10 Idol Hàn làm lộ bí quyết "bảo quản nhan sắc" của các chuyên gia

2 sao - 17/07/2016, 07:51

(2Sao) - Cùng học hỏi 10 mẹo chăm sóc nhan sắc của các idol K-pop dưới đây để sở hữu ngay làn da khỏe mạnh hoàn hảo không gì sánh bằng nhé.

Hầu hết những idol K-pop đều gây ấn tượng với làn da hoàn hảo đến đáng ngưỡng mộ, vì vậy hãy cùng tìm hiểu xem bí quyết của họ để giữ gìn làn da luôn khỏe đẹp dù luôn phải chạy theo lịch trình nhiều đến không thở nổi là những gì nhé!  


Mặc dù đến 90% quỹ thời gian là gương mặt của họ đều phải chịu dưới lớp make-up dày đặc và tình trạng thiếu ngủ triền miên, nhưng bằng một cách nào đó mà các idol vẫn luôn giữ được làn da mịn màng và săn chắc. Vậy hãy cùng điểm qua danh sách bên dưới để xem các sao K-pop có những chiêu độc nào trong việc chăm sóc làn da sáng ngời của họ nhé: 

Baro - B1A4

Baro là người có làn da dầu tự nhiên nên anh luôn cố gắng tránh ăn những thực phẩm chứa nhiều dầu hết mức có thể. Anh cho biết lượng dầu dư thừa từ thức ăn có thể dẫn đến mọc mụn và trứng cá.  



Henry - Super Junior M

Henry cũng là người nổi tiếng với vẻ trẻ trung và làn da sáng bóng khỏe mạnh. Anh tiết lộ rằng bí quyết để có được một làn da khỏe đẹp chính là mỗi khi thức dậy buổi sáng anh đều uống ngay một chén trà ấm và nó thực sự có hiệu quả. 



Jaejoong – JYJ

Trái ngược với suy nghĩ của mọi người, Jaejoong cho biết da của anh thực sự rất nhạy cảm. Vì vậy nên anh luôn tránh sử dụng sửa rửa mặt trừ khi thực sự cần thiết mà thay vào đó anh chỉ luôn rửa mặt bằng nước mát mà thôi. 


Minah - Girl's Day

Thành viên Minah của nhóm Girl's Day chia sẻ bí kíp để có được làn da trắng sứ là nhờ thực phẩm vàng dành cho da: cà chua đã được nấu chín. 


Jong Hyun - SHINee

Jong Hyun nói rằng không phải lúc nào anh cũng có được làn da láng mịn nhưng chỉ cần có thời gian là anh sẽ sử dụng ngay các loại kem đắp mặt nạ để dưỡng da và có được làn da hoàn hảo như hiện tại đều là nhờ cách thức làm đẹp đó.


Sungyeol - INFINITE

Anh ấy thường uống nước ép rau diếp để giữ được làn da khỏe mạnh và rạng rỡ. 


Song Joongki

Song Joongki cho biết làn da trắng sữa của anh là nhờ anh có thói quen rửa mặt bằng sữa trước khi lên giường đi ngủ. Anh cũng luôn tránh ở ngoài trời nắng mạnh để cho da khỏi sạm khô.


Seohyun - SNSD

Seohyun luôn bôi một lớp dầu dưỡng ẩm mỏng ngay sau khi rửa mặt xong để giữ da mặt luôn đủ độ ẩm và giúp làn da luôn sáng bóng. 


Song Jieun

Song Jieun thì nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc uống nước.  Cô cho biết cô thường uống ít nhất 3-4 lit nước và nếu như không uống đủ lượng nước là cô sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt của làn da luôn.


SNSD

Tất cả thành viên nhóm SNSD đều cho biết tẩy tế bào chết chính là cách họ sử dụng nhiều hơn cả để cho làn da có thể ‘thở’ sau mỗi khi họ trang điểm dày cộp. Nếu không tẩy tế bào chết, chắc chắn làn da của họ cũng không thể hoàn mỹ như vậy được. 



Mai Thu
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất