11 lý do cực ngọt giúp bạn thấy yêu 1 cô gái ngôn tình thật tuyệt

Tiin - 17/03/2016, 16:29

Yêu 1 cô gái ngôn tình sẽ không hẳn là sướt mướt hay quá mộng mị như bạn từng nghĩ.

 

Khi yêu 1 cô nàng ngôn tình và luôn miệng nhắc đến 'soái ca' không sớm thì muộn, bạn cũng nhận ra điều đó thật tuyệt bởi những lý do sau:

1. Chàng trai khô cứng như bạn sẽ biết đọc những cuốn sách, xem những bộ phim đậm màu sắc ngôn tình. Bạn có từng nghĩ sẽ một mình ngồi xem hết những bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình chứ? Chắc hẳn là chưa phải không?

Nhưng nếu ở cạnh nàng thì 'Bên nhau trọn đời', 'Cô gái trên cây Sakê', Hoa thiên cốt… sẽ sớm nằm trong list yêu thích của bạn thôi.

11 lý do cực ngọt giúp bạn thấy yêu một cô gái ngôn tình thật tuyệt

Hãy yêu 1 cô nàng ngôn tình. Ảnh minh họa.

2. Những cô gái ngôn tình cũng sẽ cư xử theo cách cực... ngôn tình và lãng mạn. Dù 2 bạn cãi nhau thì bạn yên tâm nàng sẽ không to tiếng nhưng cũng cần đề phòng với những tâm thư 'lâm ly bi đát' nhé.

3. Một ngày đẹp trời, bạn làm 1 điều thật tuyệt thì cũng sẽ được gọi là 'soái ca' thôi. Điều đó cũng giống như từng việc mà bạn làm cùng nàng cũng rất có khả năng chuyển thể thành câu chuyện ngôn tình.

Khi bạn đọc những câu chuyện hiện thực hóa ấy qua ngòi bút của cô nàng hay nghe những câu chuyện ấy qua lời kể của nàng thì chắc hẳn phải cũng phải bật cười về độ thú vị đó.

4. Nếu bạn làm sai điều gì đi chăng nữa thì nàng cũng sẽ không cư xử như một cô nàng Bọ Cạp đâu. Dù việc có tày đình thế nào thì hãy xin lỗi thật chân thành và lãng mạn cũng sẽ giúp nàng bỏ qua ngay thôi nhé.

5. Bạn cũng sẽ được 'soái ca hóa’ theo hướng tích cực hơn và sớm trở thành một chàng chu đáo, biết quan tâm phụ nữ. Yêu 1 cô nàng nhẹ nhàng, cô lại thích 1 anh chàng chuẩn soái ca thì dù bạn chưa chuẩn, thời gian và nàng sẽ khiến bạn đạt đến 'cảnh giới' ấy sớm thôi.

11 lý do cực ngọt giúp bạn thấy yêu một cô gái ngôn tình thật tuyệt

Bạn sẽ làm những điều lãng mạn mà trước đây chưa từng nghĩ. Ảnh minh họa.

6. Chàng trai không quan tâm đến nhan sắc như bạn cũng sẽ được học chải chuốt nhiều hơn để thật lịch sự và điển trai. Đây chắc hẳn cũng là điều bạn muốn, nhưng bấy lâu nay chưa dành thời gian để quá chú tâm. Thời điểm tuyệt vời đã đến rồi. Bạn sẽ có một stylist 'free' giúp bạn định hình phong cách.

7. Bạn cũng sẽ thơ văn lai láng từ lúc nào chẳng hay nhờ tiếp cận 'văn hóa ngôn tình' qua mỗi cuốn truyện đọc cho nàng.

Ai đó từng chê bạn khô khan, nhạt nhẽo… Vậy yên tâm đi, người yêu của bạn sẽ là quân sư số 1 và dù bạn muốn hay không thì cuối cùng bạn cũng là tác giả của những cuốn tiểu thuyết ngôn tình thôi.

8. Sẽ không quên được cảm giác thật tuyệt vời khi cuối tuần khi đưa nàng đi cà phê chỉ vì bỗng nhiên nàng muốn 'làm thơ'.

Bạn từng cực kì ghét những việc này nhưng sẽ nhanh thôi bạn sẽ chuyển trạng thái từ ghét đến tự nguyện và dần dần là nghiện những buổi cà phê cuối tuần như thế đó.

9. Làm những điều lãng mạn bạn chưa từng làm, thậm chí chưa từng nghĩ: cùng đi dưới mưa, cùng làm thơ… hay cùng xem một bộ phim… ngôn tình. Điều này sẽ cho bạn những cảm giác thú vị, thậm chí còn sốc lại tinh thần những khi bạn bị stress.

10. Người yêu của bạn sẽ là cô gái chung tình bạn tìm kiếm bấy lâu nay. Bởi các cô ấy hâm mộ một tình yêu dù vượt ngàn sóng gió nhưng cặp nhân vật chính vẫn ở cạnh nhau.

11. Dù có chia tay nàng cũng sẽ viết về bạn bằng những từ ngữ đẹp nhất. Hình ảnh của bạn vẫn sẽ thật đẹp trong ký ức của cô nàng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất