Yoo Seung Ho, Park Min Young ăn ý trong lần đầu nên duyên màn ảnh

Afamily - 07/11/2015, 14:25

Yoo Seung Ho và Park Min Young đã cùng nhau góp mặt trong buổi đọc kịch bản phim "Remember".

Mới đây, đài SBS đã công khai hình ảnh buổi đọc kịch bản đầu tiên của dự án mới mang tên Remember. Buổi đọc kịch bản diễn ra vào ngày 2/11 tại trụ sở của đài với sự tham gia của 2 diễn viên chính: Yoo Seung Ho, Park Min Young cùng nhiều thành viên khác trong đoàn phim.

yoo seung ho

park min young

yoo seung ho
Yoo Seung Ho, Park Min Young cùng các thành viên đoàn phim "Remember" trong buổi đọc kịch bản đầu tiên

Đây là lần đầu tiên Yoo Seung Ho và Park Min Young nên duyên màn ảnh, cũng là lần đầu cả 2 gặp gỡ nhau, thế nhưng họ đã nhanh chóng kết nối và cho thấy sự ăn ý khá tự nhiên trong diễn xuất. Yoo Seung Ho trở hữu giọng nói trầm ấm trong khi Park Min Young lại mang nét tươi vui tinh nghịch, điều tưởng như trái ngược này lại biến thành một sự hòa trộn thú vị khi họ kết hợp. Bên cạnh đó, mặc dù khoảng cách tuổi tác giữa Park Min Young và Yoo Seung Ho lên tới 7 tuổi (Yoo Seung Ho sinh năm 1993, Park Min Young sinh năm 1986) tuy nhiên các fan vẫn hy vọng họ sẽ tạo nên một chuyện tình "chị em" lãng mạn.

park min young

yoo seung ho
Fan hy vọng vào lần đầu kết đôi của Yoo Seung Ho và Park Min Young

Buổi đọc kịch bản còn có sự tham gia của các diễn viên như Nam Goong Min, Park Sung Woong, Jun Kwang Ryul, Lee Won Jong... Đại diện nhà sản xuất cho biết: "Giống như tựa đề của bộ phim, chúng tôi hy vọng rằng khán giả cũng sẽ nhớ bộ phim này trong một thời gian dài. Dàn diễn viên cũng như nhân viên đoàn phim đang làm việc hết sức nỗ lực, nên không có lý do gì mà bộ phim này không thể trở thành một tác phẩm tuyệt vời cả".

Remember là câu chuyện về một luật sư thiên tài với trí nhớ xuất sắc trên hành trình đấu tranh để giải nỗi hàm oan cho cha mình. Phim sẽ lên sóng SBS vào ngày 9/12 tới, sau khi drama The Village: Secret of Achiara kết thúc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất