10 trai đẹp nổi tiếng thu hút các cô gái trên Instagram

Zing - 15/05/2016, 14:50

Bạn hãy cầm điện thoại lên, tìm tên của 10 anh chàng đẹp trai trên Instagram này và nhấn theo dõi thôi!

10 trai dep noi tieng thu hut cac co gai tren Instagram hinh anh 1
Chàng sinh viên Mỹ 24 tuổi Adam Gallagher được cộng đồng mạng thế giới đánh giá là fashionista có gu nhất New York. Sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng lý tưởng, hầu hết các bức ảnh Adam đưa lên mạng đều có hàng trăm nghìn lượt like (thích). Instagram của Adam luôn là địa chỉ tìm đến của nhiều cô gái.
10 trai dep noi tieng thu hut cac co gai tren Instagram hinh anh 2
Anh chàng người mẫu André Hamann ở Đức với vẻ phong trần, lịch lãm, được Elle đưa vào danh sách "chàng trai trong mơ" của các cô nàng 18-30 tuổi. Cũng chính chàng trai này từng đá bay Justin Bieber và công khai tán tỉnh nàng công chúa nhạc pop Selena Gomez.
10 trai dep noi tieng thu hut cac co gai tren Instagram hinh anh 3
Năm 2015, Barrett Pall được tạp chí Elle xếp vào danh sách top 20 những chàng trai đẹp nhất Instagram. Là huấn luyện viên gym, trang cá nhân của anh chàng luôn tràn đầy năng lượng và thúc giục người xem đứng lên luyện tập thể thao.
10 trai dep noi tieng thu hut cac co gai tren Instagram hinh anh 4
Nổi bật với mái tóc dài, chàng người mẫu tên Barrett Lucak thu hút sự chú ý của phái nữ. Anh chàng sống tại Toronto, Canada này có tới 251.000 người theo dõi.
10 trai dep noi tieng thu hut cac co gai tren Instagram hinh anh 5
25 tuổi, Giovanni Bonamy sở hữu tài khoản Instagram với 241.000 lượt theo dõi. Anh hiện là người mẫu kiêm vận động viên ở Anh, Mỹ, Italy... Giovanni sở hữu chiều cao 1,87 m, đôi mắt nâu và mái tóc vàng gợi cảm. Không những sở hữu thân hình hoàn hảo, Giovanni còn có gương mặt lãng tử khiến mọi cô nàng đều cảm thấy ngây ngất.
10 trai dep noi tieng thu hut cac co gai tren Instagram hinh anh 6
Kacey Carrig, sinh năm 1992, là một người mẫu của Mỹ. Kacey không chỉ nổi tiếng nhờ tài khoản Instagram với những bức ảnh đẹp lung linh, mà còn vì những tấm hình anh chụp chung với chú mèo của mình. "Trai đẹp thì ai cũng thích. Nhưng trai đẹp yêu động vật, không một cô gái nào có thể từ chối được sức hấp dẫn này", tap chí Vogue nhận xét về Kacey.
10 trai dep noi tieng thu hut cac co gai tren Instagram hinh anh 7
"Chàng trai góc nghiêng" Manu Rios là một minh chứng cho việc không cần chụp ảnh ảo mà vẫn hút fan như thường. Sinh năm 1998, là MC của một chương trình nổi tiếng, vẻ ngoài ngây thơ, mái tóc lãng tử, nụ cười thân thiện, Instagram của Manu có số lượng người theo dõi không kém người nổi tiếng, dù các bức hình chủ yếu chụp cuộc sống thông thường, gia đình và bạn bè cậu.
10 trai dep noi tieng thu hut cac co gai tren Instagram hinh anh 8
Sẽ không đầy đủ nếu thiếu Matthew Noszka trong danh sách các chàng trai nổi tiếng nhất Instagram. Gương mặt nam tính, đôi mắt sâu, vẻ ngoài chỉn chu, hình thể quyến rũ, chàng người mẫu gốc Nga này có 403.000 người theo dõi. Các bức ảnh của anh thường được chau chuốt, chỉnh sửa rất chuyên nghiệp.
10 trai dep noi tieng thu hut cac co gai tren Instagram hinh anh 9
Không giống những chàng trai nổi tiếng khác trên Instagram thường là diễn viên, người mẫu, Max Emerson là nhà văn. Cùng với những bức ảnh đẹp lung linh của mình, Max thường đăng tải các đoạn văn, đoạn thơ ngắn. Có lẽ vì sự khác biệt ấy mà trang cá nhân của anh chàng có tới 462.000 người theo dõi. 
10 trai dep noi tieng thu hut cac co gai tren Instagram hinh anh 10
Được gọi là chàng trai "có vẻ đẹp trộn lẫn giữa Justin Timberlake và Leonardo Dicaprio", River Viiperi lại nổi tiếng vì những bức hình check-in các chuyến du lịch của mình. Ở những địa điểm quen thuộc, ăn những món ăn đơn giản, nhưng ảnh của River lại mang phong cách vintage rất riêng. Và tất nhiên, vẻ ngoài của anh chàng blogger này cũng vô cùng cuốn hút.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất