10 bí mật của cô bạn "ngủ đẹp như Tây Thi"

Ione - 12/10/2015, 13:49

Chưa từng đi toilet ở trường, hay bị taxi "chém", bỏ quên đồ... là những bí mật của hot girl lai Emmy Nguyễn.

Emmy Nguyễn là cô bạn "ngủ đẹp như Tây Thi" từng khiến nhiều người thấy thú vị vì sở hữu nhiều đặc điểm thú vị. Là người lai Việt - Thái - Australia, học về thời trang nhưng Emmy lại rất thích lập trình. Tuy mới về Việt Nam, cô bạn đã tham gia đóng vai phụ trong một vài bộ phim như I love you/ Không nói được, 49 ngày, sitcom Chiến dịch chống ế... Cùng tìm hiểu thêm về cô nàng này qua 10 bí mật xí hổ hài hước nhé!

Có thể ăn 10 loại chè cùng một lúc

Kỷ lục của Emmy là ăn được 10 loại chè trong cùng một lúc. Khi mới về Việt Nam, biết sở thích của Emmy, chú của cô nàng đã mua hàng chục loại chè và cô nàng đã thử từng món cho đến hết.

10-bi-mat-xi-ho-cua-co-ban-ngu-dep-nhu-tay-thi

 

Không bao giờ đi toilet ở trường

Hồi học trung học (highschool) ở bên Úc, Emmy không bao giờ đi toilet ở trong trường. Cô nàng toàn phải bấm bụng nhịn đến khi về đến nhà mới dám "xả". Emmy cũng thừa nhận 'bệnh' này của mình hơi bị 'dị' :)).

Thường xuyên bị taxi 'vẽ đường'

Emmy thường xuyên bị anh tài xế taxi 'vẽ đường' (đi vòng vèo để tăng phí). Ức một nỗi, dù biết là đang đi sai nhưng vì không rành tiếng Việt nên cô nàng vẫn không biết nói như thế nào, ngoài câu “Ơ! Anh đi đâu đấy?”. Chính vì không biết cách chỉnh đường như thế nào cho nên mỗi khi bị 'gài', cô nàng đành im re luôn.

Có thể ăn một lúc hàng chục món ăn vặt

Điều khiến Emmy phải khâm phục bản thân là cô nàng có thể ăn một lúc cả đống đồ ăn, đặc biệt là những khi buồn bã. Một lần, Emmy đã ăn bột chiên, súp cua, bánh tráng nướng, bánh ngọt... cùng một lúc rồi uống cả sinh tố. Thế mà 3 vòng của cô nàng vẫn cực chuẩn đấy ạ!

Không biết bơi

Một nỗi xí hổ của Emmy là cô nàng không biết bơi và rất sợ bị chìm. Emmy từng cố đi học bơi một lần nhưng rốt cuộc đến giờ vẫn rất sợ nước. Mỗi lần bị ép đi bơi là cô nàng muốn khóc T__T.

Rất dễ mít ướt

Emmy dễ khóc và hay mít ướt vì rất dễ cảm động, chẳng hạn khi đi xem phim hay gặp một tình huống oái ăm trong cuộc sống là hai hàng nước mắt tự... tuôn trào.

10-bi-mat-xi-ho-cua-co-ban-ngu-dep-nhu-tay-thi-1

 

Không thể uống được cà phê đen

Dù có những sở thích rất con trai như đam mê IT nhưng Emmy không bao giờ uống được cà phê đen mà chỉ có thể uống pha loãng như bạc xỉu hoặc sữa pha chút xíu cà phê mà thôi. Có lần, Emmy thử uống cà phê đen và rốt cuộc là bị say ngất ngưởng như uống rượu vậy.

Hay bị người quen giận vì tật cận thị

Emmy bị cận khá nặng, mỗi lần ra đường quên mang kính là cô nàng bị vài người quen hiểu nhầm vì tưởng là mình không muốn chào họ. Emmy chỉ muốn biện bạch nỗi oan ức của mình là cô nàng không thấy đường, chứ không phải không muốn chào. Nhiều lúc, Emmy phải bảo bạn bè là khi gặp ngoài đường, họ phải hét lên thì Emmy mới nhận ra được mà chào.

Thích màu lạnh

Emmy cực kỳ thích màu lạnh (cold), đặc biệt là màu vàng đồng. Từ quần áo, phụ kiện, đồng hồ, giày dép... hầu hết Emmy đều chọn màu này.

Hay làm mất đồ

10-bi-mat-xi-ho-cua-co-ban-ngu-dep-nhu-tay-thi-2

 

Với tính cách tự nhận là bất cẩn, lẩm cẩm, hay quên, với Emmy, chuyện bỏ rơi, làm mất đồ xảy ra như cơm bữa. Mới mấy ngày trước, mém chút nữa là cô nàng mất một cái laptop trong tiệm ăn nhanh. Đi kèm với tật hay quên là việc bạ đâu ngủ đó do Emmy thường xuyên bị thiếu ngủ vì thức khuya. Vì thế, bạn bè rất dễ thấy cảnh Emmy ngồi cà phê đợi ai đó mà ngủ gục luôn, khi bạn tới mới giật mình tỉnh dậy. Đây cũng chính là lý do khiến cô nàng có được bức ảnh "ngủ đẹp như Tây Thi' để đời mà dân mạng chuyền tay nhau đó!

   

Mai Mai
Ảnh: NVCC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất