10 điều phiền toái của hành khách khiến tiếp viên hàng không "nổi điên"

Ione - 21/08/2015, 16:11

Mất cả ngày để chọn được món uống hay coi tiếp viên như osin và bảo họ vứt rác hộ.

Mất cả ngày để chọn được món uống

Trước đó, bạn đã có cả 20 phút để thấy tiếp viên đẩy xe nước rồi đấy. Một trong những điều phiền toái từ nhiều hành khách là việc họ phân vân quá lâu trước khi chọn được món uống yêu thích, trong khi hành lang thì chật và còn rất nhiều người đang khát khô cổ chờ được order đồ uống.

Bỏ rác vào túi trên lưng ghế trước 

hanh-khach-1-8881-1440128364.gif

 

Đôi khi vì quá lười, nhiều hành khách nhét đại rác vào túi phía trước mà quên mất thùng rác chỉ nằm cách mình vài bước chân. Túi rác trên máy bay được thay thế 10 phút mỗi lần. Cho nên, đừng để hành động nhỏ phản ánh một thái độ không đẹp, teen nhé!

Gọi đồ uống trong khi vẫn đang đeo tai nghe

Trông bạn như đang hét vào mặt tiếp viên vậy. Sự thật là, không chỉ trên máy bay, nếu đã đeo tai nghe, đừng trò chuyện. Bạn không thể tưởng mình nói lớn đến thế nào đâu.

Đi lại trên máy bay bằng chân

Máy bay không phải là nhà, đừng tự nhiên quá mức nhé.

Kéo váy, đụng vào người tiếp viên khi cần hỏi

hanh-khach-2-7872-1440128364.gif

 

Một câu nói "Xin lỗi, cho tôi hỏi" đâu có mất mát gì nhỉ? Thực tế là một số hành khách cho rằng việc mở miệng sẽ tốn năng lượng hơn việc động tay chân.

Sử dụng phòng vệ sinh khi máy bay sắp hạ cánh

Đây là thói quen rất dễ bị phàn nàn của nhiều hành khách, mặc dù tiếp viên đã thông báo kỹ lưỡng về việc đi vệ sinh khi máy bay sắp hạ cánh. Họ luôn chọn đúng thời điểm này để đi vệ sinh, còn cả tiếng đồng hồ trước đó thì ngồi im. 

Đưa rác cho tiếp viên

Đôi khi là tã trẻ em, giấy vệ sinh, tăm xỉa răng. Xin đừng nhầm các tiếp viên với osin, và thùng rác chỉ cách bạn vài bước chân.

Cứ than vãn 'Sao máy bay này chật chội thế'

Nếu bạn bay nội địa, khả năng đi máy bay nhỏ là khá lớn. Mà bạn trông mong gì ở một chuyến bay chỉ kéo dài 1 tiếng đồng hồ nhỉ?

Trò chuyện ở phòng bếp máy bay

hanh-khach-3-2958-1440128365.gif

 

Nhiều hành khách tự cho phòng bếp máy bay là nơi trò chuyện, đùa cợt mà quên mất đó cũng chính là nơi làm việc của nhiều người. Thế nếu họ đến phòng làm việc của bạn và tập yoga thì sao nhỉ?

Hỏi mượn bút

Thứ nhất, họ không phải là kho dự trữ bút khổng lồ đâu. Và thứ hai, họ sẽ mỉm cười lắc đầu vì đây là đây là yêu cầu các tiếp viên nhận được từ hành khách nhiều đến mức phát điên.

 
 

Mai Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất