10 nữ vận động viên sexy nhất thế giới 2015

Đẹp Plus - 02/12/2015, 16:07

Khi nhắc tới các vận động viên nữ, rất nhiều người liên tưởng tới những người phụ nữ khỏe mạnh, thân hình săn chắc, cơ bắp rắn rỏi vô cùng nam tính. Song đó chỉ là những suy nghĩ thiếu chính xác về những ngôi sao thể thao là nữ giới.

 
Họ là những phụ nữ hiện đại, rất nhiều người thành công trong ngành công nghiệp thể thao sở hữu gương mặt xinh đẹp, cơ thể gợi cảm của một siêu mẫu. Dưới đây là danh sách 10 nữ vận động viên thể thao gợi cảm nhất thế giới 2015.
 
Lindsey Vonn – Trượt tuyết
 
Là một trong những vận động viên trượt tuyết nữ đáng chú ý nhất, Lindsey bắt đầu sự nghiệp đua xe trượt tuyết từ khi mới lên 9. Năm 14 tuổi, cô gái trẻ nhận một chiến thắng tại cuộc đua ở Trofeo Topollin, Ý và trở thành nữ vận động viên Mỹ đầu tiên dành được vinh dự này. Tại thế vận hội Mùa đông 2010 ở Vancouver, Lindsey đã xuất sắc giành huy chương vàng. Nữ vận động viên gây chú ý khi hẹn hò với tay golf nổi tiếng Tiger Woods từ 2012 – 2015, tuy nhiên mối quan hệ đã dừng lại vào tháng 5/2015, cả hai đã đường ai nấy đi.
 
 
Malia Jones  - Lướt sóng
 
Sinh ra tại California nhưng lại lớn lên ở Hawaii, Malia là một người mẫu người Mỹ và tham gia lướt sóng chuyên nghiệp. Cô bắt đầu đến với lướt sóng từ thời thiếu niên, tới năm 15 tuổi cô giành giải thưởng đầu tiên trong đời ở cuộc thi  United States Amateur Surfing Championship. Malia không thật sự thành công trong môn thể thao cô đang chơi. Nhưng VĐV 30 tuổi mang trong mình dòng máu thổ dân Hawaii vẫn nổi tiếng nhờ làm người mẫu cho các tạp chí uy tín như Maxim, SI....
 
 
Danica Patrick – Đua xe
 
Danica Patrick là người phụ nữ thành công nhất trong lịch sử đua xe nước Mỹ. Gần đây cô đã Gần đây cô đã chuyển sang thi đấu tại NASCAR từ IndyCar. Trong giải đua Daytona 2013, Danica đã xuất sắc có được pole và kết thúc cuộc đua trong top 10. Bên cạnh đó, cô gái người Mỹ này còn thiêu đốt nhiều ánh mắt của cánh mày râu bởi thân hình nóng bỏng của mình.
 
 
Christmas Abbott – Crossfit
 
Cô là vận động viên và huấn luyện viên CrossFit chuyên nghiệp, người phụ nữ này từng là kỹ thuật viên nữ đầu tiên làm việc tại Ptstop ở đường đua lửa NASCAR.
 
 
Ronda Rousey – MMA
 
Cô gái sinh năm 1987 đến từ California từ là nhà vô địch Olympic môn võ Judo.  Theo sự nghiệp của mẹ, cô từng giành nhiều giải thưởng và huy chương trong môn Judo. Vào tháng 8/2010 Rousey đã bắt đầu bước chân vào giải đấu MMA (môn thể thao mang tính đối kháng toàn diện) và cô là người phụ nữ đầu tiên ký với UFC (tạm dịch là Giải Vô Địch Đối Kháng Đỉnh Cao). Gần đây nhất Ronda Rousey để thua Holly Holm bằng knock-out trong trận đấu tranh đai vô địch hạng gà võ tự do ở sự kiện UFC 193, được tổ chức tại SVĐ Etihad, Australia. Ngoài “chiến đấu” ở MMA, Rousey còn có sự nghiệp điện ảnh rực rỡ trong diễn xuất ở Fast and Furious 7.
 
 
Anastasia Ashley  - Lướt sóng
 
Cô gái 28 tuổi sinh ra tại California nhưng di cư sang Hawaii bắt đầu sự nghiệp khi cô chỉ mới 5 tuổi. Là một trong số ít các vận động viên lướt ván nữ chuyên nghiệp trên thế giới, Anastasia nhận được rất nhiều sự quan tâm.Bên cạnh tài năng trượt ván, với gương mặt xinh xắn cùng thân hình gợi cảm, Anastasia còn đang khẳng định tên tuổi với vai trò người mẫu. Cô từng nhận được lời mời chụp ảnh bìa cho các tạp chí nổi tiếng thế giới như FHM, Maxim, Adam Taki hay Playboy.
 
 
Gina Carano – MMA
 
Gina Joy Carano là một nữ võ sĩ võ tự do và là người mẫu, diễn viên người Mỹ. Cô là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi có xuất thân là một võ sĩ. Ngoài ra, cô còn tham gia vào các giải đấu Võ tổng hợp (MMA - Mixed Martial Arts), giành được nhiều giải thưởng và thứ hạng đáng nể. Sở trường võ thuật của Gina Carano là môn Muay Thái.
 
shutterstock_Gina Carano
 
Skylar Diggins – Bóng rổ
 
Skylar Diggins bắt đầu sự nghiệp của mình tại đội bóng trường trung học Washington (South Bend, Mỹ) và chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp năm 2013. Trong suốt sự nghiệp của mình, Diggins sở hữu nhiều giải thưởng và danh hiệu, trong đó có 4 huy chương vàng tại các trường Đại học và cấp cơ sở, là gương mặt trang bìa của tạp chí uy tín Sports Illustrated và từng xuất hiện trong serie phim truyền hình Wild ‘n Out.
 
Ngoài ra, Skylar Diggins được công chúng biết tới với hình ảnh một VĐV có vóc dáng quyến rũ cùng gương mặt xinh đẹp.
 
 
Anna Kournikova – Tennis
 
Tên tuổi của Anna Kournikova đã đi vào huyền thoại của làng quần vợt thế giới. Anna Kournikova sinh năm 1981 là VĐV tennis đã giải nghệ nổi tiếng người Nga. Dù chưa từng giành một danh hiệu WTA nào, Kournikova vẫn được đông đảo người hâm mộ làng banh nỉ yêu mến và nhớ tới ngay cả khi cô đã giải nghệ nhờ ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng., nhưng ở đỉnh cao của sự nghiệp cô đã đứng vị trí thứ 8 trên thế giới trong năm 2000. Thật không may ở tuổi 21, Anna đã phải từ dã sự nghiệp bởi chấn thương cột sống nghiêm trọng. 
 
 
Leryn Franco – Ném lao
 
Leryn Franco là VĐV ném lao nổi tiếng người Paraguay. Cô đã từng có vinh dự được tham gia các sự kiện thể thao lớn như Olympic. Ngoài tài năng thể thao, Franco còn được biết đến nhờ gương mặt khả ái và thân hình chuẩn như siêu mẫu, đẹp và quyến rũ. 
 
 
 
 
AnK (Depplus.vn/MASK) 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất