10 cô gái có gương mặt giống hệt búp bê

24h - 12/06/2015, 14:14

Vì yêu búp bê nên những cô gái này đã phẫu thuật, trang điểm cho thật giống với "bản gốc"

 

10 cô gái này được dân mạng gọi bằng những cái tên khác như "búp bê sống"; "búp bê phiên bản người thật" vì ngoại hình quá giống búp bê.

 - 1

Dakota Rose, cô búp bê sống 19 tuổi nổi tiếng thế giới ở Florida, Mỹ. Dakota có lượng fan hùng hậu, nhiều nhất ở Châu Á, đặc biệt là Nhật Bản và Hàn Quốc. Khuôn mặt xinh đẹp cùng kiểu trang điểm đặc trưng khiến Dakota không khác gì một cô nàng búp bê có cảm xúc. Có thông tin tiết lộ tuổi thực của Dakota đã khoảng 30 chứ không phải 19 tuổi như cô cung cấp. Hiện Dakota vẫn im lặng trước thông tin này. 

 - 2

Venus Palermo, hiện đang sống tại London, có vẻ ngoài dễ thương hệt như những con búp bê trẻ con xinh đẹp, đáng yêu. Venus bị ám ảnh bởi vẻ đẹp hoàn hảo của những con búp bê và nổi tiếng trên mạng với những hình ảnh trang điểm giống hệt búp bê của mình. Bên cạnh đó, kênh Youtube được nhiều người theo dõi của Venus còn hướng dẫn trang điểm cho những thiếu nữ có sở thích nghiện vẻ đẹp của búp bê và cũng muốn được xinh đẹp như cô.

 - 3

Lily Cole, diễn viên, người mẫu 27 tuổi nổi tiếng với khuôn mặt đẹp như một con búp bê sứ của mình.

 - 4

Lin Ke Tong, hot girl, mẫu ảnh cao 1m72 nổi tiếng của Trung Quốc. Sở hữu vẻ đẹp baby, vừa trong sáng vừa quyến rũ, Lin Ke Tong cực kỳ được yêu thích bởi nét đẹp giống hệt búp bê của mình. 

 - 5

Alodia Gosiengfiao, trở thành hiện tượng mạng sau cuộc thi cosplay tại Philippines. Không chỉ gây ấn tượng bằng những thiết kế cầu kỳ, sáng tạo mà còn bởi ngoại hình xinh đẹp, dễ thương hơn cả những nhân vật mà cô nàng cosplay. Alodia hóa trang thành những nhân vật hoạt hình, truyện tranh từ năm 2003, 18 tuổi đã trở thành giám khảo của cuộc thi cosplay có tiếng, hình ảnh của cô nàng búp bê xinh đẹp, đa tài luôn gây được sự chú ý của dư luận. 

 - 6

Wang Jiayun, nữ sinh trung học nổi tiếng trên các trang mạng Hàn Quốc với nickname nữ sinh búp bê. Wang Jiayun cao 164 cm, nặng 42kg. Sinh ra ở Kowloon, Hồng Kông, hiện đang sống tại Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Vào thời điểm nổi tiếng nhất, tên của cô nàng xếp hàng đầu thứ tự tìm kiếm trên các trang web của Hàn Quốc. 

 - 7

Lolita Richi, tự nhận mình là phiên bản búp bê sống hoàn hảo nhất vì không hề qua dao kéo hay photoshop mà chỉ cần trang điểm, cô đã cực kỳ giống một con búp bê thực sự. Lolita cũng là người Ukraine, luôn cạnh tranh ngôi vị búp bê sống với Valeria Lukyanova.

 - 8

Charlotte Hothman, bị ám ảnh bởi bộ sưu tập búp bê của mình. Không chỉ sưu tập búp bê, cô nàng 24 tuổi này còn tự biến mình thành một con búp bê đời thực chính hiệu khi cố gắng phẫu thuật, thay đổi hình dạng để giống búp bê nổi tiếng Barbie. Charlotte đã chi hết 10000 bảng để phẫu thuật chỉnh hình cho giống với búp bê và tiếp tục dùng hết số tiền mà mình tiết kiệm được để mua quần áo, giày dép giống với búp bê.

 - 9

Được biết đến với cái tên Búp bê nước Nga, thiếu nữ xinh đẹp với thân hình búp bê chuẩn mực và khuôn mặt đẹp khiến nhiều người không tin là cô nàng đẹp tự nhiên. 

 - 10

Valeria Lukyanova, cô búp bê sống nổi tiếng nhất thế giới với biệt danh phiên bản người hoàn hảo nhất của búp bê Barbie. Kiếm hàng chục ngàn đô từ việc làm mẫu ảnh, Valeria liên tục đầu tư để khiến mình ngày càng trở nên giống búp bê hơn. Cô tuyên bố chỉ thích uống nước và hít khí trời để sống. Gia đình của Valeria cũng bị ảnh hưởng của cô nàng, dần dần búp bê hóa.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất