Yêu không chịu được cảnh hậu trường "ice cream" của cặp đôi trong W

Tiin - 31/08/2016, 15:11

Mới đây, nhà đài MBC đã tung clip hậu trường tràn ngập tiếng cười cùng những phân cảnh siêu ngọt ngào của cặp đôi Lee Jong Suk và Han Hyo Joo.

Trong tập 11, khi Yeon Joo quay trở lại thế giới của 'chồng chưa cưới', nhưng anh không hề nhận ra cô, tưởng chừng,  Yeon Joo sẽ chỉ có thể ngắm Kang Chul từ phía xa, nhưng cái kết ấn tượng và khiến khán giả bất ngờ ở cuối tập 11: Kang Chul hồi phục trí nhớ.

 

Anh nhớ tất cả về Oh Yeon Joo và hiểu được một thế giới khác đang tồn tại cùng thế giới anh đang sống, và quan trọng người mà anh vẫn đang băn khoăn có mối liên hệ nào đó Oh Yeon Joo đã từng là vợ chưa cưới của Kang Chul hay cũng chính là bản thân anh.

Và phân cảnh được coi là khá lãng mạn của Kang Chul và Yeon Joo chính là Yeon Joo - Kang Chul cùng nhau đi chợ và… ăn kem

Trong quá trình chờ đợi mỏi mòn tập 12 của bộ phim chuẩn bị lên sóng, MBC đã tung clip siêu hot cảnh hậu trường 'ice cream' ngọt ngào của cặp đôi – cảnh ăn kem xuất hiện trong tập 11 của 'W'.

Phân cảnh đầu tiên là Lee Jong Suk và Han Hyo Joo đang ngồi đùa nghịch với nhau. Yeon Joo trêu chọc Kang Chul và cố tình 'sờ' vào vết rách trên quần Chul khiến anh chàng làm mặt hết sức nghiêm túc và nói: 'Đừng làm thế!'. Khi cố tình làm 'chọc' bất thành, Joo mếu máo dễ thương như thế này đây.

'Anh hùng' không qua được ải mỹ nhân, Kang Chul cuối cùng đành 'phất cờ' trắng với Yeon Joo, khoe nụ cười siêu dễ thương, vuốt tóc cô. Nhưng Yeon Joo không vừa, bật lại: 'Cậu cũng vậy. Đừng làm thế!'.

Cảnh dễ thương nhất cuối cùng được hé lộ, khi Hyo Joo làm mặt 'mắc cười' vì cây kem quá cứng, Jong Suk rất ga lăng đổi cây kem cho cô nàng. Nhưng một lần nữa, Jong Suk nhận 'trái đắng' sau câu hỏi đầy nghi ngờ của Hyo Joo: 'Vậy đây là cây kem mà cậu đã ăn à?'. 'Có vấn đề gì nếu cây kem bị ăn rồi chứ? Ăn ở đây này' (Chul chỉ chỗ chưa bị cắn cho Joo).

Quyết không để Hyo Joo 'chơi' lại mình, Jong Suk vờ giận dỗi hỏi: 'Bẩn phải không? Bẩn phải không?' Yeon Joo không nhịn được cười và cố giải thích nhưng Jong Suk lập tức nói luôn: 'Bây giờ nó đang thể hiện hết trên mặt chị kìa!'.

 Cảnh được fan bình chọn là khá lầy lội của một người đàn ông 28 tuổi và người đàn bà 30 tuổi

Cùng ngắm những bức hình của nam diễn viên điển trai Lee Jong Suk trong tập 12 chuẩn bị phát sóng vào 21h00 tối nay (31/8).

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất