cộng cũng lãng mạn lắm chứ, miễn đừng có làm lố quá hoặc gây ra mấy vụ lộn xộn là được.

Thiên Yết hơi bị kết mấy màn ôm hôn hay nắm tay chỗ đông người vì thấy nó hơi bị hấp dẫn và rất khoái làm vậy, nhất là khi đang có hứng.

Nhân Mã thấy thân mật nơi công cộng là chuyện bình thường và chẳng thèm bận tâm người khác nghĩ gì.

Ma Kết không đồng ý mấy vụ nắm tay nắm chân, hôn hít ngoài đường đâu nhá. Là chòm sao thích sự riêng tư, Kết thường chỉ làm việc … trong tối thôi.

Bảo Bình coi chuyện này là tự nhiên. Tình yêu là bày tỏ và sẻ chia mà.

Ý kiến của Song Ngư về mấy vụ đóng phim tình củm nơi công cộng thường hay thay đổi. Lúc máu lên thì Ngư thích gì làm nấy, chả bận tâm thiên hạ nghĩ gì và cũng không thèm đếm xỉa mấy cặp đôi khác, còn lúc khác thì lại rất thờ ơ.

Theo: Matngu12chomsao.com

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất