12 chòm sao làm thế nào đối mặt với tình cũ?

blogtamsu.vn - 26/06/2015, 09:12

Đối mặt với tình cũ, Bạch Dương rất lạnh nhạt. Chòm sao này yêu ghét rõ ràng, hơn nữa còn đặc biệt mạnh mẽ.

Bạch Dương: Lạnh nhạt

Bạch Dương nam yêu ghét rõ ràng, hơn nữa còn đặc biệt mạnh mẽ. Bọn họ sẽ cho rằng, nếu như muốn chia tay thì chia tay, sau đó không muốn nhắc đến vấn đề này nữa. Quay về điểm xuất phát đi tiếp, nếu bị Bạch Dương nam xem thường, họ sẽ dùng lời lẽ và khuôn mặt lạnh nhạt mà đối xử với bạn, tuyệt đối sẽ không cho bạn cơ hội lợi dụng.

Kim Ngưu: Tự trách

Kim Ngưu nam rất cố chấp, vẫn sẽ nhớ kỹ điểm tốt của đối phương. Họ chìm đắm trong việc tự trách bản thân rất lâu. Họ tự giác nhận lỗi sai về mình, sau đó nghĩ rằng có thể cứu vãn nhưng đều do họ không chịu giải thích rõ ràng mới dẫn đến hiểu lầm. Có điều nếu có cơ hội tái hợp, Kim Ngưu thường không còn dũng khí, đồng thời dễ khiến vết thương cũ tái phát.

Song Tử: Không liên lạc nữa

Sau khi chia tay, bọn họ cho rằng không cần thiết phải liên lạc với đối phương. Bởi vì Song Tử nam cho rằng nó thật phiền phức hoặc ngược lại sẽ khiến đối phương thấy phiền phức. Nhưng vào lúc cần thiết, Song Tử nam sẽ xuất hiện như một anh hùng. Ví dụ thấy tình cũ gặp nạn họ có thể sẽ nhảy ra giúp đỡ ở phương diện người bạn.

Cự Giải: Hoài niệm rất nhiều

Sau khi chia tay, họ chỉ nhớ điểm tốt của đối phương, còn chỗ không tốt thì quên sạch. Họ sẽ nhìn những vật kỷ niệm và những tấm hình của cả hai, càng xem cảm xúc càng nhiều, càng xem càng thấy sầu não, hồi ức vĩnh viễn đẹp đẽ hơn hiện thực. Đối với nam Cự Giải mà nói, nếu như tình cũ muốn quay lại, họ sẽ không phản đối mà đồng ý.

Sư Tử: Quyết không ghi hận

Chia tay khiến Sư Tử tổn thương sâu sắc, thế nhưng do hệ Thái Dương chủ quản, bọn họ sẽ thường đem chuyện cũ lãng quên. Khi họ gặp lại tình cũ, sẽ bày ra bộ dáng giống mấy tay ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Ánh sáng mặt trời sẽ chỉ làm chòm sao Sư Tử rộng rãi hoặc thiêu đốt mọi thứ trong phẫn nộ, thế nhưng bọn họ tuyệt đối sẽ không ghi hận hay trả thù.

12-chom-sao-lam-the-nao-doi-mat-voi-tinh-cu blogtamsuvn

Xử Nữ: Trốn tránh

Xử Nữ dễ khiến người khác lên án họ vì cái tính để tâm vào chuyện vụn vặt. Thường thì sự việc chưa phát sinh đã bị bọn họ phân tích kỹ càng. Tình yêu cũng vậy, lúc bạn đang nói lời chia tay thì Xử Nữ đã sớm nghĩ ra sau khi chia tay rồi thì họ nên làm gì. Đối mặt với tình cũ, Xử Nữ lựa chọn trốn tránh, bọn họ không thể nào chấp nhận thất bại trong tình yêu.

Thiên Bình: Bồi hồi

Thiên ình nam tương đối toàn diện, mọi phương diện đều muốn bận tâm đến, bọn họ luôn lấy hiện tại và quá khứ ra so sánh, cái nào có thể vứt bỏ, cái nào khiến mình động lòng. Nếu như tình cũ muốn quay lại, Thiên Bình rất khó nói ra từ “không”, nhưng nếu như muốn họ tập trung vào tình yêu lần nữa đó, hầu như là không thể, rất dễ xảy ra việc một chân đứng hai thuyền.

Thiên Yết: Bình tĩnh

Dù chia tay, Thiên Yết vẫn sẽ chấp nhất, điều này làm Thiên Yết tổn thương chính mình hoặc tổn thương người khác. Sao Diêm Vương ban tặng cho họ sự báo thù và bạo lực, Sao Hỏa tăng lực sát thương, tuy rằng không phải Thiên Yết nào cũng đều sẽ kinh khủng như vậy, thế nhưng họ đối mặt với tình cũ thì xác thực rất khó bình tĩnh.

Nhân Mã: Quyết không quay đầu lại

Dù tình cũ có muốn quay lại họ cũng quyết chí tiến lên, thà chết chứ không khom người, vì lẽ đó không nên nói lời ngọt ngào với Nhân Mã để dụ dỗ họ. Chỉ khiến mọi thứ tồi tệ thêm thôi, Nhân Mã nam sẽ không chút do dự mà cắt đứt mọi quan hệ với bạn. Đối với Mã nam mà nói, bọn họ muốn đem tâm tư khiêu chiến những thứ mới mẻ và tìm kiếm một tình yêu tốt đẹp hơn.

Ma Kết: Kiên trì chờ đợi

Đối với tình cũ họ rất kiên trì và nhẫn nại. Bất luận thế nào thì họ đều tin chắc chân thành, kiên định và hành động chân thực của mình sẽ cảm hóa được bạn. Ma Kết cho rằng chia ly chỉ là tạm thời, chỉ là Thượng Đế đang kiểm tra, nếu mình quyết tâm, nhất định có thể giải xong bài toán này. Cầu vồng luôn xuất hiện sau cơn mưa, người cũ sẽ sớm quay lại.

Bảo Bình: Duy trì mối quan hệ một cách khéo léo

Yêu thứ mới lạ như Bảo Bình thì phản ứng sao với tình cũ đây? Đương nhiên sẽ không hoàn toàn bỏ đi như giày cũ. Bảo Bình cùng người cũ duy trì mối quan hệ một cách khéo léo, như là bạn bè tốt của nhau. Nhưng thường sẽ khiến người mới hiểu lầm. Nếu như vì chuyện này mà cãi vã với Bảo Bình rất nhanh sẽ khiến họ sản sinh sự phản cảm, cần phải chú ý.

Song Ngư: Thích hồi tưởng

Trời sinh lãng mạn, Song Ngư là cao thủ tình yêu, không phải nói bọn họ giàu kinh nghiệm tình trường hay tên lừa tình. Khi đối mặt với tình cũ, thường sẽ không kiềm chế được mà nhớ những ngày xưa, nếu tình cũ cố ý dụ dỗ thì rất có thể tro tàn lại cháy. Nếu Song Ngư lúc ấy đã có người mới rồi, liền dễ dàng rơi vào cục diện tiến thoái lưỡng nan. Vì thế Song Ngư nên thử khống chế tình cảm của chính mình.


Theo: Matngu12chomsao.com

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất