Yêu em từ cái nhìn đầu tiên: Trịnh Sảng bị chê gầy, diễn đơ

Tiin - 06/09/2016, 14:43

Bộ phim chuyển thể của nhà văn Cố Mạn đang đạt kỉ lục về rating, nhưng bên cạnh một Dương Dương đẹp hoàn hảo thì Trịnh Sảng lại gây thất vọng về ngoại hình cũng như diễn xuất.

Trong bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Dương Dương vào vai Nhất Tiếu Nại Hà - 1 đại thần, đệ nhất cao thủ trong game Mộng du giang hồ. Anh chàng được mệnh danh là Bạch y cầm sư, nổi tiếng vì tài năng, đẹp trai, lạnh lùng và là đối tượng theo đuổi của các cô gái. Nhưng anh chỉ yêu mỗi Vy Vy. Câu chuyện tình cảm từ game online đến đời thực của Bối Vy Vy và Tiểu Nại đã tạo nên sức hút ‘không tưởng' trên diễn đàn online và trên các trang mạng xã hội.

Ngay từ khi nhà sản xuất công bố tạo hình nhân vật, Dương Dương (Tiêu Nại) đã nhận được cơn mưa lời khen của cư dân mạng. Và ngay khi phát sóng mấy tập đầu của bộ phim, đa số các fan đều hài lòng từ ngoại hình cho đến diễn xuất của nam diễn viên điển trai này.

 Không chỉ thu hút các cô gái trong phim, ‘Tiêu Nại' cũng khiến cho hàng nghìn khán giả phải ‘bấn loạn' với ánh nhìn mê người của mình

 

Từ ánh mắt cho đến lời nói, Dương Dương khiến các fan nguyên tác phải công nhận Tiêu Nại đích thực chính là anh, chứ không phải ai khác

 Gương mặt đẹp mọi góc nhìn, cùng nhiều cảm dễ thương, đậm chất soái ca, Tiêu Nại đã làm ‘điêu đứng' trái tim của biết bao cô gái

 Những hành động quan tâm dù nhỏ nhất cũng khiến người ta phải ‘liêu xiêu'. Khi chứng kiến Vy Vy bị ướt mưa, Tiêu Nại thật sự lo lắng và rất sợ Vy Vy bị cảm

'Đẹp hoàn hảo, đẹp miễn chê, quan tâm phu nhân như Đại thần thì fandom tụi em phải làm sao đây, Đại thần không mở miệng thì thôi chứ mà mở 1 cái là toàn làm con người ta cứng họng, đứng hình...' - là những mỹ từ mà người xem dành cho ‘tiểu nam thần' Dương Dương.

Trong khi đó, tạo hình của Lô Vỹ Vy Vy do Trịnh Sảng hóa thân ngay từ đầu đã gặp phải những phản ứng không tích cực. Khi bộ phim lên sóng, ‘mỹ nữ 9x' lại tiếp tục bị chỉ trích. Nhiều ý kiến cho rằng, cô quá gầy và xanh xao, không có khí chất của một mỹ nhân nổi tiếng nhất trong Mộng du giang hồ.

‘Vòng 1 lép', không phù hợp, quá gầy… là những từ người hâm mộ dành cho cô nàng.

Trước đó, cái tên Trịnh Sảng vốn được nhắc đến là mỹ nhân ‘bình hoa di động', diễn xuất chưa bao giờ được đánh giá cao. Dù khi bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên lên sóng, khán giả nhận ra đường nét trên gương mặt Trịnh Sảng đã mềm mại hơn, biểu cảm cũng đa dạng hơn trước, nhưng thần thái và khí chất của một Vy Vy trong nguyên tác, Trịnh Sảng vẫn chưa chạm tới được.

 Ở những góc nghiêng như thế này, nhiều người phải cảm thán, cô quá gầy và và không kiêu sa bằng hình tượng Bối Vy Vy trong lòng họ

 

 Dù buồn hay vui...

 Cho đến cảm xúc khi hôn, Vy Vy vẫn cùng chung một biểu cảm trên khuôn mặt, ‘đơ toàn tập'

 Khó có thể nhìn thấy ở cô nàng 24 tuổi này những biểu cảm nội tâm ‘xuất thần' như ‘Tiêu Nại' của Dương Dương

Qua những tập phim của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, người ta có cảm giác Đại thần mang chút bóng hình của Hà Dĩ Thâm và Vy Vy cũng có dáng dấp nhân vật Mặc Sênh trong Bên nhau trọn đời.

Và điểm chung tình cờ, là trong khi nhân vật nam Tiêu Nại và Hà Dĩ Thâm đầy khí chất, thì Mặc Sênh và Vy Vy lại đơ, cứng nhắc và biểu cảm nhiều khi rất vô hồn.

Dù vậy, bộ phim của Dương Dương và Trịnh Sảng cho đến thời điểm hiện tại vẫn đạt lượng người xem kỷ lục trên mạng, tỷ lệ rating lý tưởng trên sóng đài Đông Phương, Chiết Giang.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất