10 người đàn ông thú vị nhất hành tinh

Kiến thức - 15/05/2015, 22:32

Xét về độ giàu có và đẹp trai thì họ không phải là vô địch, nhưng đây là những người đàn ông thú vị nhất hành tinh, theo Business Insider.

10 nguòi dàn ong thú vị nhát hành tinh

1. Tỷ phú Elon Musk, Iron man ngoài đời thực, người đàn ông thú vị nổi tiếng với những ý tưởng đi trước thời đại với kế hoạch xây một căn cứ trên Sao Hỏa với sức chứa 80.000 người. Ông được so sánh với nhân vật Tony Stark trong phim Iron Man, nhưng không phát triển vũ khí mà phát triển công nghệ tương lai. Elon Musk tự học lập trình game từ 10 tuổi và hai năm sau đã bán được video game giá 500 USD. 

10 nguòi dàn ong thú vị nhát hành tinh-Hinh-2

2. Jeff Koons, nghệ sĩ đắt giá nhất thế giới, gây nhiều tranh cãi nhất trong trào lưu Nghệ thuật Đại chúng cho dù tác phẩm của ông luôn bán được với giá cao. Năm 2013, ông lập kỷ lục khi bán tác phẩm điêu khắc Ballon Dog (Orange) của mình với giá 58,4 triệu USD, số tiền lớn nhất mà người ta từng bỏ ra để mua tác phẩm của một nghệ sĩ còn sống, và cũng là tác phẩm đương đại có giá cao nhất từ trước đến nay. 

10 nguòi dàn ong thú vị nhát hành tinh-Hinh-3

 3. Peter Dinklage - "chàng lùn" nổi tiếng nhất Hollywood, sở hữu một giải Emmy và giải Quả cầu vàng cho vai diễn trong Game of Thrones, từng chơi nhạc trước khi lấn sân điện ảnh. Dinklage là một "cao thủ" rượu chè. Vết sẹo dài chạy từ cổ đến chân mày anh là "kỷ niệm" trong một lần vừa biểu diễn vừa uống rượu trên sân khấu. Tuy cao chưa tới 1m35 nhưng Dinklage luôn từ chối những vai diễn yêu tinh hoặc chú lùn. Anh nhận đóng Game of Throne vì: "Đây là một nhân vật phức tạp, không phải người hùng nhưng cũng chẳng phải ác nhân. Tyrion cũng là một người thu hút phụ nữ, uống rượu rất nhiều".
 

10 nguòi dàn ong thú vị nhát hành tinh-Hinh-4

4. Richard Branson - Tỷ phú ưa mạo hiểm. Năm 1987, Branson ghi liền hai kỷ lục khi là người đầu tiên dùng khí cầu vượt Đại Tây Dương thành công và chiếc khí cầu lớn nhất với 56.000m khí nóng. Đã ở tuổi 64 nhưng người có tài sản hơn 4 tỷ USD, nắm 2 hòn đảo ở Caribe và hơn 400 công ty vẫn luôn sẵn sàng mạo hiểm tính mạng trước thử thách. Gần đây, ông lướt ván với một người mẫu khỏa thân trên lưng. Ông cũng là người chơi lớn tuổi nhất vượt qua thử thách diều bay của kênh Channel khi 61 tuổi. 

10 nguòi dàn ong thú vị nhát hành tinh-Hinh-5

 5. Story Musgrave - chuyên gia người ngoài hành tinh, từng tuyên bố: “Tôi đảm bảo người ngoài hành tinh là có thật!”. Cựu phi hành gia hàng đầu NASA này còn nói người ngoài hành tinh đang có mặt trên Trái Đất và ông đã gặp. Khi từ tàu con thoi Columbia trở về, Musgrave đã được phỏng vấn về cuộc chạm trán khó tin này và nghỉ việc ngay sau đó, kết thúc hơn 30 năm làm việc cho NASA. Hiện ông là kiến trúc sư cảnh quan, giáo sư cho Walt Disney Imagineering và điều hành công ty điêu khắc của mình.

10 nguòi dàn ong thú vị nhát hành tinh-Hinh-6
 6. Yanis Varoufakis - Bộ trưởng Tài chính "ngầu" nhất thế giới, nổi tiếng với cách ăn mặc thoải mái và “vẻ nam tính cổ điển”. Yanis luôn thu hút sự chú ý vì phát ngôn "cứng rắn" trên bàn đàm phán nhằm kéo Hy Lạp khỏi nguy cơ vỡ nợ. Từ nhỏ, Yanis đã nổi tiếng nổi loạn. Ông từng đổi cách đánh vần tên mình từ Yannis thành Yanis để chọc tức một giáo viên già. Việc mặc vest không cà vạt, thường xuyên mặc áo da của giới đua xe cũng đủ khiến Varoufakis nổi bật trong giới quan chức.
 
10 nguòi dàn ong thú vị nhát hành tinh-Hinh-7

7. Jonathan Miller - Nhà sản xuất nhạc kịch được phong tước Hiệp sĩ. Ông từng tốt nghiệp y khoa của Đại học Cambridge nhưng lại bỏ ngang làm nhà sản xuất kịch, nhạc kịch và hài kịch. Năm 2002, ông được phong tước Hiệp sĩ vì những cống hiến cho âm nhạc và nghệ thuật bên cạnh những đóng góp cho to lớn cho nền y khoa. Với con cái, Miler là người cáu kỉnh, khó chịu, hay la mắng nhưng ông là một người cực kỳ thông minh. Những tác phẩm ông viết và sản xuất cho các nhà hát, các vở opera đều rất xuất sắc mặc dù ông không hiểu gì về âm nhạc. 

10 nguòi dàn ong thú vị nhát hành tinh-Hinh-8

8. Brian May - Huyền thoại âm nhạc có bằng tiến sĩTay guitar huyền thoại từng theo học tiến sĩ tại trường Imperial College London trước khi ban nhạc Queen nổi danh, và sau đó ông đã phải bỏ dở giữa chừng để phát triển sự nghiệp âm nhạc. Năm 2006, ông quay về trường hoàn thành luận án tiến sĩ. Ông còn là một nhà bảo vệ quyền động vật tích cực, thể hiện đúng câu nói: "Đàn ông đích thực sẽ không ăn thịt".

10 nguòi dàn ong thú vị nhát hành tinh-Hinh-9

9. Quinton "Rampage" Jackson - ngôi sao "chiến binh".Cùng với các chức vô địch giải UFC, tên tuổi của anh còn nổi hơn khi diễn vai Baracus trong bộ phim bom tấn Biệt đội hành động (năm 2010). Dù được bạn diễn khen ngợi là "chiến binh xuất sắc nhất trong phim", Jackson thấy hối hận khi tham gia bộ phim, vì theo anh "diễn xuất giống như một kiểu đồng tính". Anh nói: "Tất cả mọi người xúm xít xung quanh chỉ để chải đầu cho bạn, khoác áo choàng trên vai hễ bạn thấy lạnh. Tôi không cần những thứ đó. Tôi là một chiến binh!".  

10 nguòi dàn ong thú vị nhát hành tinh-Hinh-10
10. Jonathan Goldsmith - người đàn ông thú vị cả trên phim lẫn đời thực. Ông từng giải cứu một người leo núi bị hạ thân nhiệt trên núi Whitney và cứu một cô gái gần chết đuối ở Malibu. Jonathan Goldsmith là gương mặt quảng cáo, diễn viên, ngôi sao truyền hình thực tế của Mỹ nổi tiếng từ những năm 60. Năm 2007, tên tuổi ông gắn liền với danh hiệu "Người đàn ông thú vị nhất thế giới" sau một quảng cáo cho hãng bia nổi tiếng Dos Equis trên truyền hình. 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất