Yoon Eun Hye tiếp tục bị tố mặc váy nhái

Zing - 09/09/2015, 11:38

2 nhà thiết kế người Hàn Quốc và cư dân mạng Trung Quốc đồng loạt lên tiếng về sự trung thực của ngôi sao "Hoàng cung".

Những ngày đầu tháng 9, Yoon Eun Hye trở thành cái tên gây xôn xao khi nhà thiết kế Yoon Choon Ho khẳng định, thiết kế giúp mỹ nhân xứ Hàn có được vị trí số 1 tại chương trình truyền hình Goddess Fashion Trung Quốc đạo ý tưởng từ bộ sưu tập của anh. 

 

Chi tiết cánh tay bồng với diềm xếp nếp của Yoon Eun Hye được khẳng định là "mượn" từ thiết kế của Yoon Choon Ho.

 

Sau 2 ngày im lặng, ngày 6/9, Yoon Eun Hye lên tiếng bác bỏ lời buộc tội. Cô tuyên bố diềm xếp nếp và dáng áo mà cô sử dụng đang là xu hướng của làng thời trang thế giới và cho rằng Yoon Choon Ho đang sử dụng tên tuổi của cô để PR bản thân.

Trong khi mọi tranh cãi vẫn chưa có hồi kết, Yoon Eun Hye tiếp tục bị tố ăn cắp ý tưởng.

Ngày 5/9, người đứng đầu tổ thiết kế của Goong - bộ phim phát sóng năm 2006 đã đưa tên tuổi Yoon Eun Hye lên hàng sao - khẳng định, đôi giày trong phim nổi tiếng là thiết kế của Yoon Eun Hye vào thời điểm đó thực chất là của cô.

Ngày 7/9, nhà thiết kế này lên trang mạng xã hội cá nhân đề nghị mọi người ngừng chia sẻ lời tuyên bố trước đó nhưng khẳng định "những gì tôi nói là chính xác và có đủ nhân chứng, bằng chứng nếu cần".

Đôi giày trong Hoàng cung vẫn được cho là do Yoon Eun Hye thiết kế.

 

Danh sách này chưa dừng ở đây. Ngày 8/9, các diễn đàn ở Trung Quốc xuất hiện 2 tấm hình là thiết kế của Yoon Eun Hye trong chương trình Goddess Fashion đặt bên cạnh thiết kế của 2 hãng là BCBG và Dolce & Gabbana. Những tấm hình này nhận được rất nhiều sự đồng tình của cư dân mạng bởi có không ít chi tiết giống nhau.

Thiết kế của Yoon Eun Hye (phải) có chi tiết sử dụng màu sắc đối lập và chân váy khá giống với thiết kế của BCBG.

 

Những chiếc váy có họa tiết là hình vẽ tay ngộ nghĩnh của Dolce & Gabbana gây xôn xao khắp thế giới từ đầu năm tới nay. 

 

Yoon Eun Hye nổi tiếng với gu thời trang tinh tế và khả năng thiết kế. Năm 2009, cô từng hợp tác với thương hiệu Joinus ở Hàn Quốc cho ra mắt dòng thời trang mang tên mình. 

Năm 2011, nữ diễn viên sinh năm 1984 cũng tự tay thiết kế bìa đĩa và lên ý tưởng về thời trang cho album First mini album: Watch của cựu thành viên Baby V.O.X Kan Mi Youn. Cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho tài năng tiềm ẩn. Tuy nhiên, với những ồn ào lần này, Yoon Eun Hye phải chịu không ít chỉ trích và sự quay lưng của người hâm mộ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất